Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Twitter về tiền điện tử phản ứng với tweet đã xóa của CEO Binance về việc giữ Bitcoin của Coinbase

Twitter về tiền điện tử phản ứng với tweet đã xóa của CEO Binance về việc giữ Bitcoin của Coinbase

23/11/2022 05:50 read127
Twitter về tiền điện tử phản ứng với tweet đã xóa của CEO Binance về việc giữ Bitcoin của Coinbase

Giám đốc điều hành Coinbase, Brian Armstrong, đã gián tiếp gọi các tweet của CZ là FUD.

Coinbase đang là xu hướng trên Twitter vào ngày 22 tháng 11 sau khi Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao, còn được gọi là CZ, đã gửi một tweet có vẻ như đặt câu hỏi về việc giữ Bitcoin của Coinbase.

Trong tweet đã bị xóa kể từ đó, CZ đã tham chiếu một bài báo tài chính trên yahoo cáo buộc rằng Coinbase Custody giữ 635.000 BTC thay mặt cho Grayscale. CZ cho biết thêm, 4 tháng trước, Coinbase (tôi cho là nền tảng giao dịch) có ít hơn 600K, với một liên kết đến một bài viết 4 tháng trước từ Bitcoinist. Giám đốc điều hành Binance đã nói rõ rằng ông ấy chỉ trích dẫn các báo cáo tin tức" và không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào của riêng mình. Tuy nhiên, dòng tweet của ông ấy không được cộng đồng tiền điện tử đón nhận tích cực.

Ảnh chụp màn hình tweet đã bị xóa của CZ.

Ngay sau đó, Giám đốc điều hành Coinbase Brian Armstrong đã gián tiếp trả lời CZ trong một loạt các tweet, nêu rõ; Nếu bạn thấy FUD ở ngoài đó - hãy nhớ rằng, tài chính của chúng tôi là công khai (chúng tôi là công ty đại chúng), với một liên kết đến thư giữ cổ phiếu Coinbase Q3. Anh ấy làm rõ rằng công ty của anh ấy giữ khoảng 2 triệu BTC. trị giá khoảng 39,9 tỷ đô la vào ngày 30/9 (xem Q10 của chúng tôi).

CZ đã xóa tweet của mình ngay sau đó, nói rằng: Brian Armstrong vừa nói với tôi rằng các con số trong các bài báo là sai. Đã xóa tweet trước đó. Hãy cùng hợp tác để cải thiện tính minh bạch trong ngành.

Với các sự kiện thị trường gần đây và vai trò được nhận thức của Binance trong việc xúi giục chúng, một số người đã chỉ trích CZ vì những lời nói bóng gió. Tóm lại, cuộc khủng hoảng bán tháo của FTX, dẫn đến một vòng xoáy chung trên thị trường trong hai tuần qua, được nhiều người tin rằng ban đầu là do Giám đốc điều hành Binance kích hoạt sau khi các tweet của ông gây hoảng loạn và một ngân hàng rút tiền trên FTX.

Will Clemente, đồng sáng lập công ty nghiên cứu tài sản kỹ thuật số Reflexivity Research, đã chia sẻ trên Twitter; Dòng tweet mới nhất mà CZ đã thực hiện về việc giữ Coinbase Bitcoin mà anh ấy vừa xóa không phải là một cái nhìn tuyệt vời. Tôi có lập luận rằng anh ấy đang cố gắng bảo vệ ngành nhưng CZ thừa thông minh để biết rằng nền tảng giao dịch và ví lưu ký là riêng biệt.

Mario Nawfal, Giám đốc điều hành sáng lập của IBCgroup.io, đã chia sẻ trên Twitter: Có phải CZ đang ám chỉ việc lưu ký Coinbase KHÔNG giữ 1 đến 1 BTC thay mặt cho Grayscale Trust???? Xem tweet mới nhất của anh ấy. Đây là một mối quan tâm tôi chưa bao giờ có cho đến bây giờ. Đây là một câu hỏi RẤT nghiêm trọng (ngụ ý buộc tội?) để hỏi.

Nhà phân tích, nhà đầu tư và nhà đầu tư @360_investor chia sẻ: Hôm nay, CZ vừa chứng minh tất cả về một điều… đế chế của mình. Anh ấy KHÔNG ở đây để theo dõi ngành công nghiệp… anh ấy đã xóa tweet… Nhưng bây giờ… như tôi đã dự đoán… Anh ấy đã tự vạch trần mình là một kẻ xấu.

nhà đầu tư và nhà đầu tư @BobLoukas đã chỉ trích CZ vì sự thiếu cẩn trọng trước khi đăng tweet. Ông chia sẻ: CZ 'Hãy làm việc cùng nhau để cải thiện tính minh bạch trong ngành.' Ngoài ra CZ - Hãy để tôi tweet cho hàng triệu người một số FUD ngẫu nhiên ở giữa sự kiện thanh khoản chính của thị trường giảm giá trước khi có thể liên hệ để xác nhận.

Vào ngày 18 tháng 11, nhà cung cấp sản phẩm đầu tư tiền điện tử Grayscale Investments đã chia sẻ rằng tất cả các tài sản kỹ thuật số làm nền tảng cho các sản phẩm tài sản kỹ thuật số Grayscale được lưu trữ dưới sự giám sát của Coinbase Custody Trust Company, LLC. bất chấp việc công ty đã từ chối cung cấp bằng chứng giao dịch về dự trữ hoặc địa chỉ ví để hiển thị các tài sản cơ bản, với lý do lo ngại về bảo mật. Tại thời điểm xuất bản, Token Coinbase $COIN đã tăng giá $5,3%.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nền tảng giao dịch tiền điện tử, Đầu tư, Binance, Coinbase, Chuỗi,