Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63315 $
-0.11%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3170 $
0.02%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9998 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
600,43 $
0.68%
Tỷ giá Solana SOL SOL
135,19 $
-0.24%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5144 $
-0.49%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1423 $
-0.36%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,31 $
-0.38%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4540 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,62 $
-0.22%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1200 $
0.24%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,56 $
0.10%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
460,26 $
-0.37%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,92 $
-0.23%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,79 $
-0.10%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6952 $
-0.18%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,00 $
-0.03%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,19 $
-0.27%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. TRON DAO tại Hội nghị Blockchain Harvard và Điểm dừng tham quan TRON Builder mới

TRON DAO tại Hội nghị Blockchain Harvard và Điểm dừng tham quan TRON Builder mới

17/04/2024 13:30 read29
TRON DAO tại Hội nghị Blockchain Harvard và Điểm dừng tham quan TRON Builder mới

Geneva, Thụy Sĩ, ngày 16 tháng 4 năm 2024 – Hội nghị Blockchain Harvard, một cuộc họp mặt hàng đầu do Câu lạc bộ Blockchain Harvard tổ chức, đã vinh danh TRON DAO với tư cách là Nhà tài trợ Bạch kim, cấp cao nhất cho Hội nghị Blockchain Harvard. Hội nghị chính thức đã chứng kiến rất đông người tham dự gồm nhiều sinh viên, nhà lãnh đạo tư tưởng và những người đam mê blockchain thảo luận về tiềm năng của công nghệ blockchain và các dự án mới nổi trong không gian web3.

Gian hàng TRON cung cấp quà tặng độc quyền mang nhãn hiệu HackaTRON cho những người tham gia đặt câu hỏi xung quanh hệ sinh thái TRON. Gian hàng cũng giới thiệu thông tin về các cơ hội tài trợ của TRON DAO Ventures, bao gồm cả lộ trình Bitcoin Lớp 2 chính thức của TRON DAO, tiếp tục khơi dậy những cuộc trò chuyện sâu sắc.

Ngoài ra, hội nghị này đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong TRON Builder Tour (TBT), thể hiện sự cống hiến của TRON DAO trong việc thúc đẩy giáo dục và hợp tác trong hệ sinh thái blockchain. Mỗi điểm dừng được tạo ra để truyền cảm hứng và giáo dục người tham gia, thúc đẩy sự phát triển của các ứng dụng blockchain mang tính đột phá.

TRON Builder Tour Điểm nổi bật của Harvard Stop

Sự kiện TRON Builder Tour cuối tuần này, được đồng tổ chức với Câu lạc bộ Blockchain Harvard chính thức, có xổ số và quà tặng cho người tham dự cũng như một nền tảng hấp dẫn để TRON DAO kết nối với sinh viên và các chuyên gia hàng đầu trong ngành từ các tổ chức như Pantera, A16z, Arbitrum và Hedera. Chứng kiến hơn 60 người tham dự trong một sự kiện đã được đặt kín chỗ, các cuộc thảo luận chính tập trung vào việc xây dựng cộng đồng và tích hợp Tài sản trong thế giới thực (RWA) vào blockchain, với các bảng thu hút sự quan tâm của người tham dự, đặc biệt là về các chủ đề như Bitcoin Ordinals và BRC-20. Sau hội nghị, TRON Builder Tour đã tổ chức một phiên kết nối đặc biệt, cho phép người tham gia thư giãn và thảo luận về các đổi mới về blockchain, nêu bật các kế hoạch tích hợp Bitcoin sắp tới của TRON DAO và cam kết hướng dẫn sinh viên trong hành trình blockchain của họ.

Điểm dừng TBT trước đây

– Điểm dừng MIT: Thu hút các học giả và sinh viên tham gia thảo luận về các ứng dụng thực tế và tiềm năng của công nghệ blockchain.

– ETH Denver: Hội thảo kỹ thuật kết hợp với các hoạt động xây dựng cộng đồng, tập trung vào phát triển hợp tác.

