Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
66518 $
-0.16%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3187 $
-0.28%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
601,86 $
0.19%
Tỷ giá Solana SOL SOL
155,71 $
-0.88%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5499 $
-0.27%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1588 $
-0.60%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,89 $
-1.57%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,5108 $
-0.59%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.70%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
38,92 $
-0.34%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,38 $
-0.63%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
512,99 $
-0.76%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1114 $
-0.13%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
15,44 $
0.54%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,01 $
-0.24%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7341 $
-0.71%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,92 $
-0.30%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
84,73 $
-0.42%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tin tức tiện lợi: PROOF hủy hội nghị NFT, người tạo meme Bitcoin kiếm được 150 nghìn đô la trở lên

Tin tức tiện lợi: PROOF hủy hội nghị NFT, người tạo meme Bitcoin kiếm được 150 nghìn đô la trở lên

21/02/2023 13:40 read117
Tin tức tiện lợi: PROOF hủy hội nghị NFT, người tạo meme Bitcoin kiếm được 150 nghìn đô la trở lên

Hội nghị được gọi là Proof of Conference dự kiến tổ chức vào tháng 5 đã bị hủy bỏ do ít được quan tâm hơn dự kiến, theo người đồng sáng lập Kevin Rose.

'Lãi suất thấp hơn dự đoán' — PROOF hủy sự kiện NFT

Kevin Rose, người đồng sáng lập bộ sưu tập Token không thể thay thế (NFT) Moonbirds đã xác nhận rằng hội nghị hàng đầu Proof of Conference của họ dự kiến diễn ra vào tháng 5 đã bị hủy bỏ, với lý do ít người quan tâm hơn dự kiến.

Hội nghị lần đầu tiên được công bố vào đầu tháng 11. Nó đã được lên kế hoạch để chạy vào tháng Năm. 11 đến tháng 5. 13 ở Los Angeles.

Tuy nhiên, Rose đã giải thích trong một bức thư gửi ngày 20 tháng 2 cho những người gom vé rằng đây không phải là thời điểm thích hợp cho hội nghị:

Như bạn đã biết, trong thế giới của NFT, thời gian là tất cả. Và hôm nay, đã đến lúc chúng ta phải nhận ra rằng bây giờ không phải là thời điểm thích hợp cho BẰNG CHỨNG của Hội nghị.

Rose giải thích rằng anh ấy và nhóm PROOF của mình đã xem xét các lựa chọn thay thế, chẳng hạn như chọn một địa điểm mới ở Los Angeles — nơi nó được tổ chức — một địa điểm nhỏ hơn, giảm phạm vi sự kiện và giảm giá vé.

Nhưng cuối cùng, tốt nhất là hủy bỏ toàn bộ sự kiện, anh ấy nói.

Sau vài tuần thu thập dữ liệu bán hàng, nói chuyện với các nhà tài trợ tiềm năng và nói chuyện với các thành viên cộng đồng, rõ ràng là hiện tại có ít sự quan tâm hơn dự đoán cho một sự kiện như thế này.

Rose xác nhận rằng các khoản tiền hoàn lại bằng Ether (ETH) hiện đang được xử lý và PROOF có một trang yêu cầu để mọi người gửi yêu cầu hủy chuyến bay không hoàn lại.

Kevin Rose và thông báo của nhóm PROOF về việc hủy bỏ PROOF of Conference. Nguồn. BẰNG CHỨNG.

Sự kiện sẽ có sự góp mặt của Michael Beeple Winkelmann — nghệ sĩ đứng sau NFT nổi tiếng được bán với giá 69 triệu đô la vào tháng 3 năm 2021 — Người đồng sáng lập Reddit, Alexis Ohanian, Greg Solano và Wylie Aronow của Yuga Labs và doanh nhân NFT Gary Vaynerchuk, cùng những người khác .

Thông báo được đưa ra bất chấp thị trường NFT tăng vọt trong những tháng gần đây, đặc biệt là tháng 1 chứng kiến khối lượng giao dịch NFT hàng tháng cao nhất trong 8 tháng trên 1 tỷ USD.

Nghệ sĩ đã trả 150 nghìn đô la cho meme thuật sĩ Bitcoin trên Ordinals

Sự xuất hiện của các Lệnh giống như NFT trên Bitcoin trong tháng qua đã mang lại một loạt hình ảnh meme cho mạng gần đây, bao gồm một meme thuật sĩ Bitcoin nổi tiếng lần đầu tiên xuất hiện trên subreddit Bitcoin vào năm 2013.

Nhờ có Ordinals, nghệ sĩ của meme nói trên, được biết đến với cái tên Mavensbot, vừa nhận được 6 Bitcoin (BTC) — trị giá 150.000 đô la theo giá hiện tại cho tác phẩm mang tính biểu tượng của anh ấy.

Điều này đã được thực hiện sau khi nhà phân tích nghiên cứu blockchain Udi Wertheimer và cộng đồng Bitcoin lấy cảm hứng từ meme Taproot Wizard ghi meme phù thủy trên Bitcoin để không chỉ kỷ niệm 10 năm tác phẩm nghệ thuật của anh ấy, mà còn mang lại một số tiền mặt cho người tạo ra meme, Mavensbot , theo Wertheimer:

Chỉ trong vòng ba giờ đầu tiên, 6 Bitcoin (BTC) đã được gửi từ những người thích NFT đến Mavensbot thông qua mạng Lightning.

Xem điều này làm tôi thực sự hạnh phúc. Cộng đồng NFT mà tôi ngưỡng mộ, sử dụng tài sản bitcoin và mạng sét mà tôi tin tưởng, để hỗ trợ một nghệ sĩ có tác phẩm rất có ý nghĩa đối với tôi.

Bạn thích xem nó, anh ấy nói thêm.

Taproot Wizards là một phần của phong trào muốn làm cho bitcoin trở nên kỳ diệu trở lại với các ảnh JPEG internet kỳ diệu được ghi mãi mãi trên blockchain Bitcoin.

Tuy nhiên, Wertheimer nhấn mạnh rằng không phải ai cũng đồng ý với toàn bộ khái niệm Ordinals — đặc biệt là những người theo chủ nghĩa tối đa hóa Bitcoin.

Nhưng Wertheimer đã nhân đôi, yêu cầu những người theo chủ nghĩa tối đa Bitcoin không coi trọng mọi thứ:

Đã đến lúc quay trở lại tinh thần của thuật sĩ bitcoin năm 2013. Vui tươi, thử nghiệm, đổi mới. Không phải lúc nào chúng ta cũng coi trọng bản thân như vậy. VUI VẺ, vì lợi ích của Satoshi. Tôi thực sự tin rằng với các sắc lệnh, cuối cùng chúng ta cũng có cơ hội để làm điều này.

Quán bar cocktail Úc ra mắt chương trình thành viên NFT

Những người sành sỏi về cocktail và NFT của Úc đã có một địa điểm mới ở Sydney để lui tới — một địa điểm cho phép những người giữ các Token không thể thay thế (NFT) của họ có quyền truy cập vào các đặc quyền bổ sung tại quán bar.

Quán bar cocktail có trụ sở tại Sydney, Bar Lulu, đã ra mắt vào ngày 21 tháng 2 theo giờ địa phương, cùng với một NFT Member Club Bar tên là Cryptolulu.

Có trụ sở tại Sydney và nhìn ra cảng thành phố, khách hàng quen sẽ cần mua NFT Member Club Bar trên thị trường NFT OpenSea trên mạng Ethereum để có được một số đặc quyền.

Tín dụng nghệ sĩ NFT: Arturo Rodriguez và Mark Monfort. Nguồn: Bar Lulu.

Có ba Token có thể mua được — Jia Lulu, Joo Lulu và Ryuu Lulu.

Mỗi NFT đại diện cho một cấp độ thành viên khác nhau, cấp độ này sẽ mở khóa các phần thưởng, ưu tiên và lợi ích độc đáo và gia tăng.

Những người giữ Token sẽ có thể tham dự một loạt các sự kiện kết nối mạng Web3 và các buổi giáo dục khác nhau, được cấp quyền sử dụng các phòng chờ riêng độc quyền và bữa tối cùng nhiều thứ khác.

Bar Lulu tuyên bố chương trình thành viên NFT là chương trình đầu tiên của Úc.

Thanh nói thêm rằng việc ra mắt diễn ra sau nhiều tháng để xem các thử nghiệm tương tự hoạt động như thế nào ở nước ngoài trong lĩnh vực khách sạn.

Cựu giám đốc điều hành của Amazon ra mắt nền tảng giống như Yelp để xem xét NFT

Ben Straley, cựu giám đốc điều hành của Amazon và Starbucks, đã thành lập công ty khởi nghiệp NFT Thred với mục tiêu trở thành Yelp, Tripadvisor hoặc Zillow của ngành NFT.

Công ty khởi nghiệp tập trung vào NFT Thred đã ra mắt vào ngày 16 tháng 2, công ty này sẽ phục vụ để giúp người dùng khám phá các bộ sưu tập NFT và đánh giá chúng, theo một báo cáo từ TechCrunch.

Ảnh chụp màn hình trang chủ Thred hiện tại. Nguồn: Thred.

Việc Straley tiến vào không gian NFT sau 25 năm đảm nhiệm vai trò lãnh đạo trải nghiệm khách hàng và sản phẩm kỹ thuật số.

Nền tảng Thred sẽ kết hợp máy học tự động và thuật toán để xếp hạng NFT trên mạng Etherum và Polygon.

Nó sẽ phục vụ để giúp những người mua tiềm năng hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của các bộ sưu tập và giúp phân biệt NFT nào là hợp pháp.

Tin tức thú vị khác

Một tháng sau cơn sốt Ordinals giống như NFT trên Bitcoin, một giao thức fork đã diễn ra để làm cho Ordinals có thể có trên mạng Litecoin. Kỹ sư phần mềm người Úc Anthony Guerrera cho biết nó khá đơn giản và anh ấy có động lực thực hiện fork do tiền thưởng 22 LTC.

Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Real Vision Raoul Pal cũng đã tuyên bố vào ngày 20 tháng 2 rằng NFT sẽ hoạt động tương tự như tài sản cao cấp trong nền kinh tế truyền thống và có khả năng vượt trội so với Ether (ETH) trong các thị trường tăng giá.

Cựu giám đốc điều hành của JPMorgan giải thích rằng các bộ sưu tập NFT như CryptoPunks và Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape (BAYC) đã trở thành biểu tượng địa vị, giống như ô tô và nhà ở sang trọng, và ông hy vọng xu hướng đó sẽ tiếp tục.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Kevin Rose, PROOF, Ordinals, Bitcoin Wizard, Taproot Wizard, Memes, NFT Membership, Hospitality, NFT Review, NFT Discovery, Yelp, Zillow, Michael Winkelmann, Yuga Labs, Gary Vaynerchuk, Alexis Ohanian,