Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63117 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2601 $
0.18%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
583,45 $
-0.14%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,58 $
0.33%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5996 $
0.04%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1083 $
0.05%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,67 $
-0.34%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1519 $
0.08%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3546 $
-0.15%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,37 $
0.32%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.14%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,40 $
0.21%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,47 $
0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,42 $
0.23%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,59 $
-0.25%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tiết kiệm Bitcoin cứu một con chó khỏi bệnh ung thư là "mặt trăng cho chúng ta"

Tiết kiệm Bitcoin cứu một con chó khỏi bệnh ung thư là "mặt trăng cho chúng ta"

28/04/2022 20:25 read151
Tiết kiệm Bitcoin cứu một con chó khỏi bệnh ung thư là

Một Redditor từ Hoa Kỳ đã rút tiền mặt từ tất cả Bitcoin của họ để trả tiền điều trị bệnh ung thư cho chú chó Derby của họ.

Một cuộc sống doggo trị giá bao nhiêu? Đối với một Redditor, khối dojeckahedron cứu con chó của họ khỏi nanh vuốt của bệnh ung thư đáng giá bằng toàn bộ ngăn xếp Bitcoin (BTC) của họ.

Trong một bài đăng trên Reddit, chủ nhân của chú chó đến từ Hoa Kỳ đã chia sẻ một bức ảnh về chú chó con của họ, Derby. Tin nhắn cho biết họ đã rút toàn bộ số Bitcoin của mình bằng tiền mặt để chi trả cho các đợt điều trị bức xạ tại chỗ.

Derby the dog, nguồn: Bitcoin Reddit

Dojeckahedron nói với Cointelegraph rằng họ rất biết ơn vì đã có Bitcoin để chi trả cho việc điều trị bức xạ Derby. Đối với Dojeckahedron và gia đình của họ, sử dụng Bitcoin như một chiến lược đầu tư để chi trả cho mọi thứ là đủ:

Đây là mặt trăng đối với chúng tôi, chúng tôi hài lòng với điều đó.

Gia đình bắt đầu tích lũy Bitcoin ngay khi bắt đầu đại dịch. Trở lại vào tháng 3 năm 2020, khi hầu hết thế giới bị thu hẹp vốn ở nhà, nhiều nhà đầu tư bán lẻ bắt đầu tìm hiểu về Bitcoin và tiền điện tử – Dojeckahedron bao gồm:

Tôi tin rằng chúng tôi đã thực hiện khoản đầu tư đầu tiên vào tháng 4 năm 2020 và sau đó chủ yếu đầu tư vào các đợt test kích thích cùng với một số lần mua nhỏ hơn trong một số lần giảm giá.

Cointelegraph trước đây đã báo cáo rằng người Mỹ đầu tư kích thích vào Bitcoin đã kiếm được lợi nhuận 4.500 đô la. Đối với Dojeckahedron, một bình luận trên Reddit tiết lộ rằng họ đã tăng gấp đôi khoản đầu tư ban đầu bằng cách sử dụng tiền điện tử phổ biến nhất thế giới.

Gia đình Dojeckahedron đã rất buồn khi mất anh trai Derby vì căn bệnh ung thư sáu năm trước, vì vậy sau khi cân nhắc tất cả các lựa chọn của chúng tôi, rút tiền mặt [để chi trả cho việc điều trị] là cách tốt nhất để chúng tôi tránh hoàn toàn cạn kiệt tiền tiết kiệm cá nhân. "

Khi được hỏi liệu họ có thể thực hiện một khoản vay bằng Bitcoin của mình để HODL và vẫn trả tiền cho việc điều trị hay không - giống như một kỹ sư người Anh đã làm để trả cho ngôi nhà của mẹ mình – Dojeckahedron nói rằng họ không biết rằng việc vay nợ ngược lại là một tùy chọn.

Họ nói thêm rằng việc vay tiền bằng Bitcoin làm tài sản thế chấp là điều mà họ có thể đã cân nhắc nếu chúng tôi biết.

Một tấm lòng bạc đối với cha mẹ Derby, cộng đồng Reddit Bitcoin không chỉ đủ lòng nhân ái để chia sẻ những lời chúc tốt đẹp mà còn giúp gia đình bổ sung thêm lượng Satoshi của họ.

Một số Redditors đồng ý rằng việc bán Bitcoin để cứu mạng một chú chó có thể là một ngoại lệ. Nguồn: Reddit

Địa chỉ Bitcoin mà họ chia sẻ trong các bình luận trên subreddit đã nhận được 0,0058 BTC (200 đô la) từ những người yêu chó và những người chơi Bitcoin hào phóng như nhau.

Đây không phải là lần đầu tiên những người xa lạ về tiền điện tử trên internet kết hợp với nhau để hỗ trợ những người cần. Một bệnh nhân ung thư đã gây quỹ thông qua Twitter tiền điện tử, trong khi các khoản đóng góp tiền điện tử cho Ukraine đã vượt qua 37 triệu đô la.

Đối với Dojeckahedron, trong khi Bitcoin đã chứng tỏ mình là một công cụ đầu tư; Đó là một sở thích, thật không may, quá không đáng tin cậy để chúng tôi cảm thấy thoải mái khi nó là mạng lưới an toàn duy nhất của chúng tôi. Họ tổng hợp lại cảm xúc của mình:

Vào cuối ngày, tiền chỉ là tiền. Con chó của chúng tôi, Derby, đã là người bạn tốt nhất và là người bạn đồng hành rất trung thành của chúng tôi trong hơn 12 năm.

Đối với những người lo lắng về kết quả không tốt của trận Derby: Anh ấy đang khỏe mạnh và tiên lượng điều trị rất tốt.

Chúc Derby hồi phục nhanh chóng.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Giá Bitcoin, Từ thiện, Reddit, Rút tiền mặt,