Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63579 $
-0.33%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2476 $
-0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
568,65 $
-0.36%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,45 $
0.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5924 $
-0.17%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,74 $
-0.48%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1511 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3547 $
-0.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,45 $
-0.28%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.51%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,31 $
-0.42%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,30 $
-0.45%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,31 $
-0.67%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,80 $
1.94%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,48 $
-0.34%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tin tức tiện lợi: Gucci bỏ mặt dây chuyền Otherside, Jack Daniels khai thác AR, Web3 và hơn thế nữa

Tin tức tiện lợi: Gucci bỏ mặt dây chuyền Otherside, Jack Daniels khai thác AR, Web3 và hơn thế nữa

04/04/2023 10:40 read138
Tin tức tiện lợi: Gucci bỏ mặt dây chuyền Otherside, Jack Daniels khai thác AR, Web3 và hơn thế nữa

Jack Daniels đang tung ra các bộ sưu tập kỹ thuật số trong một trò chơi AR, trong khi FIFA ra mắt một trò chơi mô phỏng bóng đá AI mà cuối cùng sẽ cung cấp các tích hợp NFT.

Những người giữ khác bị nhỏ giọt trong Gucci

Gã khổng lồ thời trang xa xỉ Gucci đã thiết kế một mặt dây chuyền phiên bản giới hạn cho metaverse Otherside của Yuga Labs sẽ có cả dạng Token vật lý và Token không thể thay thế (NFT).

Món trang sức bạc Gucci được mệnh danh là Mặt dây chuyền Koda và sẽ giảm giá vào ngày 6 tháng 4 cho những người sở hữu Koda hoặc Vessel NFT, về cơ bản có chức năng như sinh vật hoặc hình đại diện trong Otherside.

Tác phẩm nghệ thuật Koda và KodaPendant NFT. Nguồn: Phòng thí nghiệm Yuga

Bản thân dây chuyền vật lý dài 50 cm được mua với mặt dây chuyền hình Koda có khắc GG. Sẽ có tổng cộng 3.333 được bán với giá 450 ApeCoin (APE) một lần, trị giá khoảng 1.930 đô la theo giá hiện tại.

Sau khi NFT được mua, siêu dữ liệu Koda hoặc Vessel NFT của chúng sẽ được cập nhật với đặc điểm KodaPendant, dẫn đến một bản cập nhật vật lý cho nhân vật hoạt hình được liên kết với Token.

Đây là đợt giảm giá đầu tiên trong khuôn khổ bộ sưu tập rộng lớn hơn có tên Otherside Relics By Gucci, với hai thương hiệu đang rất kín tiếng về những sản phẩm cụ thể sẽ ra mắt tiếp theo.

Giải thích về mối quan hệ đối tác trong một bài đăng trên blog vào ngày 4 tháng 4, Yuga Labs lưu ý rằng bộ đôi này đang tìm cách vượt qua ranh giới tại điểm giao nhau giữa thời trang, giải trí và trò chơi.

Trong suốt mối quan hệ đối tác sâu rộng của mình, chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau để thu hút những người Du hành vào những trải nghiệm đắm chìm tại giao điểm của thời trang, giải trí và công nghệ, công ty viết.

Jack Daniels trở nên tiện lợi

Nhà sản xuất rượu whisky Jack Daniels đã triển khai một chiến dịch mới tập trung vào Web3 được xây dựng xung quanh các bộ sưu tập kỹ thuật số dựa trên Đa giác và Thực tế tăng cường (AR) với sự hợp tác của Yahoo Creative Studios.

Trong trò chơi dựa trên bản đồ theo phong cách Pokemon Go, bộ đôi này sẽ ra mắt trải nghiệm di động AR trên năm thành phố của Úc, nơi người dùng có thể khám phá các khu vực nhất định để tìm thùng Jack Daniel.

Các thùng chứa các giải thưởng như phiếu quà tặng, chuyến đi đến nhà máy chưng cất rượu của Jack Daniel và các bản nhạc NFT của ba ban nhạc Úc: Winston Surfshirt, Stand Atlantic và Psychedelic Porn Crumpets.

Có tổng cộng 2.000 bản nhạc để lấy và nếu ai đó tìm thấy một cái thùng thì họ có thể đúc nó dưới dạng đồ sưu tầm trên Polygon.

Thảo luận về ý tưởng đằng sau chiến dịch với Bandt vào ngày 3 tháng 4, Dimitra Tassopoulos, giám đốc thương hiệu cấp cao của Jack Daniel Family of Brands lưu ý:

Chúng tôi đã thông báo tóm tắt về cơ quan truyền thông của mình, Starcom, và nói với họ rằng 'chúng tôi là một thương hiệu lớn, chúng tôi cần vượt qua các ranh giới và xem xét cách làm khác đi.' Chúng tôi sẽ thực hiện các sự kiện ngoài trời, kỹ thuật số, xã hội và sự kiện nhưng chúng tôi cần tìm những ý tưởng mới và sáng tạo.

Tôi nhớ khi các ban nhạc phát hành âm nhạc và mọi người xếp hàng để mua nó. Họ có thể xem ảnh bìa và mở nó ra để xem lời bài hát. Anh ấy nói rằng đó là điều mà thế hệ trẻ không có niềm vui khám phá vì mọi thứ dường như ít mang tính cá nhân hơn khi bạn phát trực tuyến bài hát hơn là sở hữu bài hát.

Những tên trộm NFT đã rút tiền trên Blur vào tháng 3

Khoảng 10,9 triệu đô la NFT đã bị đánh cắp vào tháng 3 với 3/4 trong số đó được bán lại lần đầu trên thị trường Blur, theo dữ liệu từ công ty bảo mật blockchain Peckshield.

Tweet từ tài khoản tập trung vào cảnh báo của mình vào ngày 2 tháng 4, công ty cũng cho biết một nửa số NFT bị đánh cắp trong tháng 3 đã được bán trong vòng hai giờ sau khi bị quẹt với 19,5% doanh số đến từ OpenSea.

NFT trị giá >10,9 triệu đô la đã bị đánh cắp, giảm 32,72%% so với tháng trước. Một nửa số NFT bị đánh cắp đã nhanh chóng được bán trên các thị trường trong vòng 2 giờ, công ty đã tweet.

Packshield đã không đưa ra lời giải thích về lý do tại sao những kẻ trộm NFT lại gọi vốn cho Blur vào tháng Ba.

Đáng chú ý, hoạt động NFT bị đánh cắp trên thị trường đã thấp hơn nhiều trong tháng 2, chiếm khoảng 20% doanh số bán NFT bị đánh cắp đầu tiên bất chấp việc nền tảng đang ở giữa chiến dịch airdrop Token.

Trò chơi AI Web3 mới của FIFA

FIFA, cơ quan quản lý quốc tế đứng sau hiệp hội bóng đá, đã ra mắt một trò chơi di động dựa trên nền tảng Web3 và trí tuệ nhân tạo mới có tên là AI League vào ngày 4 tháng 4.

AI League ban đầu ra mắt ở dạng open beta trên Android, với kế hoạch sẽ sớm có mặt trên Apple App Store.

Nó bao gồm một trò chơi bóng đá thông thường 4 đấu 4, được chơi giữa các nhân vật do AI điều khiển với người chơi đóng vai trò là huấn luyện viên bằng cách kiểm soát chiến thuật và tùy chỉnh các thuộc tính của người chơi.

Các nhân vật AI không mô tả những người chơi chuyên nghiệp thực tế, thay vào đó giống các nhân vật trong phim hoạt hình hoặc dự án NFT dựa trên hình đại diện.

Về Web3, các nhân vật cuối cùng sẽ trở thành NFT có thể được giao dịch trên thị trường do FIFA phát triển. Trò chơi đã được công bố vào cuối năm ngoái như là một phần của loạt trò chơi Web3 được cho là sẽ xuất xưởng trước World Cup 2022 tại Qatar.

Tin tức thú vị khác

Theo báo cáo ngày 30 tháng 3 từ nền tảng phân tích blockchain DappRadar, khối lượng giao dịch NFT trị giá 4,7 tỷ USD trong quý 1 năm 2023, cao hơn gấp đôi so với quý trước. Công ty đã chỉ ra hành động tăng giá từ thị trường Blur đã gây bão thị trường trong giai đoạn canh tác airdrop token vào tháng Hai.

Theo cam kết của Hồng Kông trong việc phát triển cơ sở hạ tầng tiền điện tử, quan chức fintech King Leung gần đây đã đến thăm Nhật Bản để nói chuyện với các nhà hoạch định chính sách và cơ quan quản lý ở Tokyo nhằm hiểu rõ hơn về ý tưởng xung quanh tài sản kỹ thuật số Web3.

Người sáng tạo NFT, Emily Xie: Tạo nghệ thuật tổng quát 'hữu cơ' từ các thuật toán robot

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Jack Daniels, Fifa, Gucci, Yuga Labs, Otherside, Yahoo Creative Studios, Đa giác, Làm mờ,