Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Trace Network đang mang đến cho tất cả mọi người một bộ đôi Kỹ thuật số với sự ra mắt của BUDDY

Trace Network đang mang đến cho tất cả mọi người một bộ đôi Kỹ thuật số với sự ra mắt của BUDDY

26/04/2022 19:46 read125
Trace Network đang mang đến cho tất cả mọi người một bộ đôi Kỹ thuật số với sự ra mắt của BUDDY

Trace Network đã công bố ra mắt BUDDY, sản phẩm đầu tiên của dự án cho phép tạo ra các hình đại diện giống như thật. Sản phẩm hiện đã có trên Trace Network Labs và bạn có thể kiếm BUDDY trên https://app.trace.network. Giao thức phi tập trung được đặt ra để làm điều gì đó chưa từng được thực hiện trước đây và đó là cung cấp cho người dùng một cặp song sinh kỹ thuật số của chính họ. Những hình đại diện trông giống con người này về cơ bản là bản sao ảo của chính người dùng, mang lại sự giống hoàn toàn cho các thuộc tính vật lý và các nhân vật khác của họ.

Phát biểu nhân sự kiện ra mắt, Lokesh Rao, Giám đốc điều hành đồng sáng lập, cho biết Sự ra mắt của Buddy đánh dấu một thành tựu chính trong hành trình Metaverse của chúng tôi và là sự khởi đầu của một chặng đường khác. Metaverses trên thế giới ảo đang tìm kiếm những cư dân hỗ trợ và gia tăng giá trị cho hệ sinh thái. Với Buddy, chúng tôi dự định sẽ thu hút một tỷ người dùng trong 5 năm tới vì đây sẽ là chìa khóa để cho phép những người sáng tạo xây dựng trải nghiệm cuộc sống kỹ thuật số cho cộng đồng siêu dân số.

Sản phẩm lần đầu tiên được ra mắt trong phiên bản beta của nó tại Lễ hội Metaverse WOW Summit và Crypto Expo 2022 ở Dubai. Sản phẩm đã nhận được phản hồi tuyệt vời với hơn 600 hình đại diện Buddy được tạo và đúc trong vòng 5 ngày bởi những người truy cập vào các sự kiện này.

BUDDY - Một trải nghiệm thực tế

BUDDY cung cấp trải nghiệm độc đáo cho người dùng metaverse so với những gì hiện có. Hình đại diện metaverse hiện tại trông giống như hoạt hình và không mô tả bất kỳ đặc điểm nào của các nhân vật tương tác vật lý của chúng. Tuy nhiên, BUDDY sẽ cho phép mọi người tạo ra bản thân kỹ thuật số trông giống người thật của họ, hoàn chỉnh với khả năng hoạt hình tự do và làm nhiều việc khác nhau.

Hình đại diện BUDDY có thể đi bộ, chạy và bắt tay với các hình đại diện khác, trong số những thứ khác. Họ có thể ghé thăm bất cứ nơi nào họ thích, xem phong cảnh mới, thăm các di tích, thành phố mới, địa phương, v.v. Bằng cách này, người dùng sẽ có hình ảnh của chính họ ở một nơi mà họ có thể không thể đến, cùng với những kỷ niệm sẽ tồn tại suốt đời.

Hình đại diện là phiên bản ảo của người dùng sống trong thế giới ảo giống như trong thế giới thực. Lấy một trò chơi nhập vai như Dungeons Dragons làm ví dụ. Để chơi những trò chơi này, người chơi cần chọn một hình đại diện. Thông qua hình đại diện, họ có thể di chuyển xung quanh vũ trụ trò chơi. Hình đại diện BUDDY tương tự như thế này nhưng cũng rất khác.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

bất chấp việc hình đại diện cho phép người dùng tham gia vào metaverse, nhưng chúng không bị giới hạn trong một hoạt động đơn lẻ như chơi trò chơi. Đó là người dùng thực hiện một cuộc sống bình thường trong metaverse bằng cách sử dụng danh tính kỹ thuật số. Nó giống như có một cặp song sinh kỹ thuật số. Mọi người sẽ sử dụng hình đại diện BUDDY trong metaverse nơi không thể có mặt thực tế, như xem phim và trò chơi với bạn bè, đi mua sắm trong metaverse và chọn trang phục phù hợp với cơ thể của bạn để nó được phân phối trong thế giới thực và những loại trải nghiệm + tiện lợi này sẽ từ từ tiếp quản thương mại điện tử hiện tại của chúng tôi, vốn chỉ cho phép sự thuận tiện theo một cách nào đó.

Hình đại diện BUDDY không bị ràng buộc với mạng blockchain

Rất nhiều hình đại diện trong các metavers khác nhau hiện vẫn là metaverse, blockchain hoặc game ràng buộc. Điều này có nghĩa là bên ngoài vũ trụ mà chúng được tạo ra, những avatar này khá vô dụng vì chúng không thể tham gia vào các metaverses khác. Hình đại diện BUDDY không gặp vấn đề này vì chúng không bị ràng buộc bởi blockchain.

Bất kỳ ai có hình đại diện BUDDY đều có thể chuyển từ metaverse này sang metaverse khác. Tất cả chúng đều có thể di động, có nghĩa là người dùng có thể di chuyển qua nhiều metavers, blockchain, trò chơi và thậm chí cả trải nghiệm ảo được xây dựng trên nhiều nền tảng khác nhau. Nói một cách đơn giản, hình đại diện BUDDY là bất khả tri siêu ngược.

Có hình đại diện giống thật có thể tác động tích cực đến cuộc sống của người dùng. Hãy nghĩ về một người đã mất một người thân yêu. Họ có thể lưu giữ những kỷ niệm của những người thân yêu của họ trong một hình đại diện giống như thật mà sau đó người dùng có thể tương tác với bên trong metaverse, mang lại trải nghiệm trị liệu cho người dùng.

Một tình huống khác có thể xảy ra với người khuyết tật. Người tàn tật đôi khi có thể bị hạn chế rất nhiều trong những gì họ có thể làm trong thế giới vật chất. Trong metaverse, không có giới hạn. Người dùng có thể đi bộ, chạy, nhảy, bơi, nhảy và hơn thế nữa. Mối liên hệ cảm xúc này giữa người dùng và BUDDY của họ mang đến một trải nghiệm độc đáo không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác hiện tại.

Giới thiệu về Trace Network Labs

Trace Network là một giao thức phi tập trung cho phép các cặp song sinh kỹ thuật số và lối sống giống như thật cho họ trong nhiều metaverses trên các chuỗi khác nhau. Trace đang mở ra kỷ nguyên tiếp theo của Phong cách sống sang trọng cho người siêu nhân được cung cấp bởi NFTs Digital Fashion. Tóm lại, Trace Network Labs đang mở đường cho trải nghiệm nhập vai trong metaverse cho các hoạt động trong thế giới thực như làm việc, giải trí và giao lưu với bạn bè gia đình và đồng nghiệp.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: