Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tư vấn đạo đức của Hoa Kỳ về tiền điện tử của nhân viên liên bang có cơ sở trong luật pháp

Tư vấn đạo đức của Hoa Kỳ về tiền điện tử của nhân viên liên bang có cơ sở trong luật pháp

08/08/2022 21:35 read104
Tư vấn đạo đức của Hoa Kỳ về tiền điện tử của nhân viên liên bang có cơ sở trong luật pháp

Văn phòng Đạo đức của Chính phủ nhắc nhở các nhân viên đạo đức của cơ quan liên bang về luật hiện hành và mở rộng việc giải thích luật cho các quỹ tương hỗ.

Khi Văn phòng Đạo đức Chính phủ Hoa Kỳ (OGE) phát hành Cố vấn Pháp lý 22-04 vào ngày 5 tháng 7, hầu hết sự chú ý đã được đưa ra kết luận rằng các nhân viên liên bang sở hữu bất kỳ số lượng tiền điện tử hoặc stablecoin nào không được tham gia vào quá trình hoạch định và hoạch định chính sách. liên quan đến tiền điện tử. Cố vấn pháp lý (LA) đã làm cho một số người ngạc nhiên, vì các trường hợp miễn trừ theo mức tối thiểu, số tiền giữ dưới mức được phép giữ tài sản, là điều phổ biến trong chính phủ. LA dễ hiểu hơn khi nhìn trong bối cảnh lớn hơn.

Họ đang nghĩ gì

OGE không tổ chức phỏng vấn, vì vậy, thật may mắn khi một video về Luật sư Christopher Swartz của OGE cấp cao thảo luận về LA đã xuất hiện trên kênh YouTube của văn phòng một ngày sau khi Cointelegraph đưa ra một cuộc điều tra. Swartz đã thảo luận chi tiết về một số điểm, nhấn mạnh rằng LA là cách giải thích luật hiện hành để hỗ trợ việc áp dụng luật cho các nhân viên liên bang và hiểu luật khi nó tồn tại. OGE không có vị trí nào đối với tài sản kỹ thuật số nói chung.

OGE đã đưa ra một lời khuyên vào năm 2018 về việc tiết lộ tài sản tiền điện tử của các nhân viên liên bang. Swartz giải thích về việc chấp nhận tiền điện tử ngày càng tăng của các nhân viên công cộng và liên bang, Swartz giải thích:/p>

Chúng tôi nhận thấy giờ đã chín muồi để chúng tôi quay lại lĩnh vực này, đảm bảo rằng chúng tôi đã thiết lập các quy tắc cơ bản, đặc biệt vì nó liên quan đến luật xung đột lợi ích, vốn là luật hình sự.

Luật Swartz đề cập đến từ năm 1962 và ngăn cản nhân viên liên bang tham gia vào bất kỳ vấn đề cụ thể nào mà họ có lợi ích tài chính, theo Swartz. Nó có chủ ý rộng và bất khả tri về các chi tiết. Không có yếu tố quan trọng nào trong luật, nghĩa là miễn trừ theo mức tối thiểu, để cho phép nhân viên liên bang giữ một lượng nhỏ bất kỳ thứ gì.

Theo luật, OGE có quyền từ bỏ luật xung đột lợi ích cho tất cả nhân viên hoặc các tầng lớp nhân viên khi lợi ích tài chính quá xa vời để ảnh hưởng đến các dịch vụ mong đợi của nhân viên. Các cơ quan có thể đưa ra các trường hợp miễn trừ trên cơ sở từng tình huống với sự tham vấn của OGE.

OGE đã tạo ra một số miễn trừ vào năm 1996. Ví dụ, vốn cổ phần được giao dịch công khai trong một công ty tham gia vào các dịch vụ tiền điện tử đã được miễn trừ. LA chỉ định rằng một quỹ tương hỗ đã đăng ký có tiếp xúc với các dẫn xuất tiền điện tử, chẳng hạn như hợp đồng tương lai, có thể có một trong hai trường hợp miễn trừ: miễn trừ cho mỗi quỹ tương hỗ đa dạng hoặc miễn trừ mức tối thiểu 50.000 đô la cho các quỹ ngành.

Không có sự miễn trừ của OGE bao gồm tiền điện tử, LA tuyên bố, vì tiền điện tử không đủ điều kiện như một loại bảo mật được giao dịch công khai. Điều này đúng ngay cả khi các loại tiền điện tử hoặc stablecoin riêng lẻ cấu thành chứng khoán cho các mục đích của luật chứng khoán của Liên bang hoặc tiểu bang, các tiểu bang LA.

Tiền điện tử không phải là bảo mật được giao dịch công khai

Định nghĩa về chứng khoán được giao dịch công khai hẹp hơn định nghĩa về chứng khoán, LA lưu ý. LA không liên quan đến câu hỏi lớn hơn về tiền điện tử hay stablecoin là chứng khoán, cũng như không giải quyết lý do thiếu quyền miễn trừ.

Tuy nhiên, Aitan Goelman, đối tác tại Zuckerman Spaeder và là cựu giám đốc bộ phận thực thi của Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC), nói với Cointelegraph:

Nếu tôi là luật sư đại diện cho Ripple, tôi nghĩ tôi sẽ đưa ra ý kiến của OGE, bất chấp việc OGE rất nỗ lực để phân biệt định nghĩa của nó về chứng khoán giao dịch công khai với định nghĩa về chứng khoán theo [the] Howey [test].

Ý kiến của OGE rất có ảnh hưởng đến các cơ quan, Goelman tiếp tục.

Tất cả các chuyên gia được Cointelegraph tư vấn đều nhất trí về cơ quan có thẩm quyền đạo đức cao và không có chương trình nghị sự chính trị.

Philip Moustakis, cố vấn trong nhóm thực hành blockchain và tiền điện tử của Seward Kissel và là cựu thành viên của đơn vị quản lý tài sản của SEC, nói với Cointelegraph trong một email rằng, tôi không nghĩ rằng có bất kỳ văn bản phụ nào để đọc cả.

Các chuyên gia cũng đồng ý rằng LA sẽ được tuân thủ trong toàn bộ chính phủ, bất chấp việc OGE không có quyền thực thi nào đi cùng với cơ quan quản lý của mình. Trên thực tế, có vẻ như các tiêu chuẩn đạo đức đã được tuân thủ rộng rãi. Việc giải thích LA và bình luận chi tiết về cách các yêu cầu tiết lộ áp dụng cho các quỹ tương hỗ có thể là mới, nhưng các yêu cầu về đạo đức thì không.

Nhân viên của Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch đã được yêu cầu báo cáo việc giữ chứng khoán của họ, Moustakis nói.

Elizabeth Boison, đối tác tại Hogan Lovells và cựu công tố viên Bộ Tư pháp (DOJ) và thành viên của Bộ phận Thực thi tiền điện tử quốc gia, nói với Cointelegraph:

Trước khi các cơ quan quản lý cung cấp sự rõ ràng về các quy tắc này, đây là những gì các cơ quan quản lý đang làm theo bất kỳ cách nào. […] Ngay cả khi không có hướng dẫn, chúng tôi sẽ nói về vấn đề này [tại DOJ] và chúng tôi đã định giá chung không giữ nó.

Goelman nhận thấy rằng gần đây nhận thức về tham nhũng là một vấn đề chính trị và LA góp phần làm giảm nhận thức về sự thiếu chính xác về tài chính trong chính phủ.

Nhược điểm của OGE LA

Khi được hỏi điều gì sẽ xảy ra để OGE công bố một quy định nhằm tạo ra một quyền miễn trừ cho phép giữ tiền điện tử de minimis, Goelman chỉ trả lời đơn giản là động lực. Swartz đã bác bỏ lập luận rằng việc cấm sở hữu tiền điện tử sẽ không khuyến khích mọi người theo đuổi sự nghiệp của chính phủ, nói rằng OGE đã phát triển các cách để giúp gỡ bỏ vướng mắc tài chính của các nhân viên liên bang mới. Tuy nhiên, có những lập luận ủng hộ các nhà hoạch định chính sách giữ tiền điện tử.

Một trong những điều mà cơ quan quản lý phải hiểu là những thứ này hoạt động như thế nào, Boison nói. Cô ấy đặt tên là Biết các quy trình khách hàng của bạn và thiết lập ví làm ví dụ về các hoạt động mà trải nghiệm thực tế có giá trị đối với các nhà quản lý. Cô ấy đề xuất việc tạo ra một môi trường phòng thí nghiệm vô trùng, được khử trùng, nơi các cơ quan quản lý có thể thực hiện các bước của quy trình.

LA 22-04 được theo dõi 10 ngày sau đó bởi một lời khuyên khác liên quan đến tiền điện tử, lần này là về việc tiết lộ giữ Token không thể ăn được (NFT). NFT được phân đoạn và thu thập trị giá 1.000 đô la trở lên phải được báo cáo nếu giữ lại để đầu tư hoặc tạo ra thu nhập, cũng như các khoản đầu tư NFT tạo ra lợi nhuận trên 200 đô la trong kỳ báo cáo.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Luật, Ngân hàng Trung ương, Chính phủ, Chính phủ Hoa Kỳ, Hoa Kỳ, Bắc Mỹ, An ninh,