Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63065 $
-0.34%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2468 $
0.20%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
567,11 $
0.18%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,71 $
0.42%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5925 $
0.47%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1061 $
0.25%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,72 $
-0.08%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1511 $
-0.02%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3533 $
0.16%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,50 $
0.25%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.17%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,21 $
-0.28%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
341,80 $
0.10%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,30 $
-0.04%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,79 $
1.89%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,44 $
-0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tin tức tiện lợi: Queen, hồ sơ HSBC gợi ý về NFT, Yuga trêu chọc trò chơi robot và hơn thế nữa

Tin tức tiện lợi: Queen, hồ sơ HSBC gợi ý về NFT, Yuga trêu chọc trò chơi robot và hơn thế nữa

21/06/2023 09:20 read121
Tin tức tiện lợi: Queen, hồ sơ HSBC gợi ý về NFT, Yuga trêu chọc trò chơi robot và hơn thế nữa

Ban nhạc rock Queen và ngân hàng lớn HSBC chú ý đến metaverse trong khi Yuga Labs ra mắt phiên bản tiếp theo của câu chuyện trò chơi NFT của mình.

HSBC nộp bằng sáng chế metaverse và NFT

Tổ chức ngân hàng của Anh HSBC đã nộp một loạt đơn đăng ký nhãn hiệu liên quan đến thẻ metaverse và Token không thể thay thế (NFT).

Hồ sơ ngày 12 tháng 6 gửi Văn phòng Nhãn hiệu và Bằng sáng chế Hoa Kỳ (USPTO) cho thấy các nhãn hiệu ngân hàng bao gồm dịch vụ tài chính, tư vấn và ngân hàng metaverse, cùng với thẻ tín dụng ảo cho thấy tiềm năng ra mắt chi nhánh ngân hàng metaverse và ngân hàng ảo khác dịch vụ.

HSBC cũng đã đăng ký nhãn hiệu liên quan đến thị trường trực tuyến, đặc biệt nhắm vào NFT. Đây không phải là lần đầu tiên HSBC mạo hiểm vào thế giới ảo. Vào tháng 12 năm 2022, nó đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho một loạt công nghệ liên quan đến tiền điện tử và NFT.

Sự quan tâm đến — và giá của — bất động sản metaverse gần đây đã giảm xuống, nhưng bất kể HSBC tham gia vào số lượng ngày càng tăng của các công ty thể hiện sự quan tâm đến việc khám phá thế giới ảo.

Vào tháng 2 năm 2022, JPMorgan trở thành ngân hàng đầu tiên ra mắt chi nhánh ảo trong siêu dữ liệu Decentraland. Kể từ đó, Visa, PayPal và Western Union đều đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu metaverse.

Queen nhắm đến metaverse thương hiệu

HSBC không phải là công ty nặng ký duy nhất của Vương quốc Anh để mắt đến thế giới ảo. Queen Productions Ltd — công ty sản xuất quản lý tài sản trí tuệ của ban nhạc rock mang tính biểu tượng của Anh, Queen — cũng đã nộp một loạt bằng sáng chế liên quan đến metaverse và NFT.

Một đơn đăng ký bằng sáng chế được gửi tới USPTO vào ngày 12 tháng 6 cho thấy Queen có kế hoạch cung cấp phương tiện được NFT xác thực cũng như hàng hóa ảo bao gồm quần áo, giày dép và phụ kiện.

Ngoài ra, Queen đang tìm cách phát triển phần mềm thực tế ảo và thực tế hỗn hợp.

Yuga Labs hé lộ trò chơi HV-MTL Forge NFT

Yuga Labs đã công bố ra mắt trò chơi NFT mới nhất của mình, đánh dấu lần lặp lại thứ chín trong cốt truyện tập trung vào trò chơi gồm mười bước.

Một tweet ngày 21 tháng 6 từ Yuga cho biết sự kiện HV-MTL Forge sẽ bắt đầu vào ngày 29 tháng 6 và liên quan đến việc người dùng xây nhà cho các nhân vật NFT tương ứng của họ.

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 3 năm 2023, dự án HV-MTL NFT là một bộ sưu tập gồm 30.000 chiếc Mech NFT nằm liền kề với bộ sưu tập hàng đầu của dự án là Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape (BAYC).

Tương tự như trò chơi tiền nhiệm Dookey Dash, người chơi sẽ chiến đấu với nó trong một môi trường cạnh tranh dựa trên cấp độ. Tuy nhiên, thay vì tranh giành điểm số cao, người chiến thắng sẽ được quyết định bởi bình chọn của cộng đồng.

Người dùng đã đặt câu hỏi về tiện ích trong tương lai của NFT Sewer Pass từng được sử dụng để thi đấu trong Dookey Dash, tuy nhiên, Yuga gần đây đã tiết lộ rằng các thẻ này có thể bị đốt cháy để triệu hồi Nguồn năng lượng sẽ mở khóa Evo 1 Mech.

Theo Yuga, thi đấu trong trò chơi HV-MTL Forge sẽ mở khóa các bản nâng cấp tiếp theo cho Mech.

Thông báo đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trên Twitter, với một số người dùng chỉ trích đoạn giới thiệu giống một trò chơi mà họ sẽ chơi trên Miniclip vào năm 2003.

Vào 'Meatverse' của Slim Jim

Đó là một tuần đầy thịt cho các thông báo liên quan đến metaverse và NFT và thương hiệu đồ ăn nhẹ của Mỹ Slim Jim vừa làm cho nó thậm chí còn nhiều thịt hơn.

Trong một tweet ngày 21 tháng 6, nhà sản xuất que giật được biết đến với những nỗ lực tiếp thị dựa trên meme đã công bố bước đầu tiên của họ vào Web3 với việc ra mắt Meataverse có tên hài hước bao gồm NFT và một loại tiền điện tử.

Theo Slim Jim, tổng cộng 10.000 NFT hiện đã sẵn sàng để lấy trên trang web của họ. Các NFT, được đặt tên là GigaJims, được đúc miễn phí trên mạng mở rộng Ethereum Polygon (MATIC) và sẽ hoạt động như một thẻ thành viên kỹ thuật số trong tương lai.

Được tiếp thị như một cách để những người đam mê tiền điện tử và những người đam mê tiền điện tử tham gia vào băng đảng dài hạn, NFT cung cấp cho những người giữ quyền truy cập vào các đặc quyền và lợi ích sẽ được công bố trong tương lai gần.

Ngoài ra, chủ sở hữu của GigaJims sẽ có thể nâng cấp NFT của họ bằng cách thu thập SAUCE tiền kỹ thuật số Slim Jim

Tin tức thú vị khác

Vào ngày 21 tháng 6, nhà sản xuất ô tô Séc Škoda đã ra mắt nền tảng NFT phối hợp với giao thức Near blockchain lớp 1.

Vào ngày 17 tháng 6, Tom Lehman, người đồng sáng lập Genius.com, đã ra mắt Ethscriptions, một giao thức mới để đúc NFT và các tài sản kỹ thuật số khác trên Ethereum. Nó lấy tên của nó từ Bitcoin Ordinals nơi tài sản được gọi là chữ khắc.

NFT Creator: 'Chết tiệt, tôi thấy cái đó rồi!' — Coldie Snoop Dogg, Vitalik và McAfee NFTs

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Metaverse, Hsbc crypto, Queen nft, Queen metaverse, Ngân hàng metaverse, HV-MTL, Otherside metaverse, Array,