Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
59561 $
0.34%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3013 $
0.18%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
564,70 $
0.28%
Tỷ giá Solana SOL SOL
139,78 $
0.06%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5207 $
0.00%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1339 $
0.04%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,30 $
1.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4611 $
0.36%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.12%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,04 $
0.24%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1226 $
-0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,26 $
0.19%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
436,19 $
-0.01%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,70 $
0.36%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7243 $
-0.42%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,29 $
1.10%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,25 $
-0.16%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
80,67 $
0.14%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Trò chơi lấy cảm hứng từ Web3 World of Tanks Hit Factor nhằm mục đích áp dụng Esports - SlateCast # 29

Trò chơi lấy cảm hứng từ Web3 World of Tanks Hit Factor nhằm mục đích áp dụng Esports - SlateCast # 29

11/11/2022 23:18 read117
Trò chơi lấy cảm hứng từ Web3 World of Tanks Hit Factor nhằm mục đích áp dụng Esports - SlateCast # 29

Độc giả sưu tầm sách; mỗi cuốn sách đại diện cho thời gian đầu tư để đọc nó và hành trình trải nghiệm một thực tế khác nhau. Tương tự như vậy, các trò chơi cũng đại diện cho các chuyên gia chơi game hoặc thậm chí là những người đam mê. Đối với những game thủ đam mê, mỗi đối tượng chơi game - dù là thẻ sưu tập hay chỉ là đĩa CD - đều thể hiện những kỷ niệm về thời họ đã tận hưởng trò chơi.

Vì vậy, web3 game đang cố gắng mang lại cảm giác thích thú khi sở hữu những mảnh ghép của trò chơi. Người chơi không chỉ kiếm được thông qua việc bán NFT trên thị trường thứ cấp mà còn có thể chọn giữ với họ vì những lý do hoài cổ.

Giám đốc kinh doanh của Hit Factor, Matt Reed và giám đốc dịch vụ người chơi, Dylan Servantes, đã nói chuyện với WebGiaCoin về cách trò chơi mới War Park của họ đang tiến xa hơn trong việc cho phép quyền sở hữu trò chơi.

Chúng ta có cần trò chơi Web3 không?

War Park là một trò chơi sắp ra mắt được xây dựng bởi một nhóm các nhà phát triển trò chơi kỳ cựu, những người đã thành lập Hit Factor vào năm 2020. Reed so sánh mức độ phổ biến ngày càng tăng của Web3 trong trò chơi với xu hướng trò chơi miễn phí đã trở nên nổi bật vào khoảng năm 2010 - đó là Reed tin rằng sự phát triển tiếp theo trong không gian trò chơi.

Các nhà phê bình trò chơi NFT đã tuyên bố rằng thị trường không cần trò chơi Web3 bởi vì ngay cả khi người chơi sở hữu tài sản, các NFT sẽ mất giá trị khi trò chơi ngừng hoạt động. Tuy nhiên, Reed có một lập luận khác ủng hộ trò chơi Web3.

Khi Reed chuyển làn và bước vào không gian trò chơi miễn phí từ thị trường trò chơi console hơn một thập kỷ trước, thị trường tràn ngập những tác nhân xấu. Reed cho biết nhiều trò chơi vào thời điểm đó tập trung vào mô hình nhấp để kiếm nhằm mục đích khai thác những người chơi cả tin.

Tuy nhiên, khi không gian trưởng thành, trò chơi miễn phí nổi lên như một mô hình kinh doanh trò chơi khả thi và các tác nhân xấu trong khu vực đã được giảm thiểu, Reed nói. Anh ấy tin rằng điều tương tự cũng sẽ xảy ra với trò chơi Web3.

Reed nói:

Tôi rất tự tin [điều] sẽ diễn ra là không gian sẽ tự sắp xếp xây dựng quyền sở hữu, xây dựng cộng đồng xung quanh trò chơi.

Bạn càng có thể xây dựng, cung cấp trải nghiệm cho những người chơi thực sự đầu tư vào sản phẩm của bạn và thực sự mang lại cho họ cơ hội sở hữu và cơ hội xác định hướng đi của trò chơi… đó có vẻ như là một trải nghiệm thực sự có ý nghĩa so với những gì bạn có thể tìm thấy web2 và trò chơi truyền thống.

Và trải nghiệm độc đáo này được cung cấp bởi trò chơi Web3 mang lại cho họ giá trị và tạo ra nhu cầu cho họ.

Web3 có thể giúp cân bằng trò chơi.