Song song với những sự kiện này, TRON DAO tiếp tục đẩy mạnh phong trào với HackaTRON Season 6, một cuộc thi thách thức các nhà đổi mới trên nhiều lĩnh vực nhằm tạo ra các giải pháp khai thác sức mạnh của mạng TRON. Với giải thưởng Pool lên tới 650.000 đô la*, bao gồm 500.000 đô la TRX, Token tiện ích gốc của mạng TRON và hỗ trợ năng lượng trị giá 150.000 đô la để trợ cấp phí giao dịch và cải thiện trải nghiệm người dùng của nhiều dApps khác nhau. Cuộc thi này nhấn mạnh cam kết của TRON DAO trong việc thúc đẩy công nghệ blockchain và nuôi dưỡng cộng đồng các nhà đổi mới và sáng tạo toàn cầu. Hãy nhớ gửi dự án của bạn ngay hôm nay trên Trang DevPost chính thức của HackaTRON Season 6.

*Tất cả các giải thưởng được phát hành bằng Năng lượng mạng TRX hoặc TRON, không phải USD, áp dụng các hạn chế. Tất cả các thể lệ cuộc thi có thể được xem tại đây: https://trons6.devpost.com/rules

Luôn cập nhật

Theo dõi thêm các điểm dừng TRON Builder Tour và cơ hội tương tác với công nghệ blockchain. Mỗi sự kiện cung cấp một cơ hội duy nhất để kết nối, học hỏi và đóng góp vào bối cảnh phát triển của các ứng dụng blockchain và phi tập trung.

Giới thiệu về TRON DAO

TRON DAO là một DAO do cộng đồng quản lý nhằm mục đích đẩy nhanh quá trình phân cấp internet thông qua công nghệ blockchain và dApps.

Được thành lập vào tháng 9 năm 2017 bởi HE Justin Sun, mạng TRON đã tiếp tục đạt được những thành tựu ấn tượng kể từ khi MainNet ra mắt vào tháng 5 năm 2018. Tháng 7 năm 2018 cũng đánh dấu sự tích hợp hệ sinh thái của BitTorrent, mạng tiên phong trong các dịch vụ Web3 phi tập trung với hơn 100 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Mạng TRON đã đạt được sức hút đáng kinh ngạc trong những năm gần đây. Tính đến tháng 1 năm 2023, nó có tổng cộng hơn 205,11 triệu tài khoản người dùng trên blockchain, hơn 6,96 tỷ tổng giao dịch và hơn 20,43 tỷ USD tổng giá trị vốn hóa (TVL), như đã báo cáo trên TRONSCAN.

Ngoài ra, TRON có nguồn cung stablecoin USD Tether (USDT) lưu hành lớn nhất trên toàn cầu, vượt qua USDT trên Ethereum kể từ tháng 4 năm 2021. Mạng TRON đã hoàn thành phân cấp hoàn toàn vào tháng 12 năm 2021 và hiện là DAO do cộng đồng quản lý. Gần đây nhất vào tháng 10 năm 2022, TRON được chỉ định làm blockchain quốc gia cho Khối thịnh vượng chung Dominica, đánh dấu lần đầu tiên một blockchain công khai chính hợp tác với một quốc gia có chủ quyền để phát triển cơ sở hạ tầng blockchain quốc gia. Ngoài sự chứng thực của chính phủ về việc phát hành Dominica Coin ("DMC"), Token dành cho người hâm mộ dựa trên blockchain để giúp quảng bá sự phô trương toàn cầu của Dominica, bảy Token dựa trên TRON hiện có – TRX, BTT, NFT, JST, USDD, USDT, TUSD, đã được cấp tư cách theo luật định là tiền kỹ thuật số được ủy quyền và phương tiện nền tảng giao dịch trong nước.

TRONNetwork | TRONDAO | Twitter | YouTube | Điện tín | Bất hòa | Reddit | GitHub | Trung bình | Diễn đàn

 

Liên hệ qua phương tiện truyền thông

Hayward Wong press@tron.network

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nổi bật, Hợp tác, Được tài trợ,