Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
56791 $
-1.16%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3018 $
-1.22%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
510,39 $
-0.79%
Tỷ giá Solana SOL SOL
138,80 $
-0.78%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4333 $
-0.13%
Tỷ giá Toncoin TON TON
7,18 $
-0.44%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1081 $
-0.91%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3730 $
-0.45%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1251 $
-0.46%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,70 $
0.13%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-2.17%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,14 $
-0.42%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,25 $
-0.88%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
327,44 $
-0.44%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,79 $
-0.74%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,61 $
-0.06%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,5019 $
-0.52%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. "tương lai đa chuỗi là rất rõ ràng" — Metamask hỗ trợ tất cả các Token thông qua Snaps

"tương lai đa chuỗi là rất rõ ràng" — Metamask hỗ trợ tất cả các Token thông qua Snaps

07/02/2023 18:25 read147

Metamask hướng tới một tương lai thân thiện với nhiều chuỗi với sự phát triển không ngừng của Snaps cho phép tích hợp blockchain trong tương lai và các tiện ích mở rộng cho dịch vụ dựa trên trình duyệt của nó.

Metamask Snaps nhằm mục đích tạo điều kiện thuận lợi cho một 'tương lai đa chuỗi', cho phép dịch vụ ví dựa trên Ethereum hỗ trợ các blockchain và Token phi bản địa cho nền kinh tế Web3.

Chi tiết về bổ sung đang được phát triển mới nhất cho hệ sinh thái tăng trưởng Metamask đã được công bố tại sự kiện StarkWare Sessions ở Tel Aviv, Israel, vào tháng 2 năm 2023. Phát biểu với biên tập viên Andrew Fenton của Tạp chí Cointelegraph, Alex Jupiter, giám đốc sản phẩm cấp cao của Metamask Snaps, tiết lộ chi tiết về sức mạnh tổng hợp blockchain tiềm năng.

18 tháng qua đã chứng kiến sự phát triển của Snaps tăng tốc sau thành công của Metamask Swaps, mang lại chức năng hoán đổi Token cho tiện ích mở rộng trình duyệt gốc của dịch vụ. Như Jupiter đã giải thích, khả năng tương tác ngày càng trở nên quan trọng trong không gian blockchain:

Metamask trước đây từng là một ví Ethereum. Chúng ta cần phải bắt đầu di chuyển xa hơn đó. Tương lai đa chuỗi là rất rõ ràng.

Snaps nhằm mục đích tạo ra một hệ sinh thái không cần xin phép, nơi các nhà phát triển có thể mở rộng Metamask theo bất kỳ cách nào họ muốn. Jupiter cho biết nhóm đang cố gắng tạo ra một môi trường nơi các nhà phát triển có thể sử dụng các giao diện lập trình ứng dụng (API) khác nhau từ các blockchain khác nhau để mang lại các tùy chọn bổ sung cho trải nghiệm ví lõi của người dùng.

MetaMask mô tả Snaps là một hệ thống cho phép các nhà phát triển mở rộng khả năng của tiện ích mở rộng ví. Snap là một chương trình chạy trong một môi trường biệt lập có thể tùy chỉnh trải nghiệm ví của người dùng.

Các khả năng rất phong phú, chỉ trong tích tắc cho phép bổ sung các API mới vào MetaMask, hỗ trợ giao thức đa blockchain cũng như khả năng sửa đổi chức năng MetaMask hiện có bằng cách sử dụng các API bên ngoài. Theo Jupiter, Snaps sẽ có thể tích hợp với hầu hết các giao thức blockchain:

Về mặt kỹ thuật, chúng tôi có thể kết hợp tất cả chúng. Tôi chắc chắn rằng sẽ có một tình huống khó khăn. Chúng tôi đã quản lý để mở rộng Bitcoin, quản lý để mở rộng sang StarkNet. Vì vậy, nó có thể thực hiện được với bất kỳ ai trong số họ.

Như Jupiter giải thích, MetaMask đã tạo Snap Bitcoin (BTC) cho phép người dùng tương tác với giao thức của nó từ tiện ích mở rộng ví. Đây là một đề xuất khó hơn so với việc tích hợp các chuỗi tương thích với máy ảo Ethereum như Polygon, nhưng kết quả cuối cùng là một tiện ích mở rộng ví có khả năng tương tác cao trên toàn bộ hệ sinh thái dựa trên blockchain rộng lớn:

Về cơ bản, điều đó có nghĩa là bạn không cần phải đi đâu khác và MetaMask gần như có thể trở thành cốt lõi trong trải nghiệm Web3 của bạn.

Cải thiện chức năng Web3 là một yếu tố thúc đẩy khác trong quá trình phát triển Snaps. bất chấp việc đã đưa hàng triệu người dùng vào Web3 thông qua các công cụ MetaMask, nhưng Jupiter nói rằng những hành động đơn giản như ký giao dịch vẫn có thể bấp bênh:

Mọi người gặp vấn đề về việc biết liệu họ đang ký một giao dịch có an toàn hay không.

Jupiter tin rằng Snaps có thể giải quyết vấn đề này, cho phép các bên thứ ba tạo thông tin chi tiết về giao dịch và có khả năng cảnh báo người dùng về việc ký các giao dịch đáng ngờ với những hậu quả không mong muốn.

MetaMask Snaps hiện có sẵn trong phiên bản dành cho nhà phát triển của MetaMask Flask. Jupiter cho biết mục tiêu là tích hợp Snaps với MetaMask chính vào cuối năm 2023.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: MetaMask, MetaMask Snaps, đa chuỗi, Ethereum, Blockchain.,