Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62760 $
-0.29%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3112 $
-0.13%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9995 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,98 $
-0.76%
Tỷ giá Solana SOL SOL
135,81 $
-0.21%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5134 $
-0.25%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1439 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,22 $
-0.34%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4530 $
-0.43%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.19%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,85 $
-0.79%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1199 $
0.03%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,62 $
-0.70%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
468,32 $
-0.86%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,02 $
-0.42%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,80 $
-1.82%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6913 $
-0.64%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,29 $
-0.77%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,85 $
0.02%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. TRON DAO tiết lộ những cập nhật thú vị về danh sách nhà tài trợ và giám khảo cho HackaTRON Season 6

TRON DAO tiết lộ những cập nhật thú vị về danh sách nhà tài trợ và giám khảo cho HackaTRON Season 6

29/03/2024 06:06 read57
TRON DAO tiết lộ những cập nhật thú vị về danh sách nhà tài trợ và giám khảo cho HackaTRON Season 6

Geneva, Thụy Sĩ, ngày 28 tháng 3 năm 2024 – HackaTRON Mùa 6, được đồng tổ chức giữa TRON DAO, HTX DAO, BitTorrent Chain và JustLend DAO, giới thiệu một đội hình thú vị gồm các nhà tài trợ, đối tác và giám khảo mới.

Giới thiệu Nhà tài trợ HackaTRON

Nhà tài trợ Kim cương:

Ankr: Chuyên về các dịch vụ cơ sở hạ tầng phi tập trung để phát triển DApp, Ankr hỗ trợ tích hợp và triển khai liền mạch các ứng dụng blockchain.

ChainGPT: Nền tảng kết hợp sức mạnh của AI với blockchain để nâng cao đáng kể khả năng truy cập và hiệu quả của Web3. Đóng góp vào ban giám khảo sáng suốt, ChainGPT giới thiệu:

Ilan Rakhmanov, Người sáng lập & Giám đốc điều hành: Một doanh nhân có tầm nhìn xa với sở trường kết hợp mã hóa, tuân thủ và kinh doanh để định hướng định hướng chiến lược của ChainGPT.

Sharon Sciammas, CMO: Được trang bị kiến thức tiếp thị công nghệ sâu rộng, Sharon đặt mục tiêu mở rộng tác động của sự kiện và sự tham gia của người tham gia.

Max Martinez, Cố vấn: Với chuyên môn về AI, FinTech, Blockchain và Web3, Max cung cấp những hiểu biết sâu sắc vô giá về chiến lược và đổi mới sản phẩm.

AI-Tech Solidius: Nhà tiên phong về điện toán thân thiện với môi trường và là thị trường liên kết AI và blockchain, nhấn mạnh vào sự phát triển công nghệ bền vững. Tham gia đội hình giám khảo từ AI-Tech Solidius gồm có:

Paul Farhi, Người sáng lập & Giám đốc điều hành: Dẫn đầu với tầm nhìn tích hợp AI trong blockchain, thúc đẩy tương lai của các công nghệ phi tập trung.

Talha Tayyab, Giám đốc Tiếp thị: Mang đến những hiểu biết sâu sắc về tiếp thị chiến lược để nêu bật các giải pháp đổi mới và thu hút cộng đồng toàn cầu.

Adrian Stoica, Người sáng lập kiêm Giám đốc Công nghệ và Phát triển: Cung cấp góc nhìn công nghệ sâu sắc để đánh giá độ bền vững về mặt kỹ thuật của các dự án.

Nhà tài trợ bạch kim: Kima: Một giao thức phi tập trung để chuyển tiền dựa trên blockchain, cho phép giao dịch giữa các chuỗi và khả năng truy cập cho bất kỳ người dùng nào trên bất kỳ blockchain nào. Nó thúc đẩy một cách tiếp cận sáng tạo để quản lý thanh khoản và đảm bảo giao dịch, đảm bảo chuyển khoản liền mạch và an toàn mọi lúc.

Nhà tài trợ vàng:

GT-Protocol: Với tư cách là Nhà tài trợ Vàng của chúng tôi, GT-Protocol cách mạng hóa DeFi với bộ công cụ phi tập trung nhằm nâng cao hiệu quả và tính minh bạch. Nắm bắt các giá trị cốt lõi của tài chính mở, GT-Protocol mang đến cho ban giám khảo:

Balaban Vladyslav, Đồng sáng lập: Một người nhiệt thành ủng hộ blockchain, nhà đầu tư, doanh nhân, nhà tương lai học và là động lực thúc đẩy tầm nhìn đổi mới của Giao thức GT.

Tôn vinh quan hệ đối tác chiến lược và các chuyên gia trong ngành

Sự đổi mới và tính chính trực của HackaTRON Mùa 6 được khuếch đại nhờ chuyên môn đa dạng của các đối tác của chúng tôi và các giám khảo xuất sắc của họ:

Huawei Cloud: Đại diện bởi Bian Wenchao, người đang dẫn đầu nỗ lực hướng tới hệ sinh thái Web3 sôi động.

Blockchain.com: Matt Arney, trưởng nhóm phát triển kinh doanh, mang đến một cách tiếp cận năng động để thúc đẩy sự phát triển của công ty khởi nghiệp trong không gian blockchain.

ChainSecurity: Pietro Carta, Kỹ sư bảo mật Blockchain nổi tiếng với việc xác định và giảm thiểu các lỗ hổng nghiêm trọng trong cơ sở hạ tầng blockchain.

ChainAnalysis: Pablo Navarro, PMM kỹ thuật & Tiếp thị dành cho nhà phát triển, kết hợp trải nghiệm Web3 của mình với bảo mật tấn công để nâng cao tính an toàn của blockchain.

Nansen: Edward Wilson, Giám đốc truyền thông xã hội, cung cấp thông tin chi tiết về dữ liệu giao dịch và DeFi từ góc độ trải nghiệm người dùng.

Into The Block: Nicolas Contasti, Giám đốc Bán hàng & Phát triển Kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm phong phú của mình từ việc chuyển đổi ngành dịch vụ tài chính ngày nay thông qua các đổi mới về blockchain và tiền điện tử.

CryptoQuant: Ben Sizelove, Chuyên gia tư vấn dữ liệu cấp cao, thể hiện cam kết của CryptoQuant trong việc cung cấp các phân tích dữ liệu thị trường và giao dịch hàng đầu.

CryptoRank: Sergei Zubkov, nhà phân tích trưởng có chuyên môn sâu trong lĩnh vực DeFi, đã bổ sung thêm một lớp năng lực phân tích cho sự kiện này.

Arkham: Alexander Lerangis, Giám đốc Phát triển Kinh doanh, tập trung vào các sáng kiến tăng trưởng, xây dựng thương hiệu và quan hệ đối tác hàng đầu của Arkham.

Giải thưởng chưa từng có Pool và sự gắn kết cộng đồng

Với giải thưởng lên tới 650.000 USD*, bao gồm 500.000 USD tiền TRX, Token tiện ích gốc của mạng TRON và 150.000 USD năng lượng, có thể được sử dụng để trợ cấp cho các giao dịch và tương tác hợp đồng thông minh trên TRON mạng. HackaTRON Season 6 mời các nhà phát triển thể hiện kỹ năng của họ và đóng góp vào sự phát triển của hệ sinh thái. Xem HackaTRON Phần 6 để biết thêm chi tiết.

*Tất cả các giải thưởng được phát hành bằng Năng lượng mạng TRX hoặc TRON, không phải USD, áp dụng các hạn chế. Tất cả các thể lệ cuộc thi có thể được xem tại đây: https://trons6.devpost.com/rules

 

Giới thiệu về TRON DAO

TRON DAO là một DAO do cộng đồng quản lý nhằm mục đích đẩy nhanh quá trình phân cấp internet thông qua công nghệ blockchain và dApps.

Được thành lập vào tháng 9 năm 2017 bởi HE Justin Sun, mạng TRON đã tiếp tục đạt được những thành tựu ấn tượng kể từ khi MainNet ra mắt vào tháng 5 năm 2018. Tháng 7 năm 2018 cũng đánh dấu sự tích hợp hệ sinh thái của BitTorrent, mạng tiên phong trong các dịch vụ Web3 phi tập trung với hơn 100 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Mạng TRON đã đạt được sức hút đáng kinh ngạc trong những năm gần đây. Tính đến tháng 3 năm 2023, nó có hơn 217,61 triệu tổng tài khoản người dùng trên blockchain, hơn 7,27 tỷ tổng giao dịch và hơn 25,91 tỷ USD tổng giá trị vốn hóa (TVL), như đã báo cáo trên TRONSCAN.

Ngoài ra, TRON có nguồn cung stablecoin USD Tether (USDT) lưu hành lớn nhất trên toàn cầu, vượt qua USDT trên Ethereum kể từ tháng 4 năm 2021. Mạng TRON đã hoàn thành phân cấp hoàn toàn vào tháng 12 năm 2021 và hiện là DAO do cộng đồng quản lý. Gần đây nhất vào tháng 10 năm 2022, TRON được chỉ định làm blockchain quốc gia cho Khối thịnh vượng chung Dominica, đánh dấu lần đầu tiên một blockchain công khai chính hợp tác với một quốc gia có chủ quyền để phát triển cơ sở hạ tầng blockchain quốc gia. Ngoài sự chứng thực của chính phủ về việc phát hành Dominica Coin ("DMC"), Token dành cho người hâm mộ dựa trên blockchain để giúp quảng bá sự phô trương toàn cầu của Dominica, bảy Token dựa trên TRON hiện có – TRX, BTT, NFT, JST, USDD, USDT, TUSD, đã được cấp tư cách theo luật định là tiền kỹ thuật số được ủy quyền và phương tiện nền tảng giao dịch trong nước.

TRONNetwork | TRONDAO | Twitter | YouTube | Điện tín | Bất hòa | Reddit | GitHub | Trung bình | Diễn đàn

Liên hệ truyền thông Hayward Wong press@tron.network

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự kiện, Đặc sắc, Parachains, Được tài trợ,