Cân bằng trò chơi đề cập đến khái niệm thiết kế trò chơi giúp trò chơi luôn thú vị và bổ ích cho tất cả người chơi. Thật không may, các trò chơi truyền thống và Web2 phải vật lộn để giữ chân người chơi theo thời gian do thiếu sự cân bằng trong trò chơi.

Nhưng các trò chơi Web3 cho phép người chơi bán tài sản của họ để thu lợi nhuận hoặc để thu lại thời gian và tiền bạc đã đầu tư của họ. Những người hầu nói:

Tôi đã chơi rất nhiều trận theo thời gian đến nỗi tôi không còn chơi nữa, và tôi nhìn lại và đi, Chúa ơi, nếu tôi có thể bán những anh hùng hoặc tướng hiếm đó để thu lại một số tiền tôi đã bỏ ra, tôi sẽ cảm thấy tốt hơn nhiều trải nghiệm đó và tôi có thể [đã] chơi nhiều hơn nữa để cố gắng kiếm những cái hiếm hơn nữa [sưu tầm].

Về cơ bản, nó giúp người chơi tiếp tục với trò chơi vì có cơ hội kiếm tiền thông qua việc bán tài sản quý hiếm, Servantes giải thích. Ngoài ra, ngay cả khi trò chơi tắt, NFT cho phép những người yêu thích trò chơi giữ lại các phần trong hành trình chơi game của họ.

Echoing Reed, Servantes nói thêm rằng một số trò chơi chất lượng kém đã đổ xô ra thị trường khi bắt đầu cơn sốt NFT. Nhưng với việc các hãng phim lớn hơn, tốt hơn đang tham gia vào thị trường, các game hay có khả năng thu hút được sức hút, anh ấy nói.

Người hầu nói:

Sau khi bạn triển khai phần web3 của nó [cho trò chơi], tôi nghĩ đó là tương lai và chỉ là vấn đề thời gian trước khi nó bùng nổ theo cách mà [mô hình] chơi miễn phí đã bắt đầu.

Nhìn lại War Park

War Park là trò chơi đánh xe tăng nhiều người chơi có nhịp độ nhanh đầu tiên trên PC - giống như World of Tanks trên steroid. Trò chơi, sẽ có sẵn để truy cập sớm vào năm sau, bao gồm ba khía cạnh cơ bản: căn cứ, bản đồ thế giới và chiến đấu.

Tại căn cứ, người chơi có thể nghiên cứu, phát triển các công trình, chế tạo xe tăng, tăng thuộc tính xe tăng và sản xuất các vật phẩm nâng cấp. Trên bản đồ thế giới, người chơi có thể thành lập các liên minh gọi là phe phái bằng cách kết hợp các căn cứ, và các phe phái này có thể tham gia vào các sự kiện thế giới với toàn bộ cơ sở người chơi War Park.

Khía cạnh chiến đấu bao gồm nhiều chế độ chơi khác nhau, bao gồm chiếm được lá cờ, vua của ngọn đồi, sự thống trị và trận đấu tử thần, và một số chế độ chơi khác.

Người chơi bắt đầu bằng cách xây dựng căn cứ, xe tăng và thiết bị của họ và sau đó có thể chiến đấu với những người chơi khác một mình hoặc theo nhóm để giành quyền kiểm soát tài nguyên thế giới. Người chơi không chỉ có thể chọn từ các lớp xe tăng khác nhau mà còn có thể tùy chỉnh chúng theo phong cách chơi của họ, Reed nói.

Mỗi xe tăng giữ một kíp lái gồm 5 người, có thể được tuyển dụng hoặc không đủ năng lực - xạ thủ, người nạp đạn, điều hành viên vô tuyến điện, lái xe và chỉ huy.

Gameplay của trò chơi rất chân thực với các yếu tố môi trường có thể bị phá hủy - các tòa nhà có thể bị nổ tung và cây cối có thể bị phá hủy. Tuy nhiên, đồng thời, lối chơi giống Dota cũng được phóng đại.

Trò chơi sử dụng công cụ Unity và Photon Quantum, giúp tương thích với Esports - nó có thể hỗ trợ phát lại tức thì, chế độ khán giả và hơn thế nữa, Reed nói.

Theo Reed, mọi thành viên phi hành đoàn và xe tăng đều có một lộ trình tiến triển rõ ràng để giữ cho người chơi tham gia. Ngoài ra, những nhân vật và tài sản này còn có những khả năng đặc biệt có thể không cần cấp vốn và nâng cấp.

