Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63331 $
-0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
593,85 $
0.30%
Tỷ giá Solana SOL SOL
142,94 $
-0.38%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5853 $
-0.14%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1063 $
-0.41%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,64 $
0.49%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1526 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3541 $
0.10%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,35 $
0.01%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.63%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,40 $
-0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,59 $
-0.46%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
-0.35%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,00 $
0.17%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,87 $
0.43%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tin tức tiền điện tử: HedgeUp (HDUP) hoặc Shiba Inu (SHIB) Các nhà đầu tư suy đoán nên giữ trong dài hạn

Tin tức tiền điện tử: HedgeUp (HDUP) hoặc Shiba Inu (SHIB) Các nhà đầu tư suy đoán nên giữ trong dài hạn

14/06/2023 09:46 read83
Tin tức tiền điện tử: HedgeUp (HDUP) hoặc Shiba Inu (SHIB) Các nhà đầu tư suy đoán nên giữ trong dài hạn

Kể từ khi ra mắt đợt bán trước, HedgeUp (HDUP) đã nhanh chóng khẳng định mình là một cơ hội đầu tư vững chắc. Điều này đã khiến nó cạnh tranh trực tiếp với các dự án hiện có, bao gồm cả Shiba Inu (SHIB). Giờ đây, các nhà đầu tư đang tự hỏi đâu là lựa chọn đầu tư tốt nhất trong dài hạn.

HedgeUp (HDUP) giữ như thế nào?

Việc bán trước HedgeUp (HDUP) đã trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi trên thị trường tiền điện tử. Kể từ khi ra mắt, đợt bán trước đã bán được 181,3 triệu Token cho các nhà đầu tư trên toàn thế giới. Điều này đã đưa nó trở thành một trong những tài sản tiền điện tử được giao dịch nhiều nhất. Nhưng nó có thực sự là một khoản đầu tư dài hạn tốt không?

Chà, theo các chuyên gia về tiền điện tử, HedgeUp (HDUP) có một thứ phù hợp với nó – các tình huống sử dụng của nó. Token sẽ đóng vai trò là Token tiện ích và quản trị của dự án tài chính phi tập trung (DeFi), HedgeUp.

HedgeUp (HDUP) là một dự án DeFi trên blockchain Ethereum. Ý tưởng của dự án là tạo ra một nền tảng giúp đầu tư vào các loại tài sản thay thế như tác phẩm nghệ thuật, kim loại quý, đồ trang sức có giá trị, đồ uống quý hiếm, v.v. với chi phí rẻ và thuận tiện.

Tất cả điều này sẽ được thực hiện trong hệ sinh thái blockchain, biến HedgeUp (HDUP) trở thành nền tảng đầu tư thay thế đầu tiên trên Web3. Nền tảng sẽ sử dụng NFT để mọi thứ hoạt động. Điều này liên quan đến việc tạo NFT được hỗ trợ bởi tài sản thực và sau đó cung cấp NFT trên nền tảng để giao dịch.

NFT sẽ đóng vai trò là đại diện giao dịch của các tài sản cơ bản, sẽ được giữ trong một kho tiền được bảo hiểm đầy đủ. Các nhà đầu tư giao dịch các NFT này sẽ được tiếp xúc với thị trường tài sản thay thế, cho phép họ đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình khỏi các tài sản tiền điện tử dễ bay hơi.

Nhìn chung, đây được đánh giá là một dự án đầy triển vọng. Điều này mang lại cho HedgeUp (HDUP) rất nhiều uy tín như một lựa chọn đầu tư dài hạn – đến mức các nhà phân tích đã dự đoán rằng Token này có thể tăng gấp 10 lần hoặc hơn vào năm 2023.

HedgeUp (HDUP) đang ở giai đoạn thứ tư của đợt bán trước. Giai đoạn này đang chứng kiến nó được bán với giá 0,036 đô la. Các nhà đầu tư cũng nhận được thêm 30% Token. Xem xét mức độ tiềm năng dài hạn mà Token giữ, đợt bán trước này sẽ là một món hời cho các nhà đầu tư đã chọn tận dụng tối đa nó.

Liệu Shiba Inu (SHIB) có thể theo kịp không?

Các nhà đầu tư cũng đang xem xét đồng xu meme Shiba Inu (SHIB). Điều này là do trong đợt tăng giá vừa qua, Shiba Inu đã có một số lợi nhuận tốt nhất trên thị trường. Nó vẫn là một tài sản phổ biến trong số những người đam mê tiền điện tử. Tuy nhiên, triển vọng dài hạn của nó không sáng sủa như HegdeUp (HDUP).

Điều này là do Shiba Inu (SHIB) không có nhiều thứ để thể hiện về mặt tiện ích. Nó là một meme coin với rất ít tình huống sử dụng ngoài việc đầu cơ. Do đó, giá trị của nó phần lớn được thúc đẩy bởi cảm xúc của nhà đầu tư.

Shiba Inu (SHIB) cũng có một vấn đề lớn khác cản trở những thành công lâu dài của nó; nguồn cung tuần hoàn của nó. Tiền điện tử có khoảng 590 nghìn tỷ Token. Nguồn cung cấp Token cao khiến Shiba Inu (SHIB) khó tăng giá trị một cách bền vững trong một thời gian dài.

bất chấp việc có những nỗ lực để biến Shiba Inu thành một hệ sinh thái phi tập trung với tiện ích thực sự, vẫn còn phải xem những tác động này sẽ có tác động lớn như thế nào. Token hiện đang giao dịch ở mức $0,00000672.

Để biết thêm thông tin về đợt bán trước HedgeUp (HDUP), hãy sử dụng các liên kết bên dưới:

  • Trang web: https://hedgeup.io/
  • Bán trước: https://app.hedgeup.io/sign-up
  • Telegram: https://t.me/HedgeUpChat
  • Twitter: https://twitter.com/HedgeUpOfficial

Nguồn NewsBTC

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: