Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Token lạc quan giảm 40% nhắc nhở các cuộc gọi đến người bán phá giá từ airdrop

Token lạc quan giảm 40% nhắc nhở các cuộc gọi đến người bán phá giá từ airdrop

02/06/2022 10:30 read145
Token lạc quan giảm 40% nhắc nhở các cuộc gọi đến người bán phá giá từ airdrop

Tại sao Optimism Collective nên tiếp tục thưởng cho những loại diễn viên đánh thuê này, những người sẽ _Đấu_ Token của họ ngay từ cái nhìn đầu tiên? Tại sao bất kỳ đợt airdrop nào trong tương lai nên thưởng cho những địa chỉ này? một thành viên quản trị OP lập luận.

Token quản trị mới ra mắt của sự lạc quan OP đã giảm 40% kể từ khi đạt đỉnh 2,10 đô la, dẫn đến các thành viên của cộng đồng thảo luận về việc loại bỏ những ai bán tháo Token của họ khỏi các đợt airdrop trong tương lai.

Cointelegraph đã báo cáo ngày hôm qua rằng giải pháp mở rộng Ethereum Layer-2 đã quá tải với nhu cầu về đợt airdrop Token quản trị OP đầu tiên, vì 5% nguồn cung cấp Token được phân phối cho khoảng 250.000 người dùng đủ điều kiện.

Theo dữ liệu của Coingecko, Token đã mở ở mức khoảng 1,43 đô la trước khi biến động lên 2,10 đô la, nhưng khi nhiều người dùng tham gia vào đợt airdrop miễn phí trong ngày, OP đã giảm xuống mức thấp nhất là 1,09 đô la trước khi tăng trở lại mức 1,18 đô la tại thời điểm viết bài, đánh dấu mức giảm 43%.

Sau sự sụt giảm mạnh của giá OP, một thành viên của cộng đồng quản trị Lạc quan, người của OxJohn đã đưa ra một đề xuất trong diễn đàn quản trị Lạc quan để loại trừ các địa chỉ bán tháo 100% Token đã được airdrop của họ. Bài đăng đã thu hút một lượng lớn sự chú ý từ cộng đồng, kéo theo 11.200 lượt xem, 305 lượt trả lời và 595 lượt thích.

OxJohn đã nêu bật một số địa chỉ đã nhận được ít nhất 32.000 Token OP và nhanh chóng đưa chúng ra thị trường, lập luận rằng hành động của họ là phản tác dụng đối với cộng đồng và làm loãng quá trình quản trị.

OP hodler tiếp tục đề xuất rằng các tài khoản này nên bị cấm tham gia vào đợt airdrop tiếp theo của OP với danh sách công khai các tài khoản tham gia vào hành vi này bị loại trừ. Theo quan điểm của họ, làm như vậy sẽ thấy sự phân bổ trọng lượng quản trị cho chỉ những người có kế hoạch tham gia tích cực.

Tại sao Optimism Collective nên tiếp tục thưởng cho những loại diễn viên đánh thuê này, những người sẽ _Đánh giá_số thẻ của họ ngay từ cái nhìn đầu tiên? Tại sao bất kỳ đợt airdrop nào trong tương lai nên thưởng cho những địa chỉ này?/blockquote>

Đề xuất được gửi hoàn toàn để lấy ý tưởng và phản hồi, và chưa gần đến giai đoạn được bỏ phiếu. Cho đến nay, phản ứng từ cộng đồng quản trị vẫn còn trái chiều. Một số người dùng hoàn toàn ủng hộ, những người khác hoàn toàn phản đối ý tưởng này và một số người đang kêu gọi một vị trí có sắc thái hơn.

Người dùng Mohammedt75 sadi: Điểm rất hợp lệ. Khuyến khích những người quan tâm đến dài hạn và để những người không quan tâm đến hệ sinh thái đóng gói và thoát ra ngoài.

Mgomes cho biết một trong những mục tiêu của airdrop là khuyến khích mọi người sử dụng chuỗi. Ngay cả khi họ định bán tháo thì cũng không sao, bởi vì họ đã sử dụng Lạc quan và nếu họ thích chuỗi, họ sẽ tiếp tục sử dụng nó.

Thành viên JustinMarx cũng nêu bật một quan điểm thú vị, nói rằng những người bán phá giá không nên bị phạt vì bạn không bao giờ biết hoàn cảnh cá nhân của một người bán tháo token của họ.

Một trong những người dùng Twitter Crypto nổi tiếng nhất cần cân nhắc là Cobie, người đồng tổ chức podcast tiền điện tử UpOnly, người có gần 700.000 người theo dõi. Anh ấy đã đáp lại lời đề nghị theo cách châm biếm / chế giễu điển hình của mình.

Cobie đã gửi một đề xuất phản đối dài trong diễn đàn có tiêu đề Không đủ điều kiện mở rộng cho các đợt airdrop trong tương lai đã bị xóa tạm thời do bị gắn cờ là không phù hợp nhưng sau đó đã được khôi phục.

Trong đó, anh ấy nói rằng việc tôi không ủng hộ đề xuất này không phải vì tôi không đồng tình với cảm xúc. Ngược lại, đó là bởi vì đề xuất này không đi đủ xa.

Tôi đề xuất rằng chúng tôi, Optimism Collective, hãy hủy các đợt airdrop trong tương lai của bất kỳ ai đã bán bất kỳ Token nào trong 6 tháng qua. Những người này có kiểu hành vi không mong muốn, chúng ta có thể coi họ là 'những người bán hàng tiềm năng trong tương lai'.

Để chống lại những người bán tiềm năng trong tương lai, Cobie đề xuất phát hành cho họ một Token nợ và cũng xem xét việc sử dụng bạo lực thể chất đối với họ.

Tuy nhiên, sau khi được nhắc đưa ra phản hồi nghiêm túc hơn cho đề xuất, Cobie nêu rõ một số lý do khiến anh ấy cho rằng đó là một ý tưởng tồi.

Anh ấy đưa ra các điểm chẳng hạn như giá ban đầu của OP là không liên quan, người bán có động cơ khác nhau, khả năng bán và vẫn tham gia quản lý, Token được sử dụng như một phần của chi phí mua lại khách hàng từ sự lạc quan và dễ dàng tạo một địa chỉ mới để tránh các hạn chế .

Những người quan tâm duy nhất là nhà đầu cơ giá, nhà đầu tư và nhà đầu tư ngắn hạn. quản trị chắc chắn hoạt động như nhau cho dù giá là $ 1,50 hay $ 2. Chắc chắn, những thay đổi lớn về giá có thể làm cho các cuộc tấn công quản trị vào Chủ nghĩa lạc quan trở nên rẻ hơn, nhưng không có một đề cập nào về điều đó trong đề xuất ban đầu.

Và nó không thực sự là một mối quan tâm vì quy mô của airdrop hoặc bản chất ngắn hạn của áp lực bán từ 'những người bán phá giá ngay lập tức', ông nói thêm.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Lạc quan, Token quản trị OP, Token OP, Airdrop lạc quan, Mảng,