War Park được cân bằng như thế nào

Trong các mô hình chơi miễn phí, việc duy trì sự cân bằng trong trò chơi thường rất khó khăn. Reed giải thích:

Rất nhiều người trong chúng ta đến từ không gian di động chơi miễn phí. Và đó là một cân nhắc thiết kế rất lớn về việc chơi miễn phí bởi vì nếu bạn tạo ra trải nghiệm cạnh tranh và sau đó bạn tạo ra nó để ai đó có thể trả tiền để giành chiến thắng, bạn sẽ phá hỏng trải nghiệm đó.

Vì vậy, người chơi War Park không thể chỉ đầu tư tiền và trở thành nhà vô địch hàng đầu. Thay vào đó, người chơi War Park chỉ có thể mua và sở hữu những thứ hỗ trợ cho sự phát triển kinh tế và người chơi của họ, Reed nói.

Người chơi kiếm được điểm hoạt động được thanh toán vào cuối mỗi ngày - điểm hoạt động càng cao, khoản thanh toán càng cao. Ngoài ra, một số loại xe tăng hiếm hơn và có khả năng cao hơn sẽ giúp người chơi kiếm được nhiều điểm hơn.

War Park cũng có một hệ thống xếp hạng trận chiến đảm bảo rằng tất cả người chơi được khớp với những người chơi có cùng cấp độ kinh nghiệm, đảm bảo trò chơi vẫn cân bằng. Ngay cả bản đồ thế giới cũng cân bằng, chỉ chứa 20 căn cứ thuộc về những người chơi cùng cấp.

Quyền sở hữu trò chơi và blockchain

War Park đã hợp tác với Openloot, một nền tảng khởi chạy trò chơi Web3 với thị trường NFT trên Ethereum. Openloot giảm rào cản gia nhập bằng cách cắt giảm quá trình tẻ nhạt khi nạp tiền điện tử vào ví, mua NFT từ một thị trường bên ngoài và chuyển chúng vào một trò chơi. Người dùng Openloot có thể bắt đầu chơi và giao dịch NFT từ cùng một nền tảng.

War Park có ba loại NFT: NFT căn cứ hoặc đất liền, NFT xây dựng và NFT thiết kế. Đầu tiên, người dùng có thể mua các NFT cơ sở để sở hữu đất và mở rộng cơ sở của họ. Sau đó, người chơi đặt các NFT xây dựng bên trong căn cứ, mỗi NFT phục vụ các mục đích khác nhau như nghiên cứu hoặc xây dựng xe tăng.

Vì xe tăng và bánh răng có thể xuống cấp hoặc bị nổ theo thời gian, chúng có một kế hoạch chi tiết cơ bản cho NFT. Những bản thiết kế này có thể được sử dụng để tạo lại các xe tăng và thiết bị mà chúng đại diện bất cứ lúc nào.

Điều quan trọng cần lưu ý là người chơi có thể bắt đầu thưởng thức War Park miễn phí vì các tài nguyên và tài sản để bắt đầu đều có sẵn miễn phí. Người chơi cũng có thể kiếm đủ điểm trong trò chơi để mua NFT, Reed nói, cho phép người dùng sở hữu một phần của trò chơi mà không cần đầu tư tiền. Ông nói thêm rằng điều này cũng có thể giúp người chơi làm quen và tò mò về tiền điện tử và NFT.

Reed nói:

Một trong những triết lý lớn của chúng tôi khi thiết kế trò chơi này là xây dựng trò chơi cho tất cả mọi người. Và chúng tôi nghĩ rằng việc có trải nghiệm chơi miễn phí trên Web3 nên dành cho tất cả mọi người.

Vì vậy, việc tạo ra một trải nghiệm tích cực không yêu cầu bất kỳ quyền sở hữu tài sản hoặc tiền tệ hoặc bất kỳ thứ gì tương tự nhưng đồng thời tạo cơ hội để có quyền sở hữu sâu sắc và có ý nghĩa trong trò chơi [là điều quan trọng].

Đối với các nhà phê bình tiền điện tử, những người có thể hơi dè dặt về web3 hoặc trò chơi tiền điện tử nói chung, War Park có thể chứng minh rằng có những cơ hội nhỏ hơn để sở hữu tài sản và tham gia vào trò chơi, Reed nói thêm.

Bằng cách giúp việc tham gia vào các trò chơi NFT dễ dàng hơn, War Park cũng có thể mở ra một con đường cho việc áp dụng Web3.

Bài đăng trò chơi lấy cảm hứng từ Web3 World of Tanks mà Hit Factor nhắm đến việc áp dụng Esports SlateCast # 29 đã xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: