Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tokensoft hợp tác với Chainwire-transfer tăng cường tiếp cận PR tiền điện tử

Tokensoft hợp tác với Chainwire-transfer tăng cường tiếp cận PR tiền điện tử

09/12/2023 21:21 read177
Tokensoft hợp tác với Chainwire-transfer tăng cường tiếp cận PR tiền điện tử

Tokensoft, một nền tảng tuân thủ và tài sản kỹ thuật số đáng chú ý, gần đây đã tuyên bố hợp tác với Chainwire, một dịch vụ phân phối PR blockchain hàng đầu.

Sự hợp tác này nhằm mục đích tăng cường sự hiện diện của Tokensoft trong thế giới tiền điện tử bằng cách tận dụng nền tảng PR tiên tiến nhất của Chainwire. Sự hợp tác này là một động thái chiến lược nhằm tăng cường khả năng giao tiếp và tiếp cận của Tokensoft với các cộng đồng tiền điện tử trên toàn cầu.

Tokensoft hợp tác với các hệ sinh thái tiền điện tử hàng đầu như Avalanche, The Graph, Connext Network và Arbitrum. Hoạt động của Tokensoft đòi hỏi sự tương tác mạnh mẽ với người dùng blockchain trên các lãnh thổ chính trên toàn cầu và giao tiếp có mục tiêu trong các cộng đồng blockchain cụ thể.

Thông qua liên minh với Chainwire, Tokensoft được thiết lập để nâng cao tác động đến thông điệp của mình và tối ưu hóa kết quả chiến dịch của khách hàng. Nền tảng của Chainwire đảm bảo khả năng hiển thị rộng rãi trên các cửa hàng tiền điện tử hàng đầu, tạo điều kiện cho khách hàng tải lên các thông cáo báo chí và theo dõi hiệu suất của họ thông qua bảng điều khiển chuyên dụng. Phân tích tích hợp của nền tảng cung cấp thông tin chi tiết về hiệu suất chiến dịch, bao gồm nhiều lãnh thổ và ấn phẩm khác nhau.

Sự hợp tác này có ý nghĩa then chốt đối với các sự kiện gây quỹ và phân phối token sắp tới của Tokensoft, đảm bảo phạm vi phủ sóng và hỗ trợ cho các chiến dịch toàn cầu phức tạp như yêu cầu token và chương trình xác minh người dùng. Hàng trăm thực thể tiền điện tử, từ nền tảng giao dịch đến nhà phát triển giao thức, đã dựa vào chuyển giao Chainwire cho nhu cầu phân phối tin tức và PR của họ.

Nadav Dakner, Giám đốc điều hành của Chainwire, bày tỏ sự nhiệt tình về sự hợp tác, thừa nhận vị trí quý giá của Tokensoft trong lĩnh vực blockchain. Anh ấy nói:

Tokensoft đã có danh tiếng trước đó, đã làm việc với các nền tảng và giao thức blockchain hàng đầu để thực hiện thành công các chiến dịch gây quỹ và phát hành token. Chúng tôi rất vui vì họ đã chọn Chainwire-transfer làm đối tác PR của mình. Cùng nhau, chúng tôi mong muốn giúp hệ sinh thái Tokensoft nâng cao nhận thức và tiếp cận nhiều đối tượng cũng như cộng đồng có liên quan hơn.

Noah Walker, Giám đốc Kinh doanh của Tokensoft, nhấn mạnh cam kết của nền tảng trong việc tận dụng công nghệ và hỗ trợ hàng đầu:

Tokensoft cam kết cung cấp công nghệ và hỗ trợ tốt nhất cho hệ sinh thái của chúng tôi. Chúng tôi đã chọn Chainwire-transfer vì khả năng truy cập rộng rãi và đáng kể của nó vào các ấn phẩm trên toàn thế giới – với sự đảm bảo đầy đủ về xuất bản. Chúng tôi rất vui mừng khi thấy tác động đối với khách hàng của mình.

Để biết thêm thông tin về Chainwire, xem tại đây.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: WebGiaCoin là đối tác kinh doanh và cung cấp của Chainwire.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thông qua, Quan hệ đối tác,