Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
61973 $
-0.16%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2417 $
-0.07%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
564,52 $
-0.23%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,11 $
-0.11%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5313 $
-0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1096 $
-0.26%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1534 $
-0.07%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,21 $
-0.45%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3505 $
-0.32%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
25,76 $
-0.04%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.63%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,26 $
-0.17%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
322,41 $
-0.16%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,14 $
-0.41%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,77 $
-0.55%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,00 $
0.12%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9999 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tình hình Ripple: SEC khó có thể kháng cáo khi kiếm được lợi nhuận từ "sự nhầm lẫn hiện tại" — Giám đốc điều hành của Haun Ventures

Tình hình Ripple: SEC khó có thể kháng cáo khi kiếm được lợi nhuận từ "sự nhầm lẫn hiện tại" — Giám đốc điều hành của Haun Ventures

17/07/2023 09:10 read84
Tình hình Ripple: SEC khó có thể kháng cáo khi kiếm được lợi nhuận từ

Kháng cáo ngay lập tức chỉ có thể gây nguy hiểm cho toàn bộ chương trình thực thi của SEC, Katie Haun của Haun Ventures cho biết.

Một cựu công tố viên liên bang đã trở thành giám đốc điều hành của một quỹ đầu tư mạo hiểm tập trung vào tiền điện tử nói rằng cô ấy sẽ ngạc nhiên nếu cơ quan quản lý chứng khoán Hoa Kỳ nộp đơn kháng cáo ngay lập tức chống lại phán quyết về tình huống của Ripple, vì nó hiện đang được hưởng lợi từ sự thiếu rõ ràng về mặt pháp lý.

Vào ngày 13 tháng 7, Thẩm phán Torres đã đưa ra phán quyết tóm tắt một phần có lợi cho Ripple Labs về trạng thái XRP là chứng khoán. Vào thời điểm đó, một số nhà bình luận đã cảnh báo rằng có khả năng xảy ra kháng cáo từ SEC.

Tuy nhiên, trong một chủ đề trên Twitter ngày 15 tháng 7, Katie Haun, Giám đốc điều hành của Haun Ventures, giải thích rằng cơ quan quản lý chứng khoán có thể sẽ giữ im lặng vì họ được hưởng lợi từ sự nhầm lẫn hiện tại và việc thua kiện có thể gây nguy hiểm cho các hành động thực thi trong tương lai của họ.

Mọi thứ đều có thể xảy ra, nhưng việc kháng cáo ngay lập tức dường như khó xảy ra vì cơ quan sẽ phải yêu cầu tòa án tách quyết định này ra khỏi phần đưa ra xét xử và vì tôi nghi ngờ rằng SEC thực sự muốn sự rõ ràng về mặt pháp lý, Haun nói.

Ủy ban được hưởng lợi từ sự nhầm lẫn hiện tại và việc thua kiện những vấn đề này sẽ gây nguy hiểm cho toàn bộ chương trình thực thi của nó. Vì vậy, tôi sẽ ngạc nhiên nếu SEC cố gắng kháng cáo ngay bây giờ.

Haun chỉ là nhà bình luận mới nhất chia sẻ quan điểm.

Vào ngày 15 tháng 7, Giám đốc điều hành Ripple Labs Brad Garlinghouse cũng tin rằng có thể mất nhiều năm trước khi SEC nộp đơn kháng cáo. Ông nói thêm rằng kháng cáo của SEC sẽ chỉ giữ quyết định của Thẩm phán Torres rằng XRP không phải là chứng khoán.

Trong một video được đăng trên YouTube cùng ngày, luật sư Hoa Kỳ và nhà bình luận Ripple Jeremy Hogan cho biết ông tin rằng SEC sẽ đưa ra kháng cáo sau khi phiên tòa giữa SEC và Ripple kết thúc, dự kiến vào đầu năm 2024.

SEC hiện đang kiện nền tảng giao dịch tiền điện tử Binance và Coinbase về cáo buộc vi phạm luật chứng khoán. Một số người tin rằng phán quyết về tình huống Ripple gần đây, bất chấp việc không phải là tiền lệ ràng buộc, nhưng có thể có tác động đến kết quả của các tình huống.

Trong khi đó, nhiều nhà bình luận và nhà lập pháp về tiền điện tử đã kêu gọi Quốc hội hành động và đưa ra sự rõ ràng về mặt pháp lý đối với tiền điện tử theo phán quyết gần đây.

Brian Quintenz, cựu ủy viên của Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai — hiện là người đứng đầu chính sách của quỹ đầu tư mạo hiểm tiền điện tử a16z — tuyên bố rằng phán quyết gần đây của tòa án Ripple chỉ dẫn đến nhiều bất ổn hơn cho các doanh nhân và nhà xây dựng.

Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Cynthia Lummis cho biết phán quyết nhấn mạnh nhu cầu cấp thiết đối với Quốc hội là thiết lập một khung pháp lý rõ ràng và toàn diện cho ngành công nghiệp tiền điện tử.

Tạp chí: Quy định về tiền điện tử: Chủ tịch SEC Gary Gensler có quyết định cuối cùng không?

Theo CoinTelegraph

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Katie Haun, Jeremy Hogan, Cynthia Lummis, Brian Quintenz, Analisa Torres, Vụ kiện, Ripple, Thị trường thứ cấp, Tổ chức bán hàng, Câu hỏi chính Học thuyết, Mảng,