Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử giảm xuống dưới 1,2T đô la, nhưng dữ liệu cho thấy các nhà đầu tư ít có xu hướng bán hơn

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử giảm xuống dưới 1,2T đô la, nhưng dữ liệu cho thấy các nhà đầu tư ít có xu hướng bán hơn

12/06/2022 05:01 read157
Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử giảm xuống dưới 1,2T đô la, nhưng dữ liệu cho thấy các nhà đầu tư ít có xu hướng bán hơn

Mức chiết khấu Tether được cải thiện ở các thị trường châu Á và phí bảo hiểm tương lai tích cực cho BTC và ETH cho thấy sự phục hồi nhẹ đang được thực hiện.

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đã được giao dịch theo kênh giảm dần trong 29 ngày qua và hiện hỗ trợ ở mức 1,17 nghìn tỷ đô la. Trong 7 ngày qua, Bitcoin (BTC) đã giảm nhẹ 2% và Ether (ETH) phải đối mặt với sự điều chỉnh 5%.

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử, tỷ USD. Nguồn: TradingView

Báo cáo chỉ số giá tiêu dùng (CPI) ngày 10 tháng 6 cho thấy mức tăng 8,6% so với cùng kỳ năm trước và thị trường chứng khoán và tiền điện tử ngay lập tức cảm nhận được tác động, nhưng không chắc liệu con số này có thuyết phục Cục Dự trữ Liên bang Mỹ do dự về lãi suất trong tương lai hay không đi bộ đường dài.

Các altcoin vốn hóa trung bình giảm hơn nữa, cảm xúc vẫn đang giảm

Cảm xúc giảm giá tổng quát gây ra bởi dữ liệu kinh tế vĩ mô yếu kém và những bất ổn liên quan đến khả năng kiềm chế lạm phát của Cục Dự trữ Liên bang đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị trường tiền điện tử.

Chỉ số Sợ hãi và Tham lam đạt 11/100 vào ngày 9 tháng 6 và chỉ số cảm xúc theo hướng dữ liệu đã xuống dưới 20 kể từ ngày 8 tháng 5.

Chỉ số Sợ hãi & Tham lam tiền điện tử. Nguồn: alternative.me

Việc đọc "nỗi sợ hãi tột độ" dai dẳng này chỉ ra rằng các nhà đầu tư đang lo lắng, nhưng đồng thời, nó được cho là tạo ra cơ hội mua.

Dưới đây là những người chiến thắng và kẻ thua cuộc trong bảy ngày qua. Trong khi hai loại tiền điện tử hàng đầu cho thấy mức lỗ khiêm tốn, một số ít các altcoin vốn hóa trung bình đã giảm 14% trở lên.

Người chiến thắng và kẻ thua cuộc hàng tuần trong số 80 đồng tiền hàng đầu. Nguồn: Nomics

Cộng đồng Helium (HNT) đã phê duyệt đề xuất HIP-51, bao gồm các cấu trúc kinh tế và kỹ thuật cần thiết để hỗ trợ người dùng, thiết bị mới và các loại mạng khác nhau, bao gồm mạng di động, VPN và WiFi.

Chainlink (LINK) tăng 22% sau khi các nhà phát triển phát hành Chainlink 2.0 Road Map được tân trang lại, bao gồm cả việc bảo mật Token gốc.

Theta Token (THETA) đã tăng 9,7% khi mạng công bố hỗ trợ phát trực tiếp bằng công nghệ API cho phép kết nối nhanh chóng và dễ dàng với các ứng dụng và trang web.

WAVES đã mất 28% sau khi giới hạn rút tiền hàng ngày 1.000 đô la đối với stablecoin tại Vires Finance được thực hiện để tránh thêm áp lực lên Stablecoin theo giao thức Neutrino (USDN).

Dữ liệu cho thấy các nhà đầu tư ít có xu hướng bán ra ở mức hiện tại

Phí bảo hiểm của OKX Tether (USDT) là một thước đo tốt về nhu cầu của nhà đầu tư tiền điện tử bán lẻ tại Trung Quốc. Nó đo lường sự khác biệt giữa các giao dịch ngang hàng (P2P) tại Trung Quốc và đô la Mỹ.

Nhu cầu mua quá mức có xu hướng gây áp lực lên chỉ báo trên giá trị hợp lý ở mức 100% và trong thời gian thị trường giảm giá, lời chào hàng trên thị trường của Tether tràn ngập và gây ra mức chiết khấu 4% hoặc cao hơn.

Tether (USDT) ngang hàng so với USD / CNY. Nguồn: OKX

Vào ngày 31 tháng 5, giá Tether trên các thị trường ngang hàng châu Á giảm 4%, báo hiệu áp lực bán lẻ mạnh mẽ. Thật kỳ lạ, tình hình đã được cải thiện vào ngày 10 tháng 6 sau khi chỉ báo chuyển sang mức chiết khấu 1,5%. bất chấp việc vẫn còn tiêu cực, số liệu cho thấy sự sẵn sàng mua của các nhà đầu tư khi tổng vốn hóa tiền điện tử giảm xuống dưới 1,2 nghìn tỷ đô la.

Để loại trừ các yếu tố bên ngoài cụ thể đối với công cụ Tether, các nhà đầu tư cũng phải phân tích thị trường tương lai tiền điện tử. Hợp đồng vĩnh viễn, còn được gọi là hoán đổi nghịch đảo, có tỷ giá nhúng thường được tính sau mỗi tám giờ. sàn giao dịch sử dụng phí này để tránh mất cân bằng rủi ro trên nền tảng giao dịch.

Tỷ lệ tài trợ dương chỉ ra rằng người mua (người mua) dài hạn đòi hỏi nhiều đòn bẩy hơn. Tuy nhiên, tình huống ngược lại xảy ra khi người bán (người bán) ngắn hạn yêu cầu thêm đòn bẩy, khiến tỷ lệ tài trợ chuyển sang âm.

Tỷ lệ tài trợ kỳ hạn vĩnh viễn tích lũy vào ngày 10 tháng 6. Nguồn: Coinglass

Các hợp đồng lâu năm phản ánh cảm xúc lẫn lộn sau khi Bitcoin và Ethereum giữ tỷ lệ tài trợ hơi tích cực (tăng), nhưng tỷ giá altcoin là tiêu cực. Ví dụ: tỷ lệ BNB âm 0,20% hàng tuần tương đương 0,8% mỗi tháng, mức này không phải là mối quan tâm chung đối với các nhà đầu tư phái sinh.

Mọi sự phục hồi đều phụ thuộc vào việc ổn định dữ liệu kinh tế vĩ mô

Theo các chỉ số giao dịch và phái sinh, các nhà đầu tư ít có xu hướng giảm vị thế của họ ở mức hiện tại, thể hiện qua sự cải thiện khiêm tốn của phí bảo hiểm Tether.

Tỷ lệ tài trợ tích cực cho hợp đồng tương lai Bitcoin và Ether cho thấy mong muốn tăng trưởng của các nhà đầu tư đối với các lệnh dài hạn có đòn bẩy khi tổng vốn hóa tiền điện tử đã phá vỡ dưới 1,2 nghìn tỷ đô la.

Trừ khi các thị trường truyền thống và kịch bản kinh tế vĩ mô xấu đi, có lý do để tin rằng các nhà đầu tư tiền điện tử đang mong đợi một động thái giá tích cực sớm.

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường, Phái sinh, Dây buộc, Sóng, Liên kết chuỗi, Lạm phát, Tương lai, Theta, Trung Quốc,