Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tỷ phú nói rằng tiền điện tử có thể phát triển mạnh trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái từ xung đột Nga-Ukraine

Tỷ phú nói rằng tiền điện tử có thể phát triển mạnh trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái từ xung đột Nga-Ukraine

12/04/2022 06:28 read197
Tỷ phú nói rằng tiền điện tử có thể phát triển mạnh trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái từ xung đột Nga-Ukraine

Nhà đầu tư tỷ phú David Rubenstein gần đây đã tham gia podcast Invest Like the Best, nơi ông thảo luận về tác động của việc Nga xâm lược Ukraine. Rubenstein giải thích rằng chiến tranh đã gây ra áp lực lạm phát trong các nền kinh tế hậu covid ở châu Âu và Mỹ, thúc đẩy mọi người hướng tới tiền điện tử.

Trong podcast, anh ấy nói:

Tôi đã hoài nghi về tiền điện tử ngay từ đầu vì tôi nhận ra rằng không có gì cơ bản cho điều này. Nhưng rõ ràng với tôi là bây giờ nhiều người trẻ tuổi không nghĩ rằng có nhiều điều cơ bản của đồng đô la hoặc đồng euro hoặc các loại tiền tệ khác, vì vậy họ nghĩ rằng, tôi thực sự không thể kiếm được vàng cho đồng đô la của mình nữa.

David sau đó giải thích thêm:

Vì vậy, có thể lời hứa của chính phủ về việc làm cho nó có giá trị có thể không có khi bạn có quá nhiều tiền mà bạn đang vay và bạn đang thổi phồng lên khỏi giá trị của đồng tiền.

Bên cạnh những nhận xét đó, Rubenstein cũng đề cập đến cách tiền điện tử hỗ trợ tài chính cho cư dân ở các khu vực bị ảnh hưởng bởi chiến tranh. Trong dòng đó, anh ấy nói:

Nếu bạn đang ở Ukraine hoặc bạn đang ở Nga và bạn muốn có một số tài sản và đất nước của bạn có rất nhiều thách thức, việc sở hữu một số loại tiền điện tử có thể giúp bạn cảm thấy tốt hơn rằng bạn có thể có thứ gì đó nằm ngoài tầm kiểm soát của chính phủ và nó không phụ thuộc vào việc ngân hàng mở cửa cho bạn.

Rubenstein lập luận rằng việc áp dụng tiền điện tử sẽ biến động khi lạm phát tồi tệ hơn trong những năm tiếp theo.

Bitcoin đã được nhiều quốc gia sử dụng như một hàng rào chống lại lạm phát liên quan đến chiến tranh và không liên quan đến chiến tranh. Xu hướng này cũng thu hút sự chú ý của nhiều khách VIP ngoài Rubenstein, chẳng hạn như Hoàng tử của Serbia, người đã tuyên bố Bitcoin là cách duy nhất để tránh lạm phát và Max Keizer, người cho biết, những người Mỹ có dưới 20 Bitcoin sẽ không làm được.

Tác động của chiến tranh đối với nền kinh tế toàn cầu

Quay lại những tác động của tác động của chiến tranh đối với nền kinh tế toàn cầu, David Rubenstein nói rằng cuộc xâm lược của Nga vào Ukraine đang trì hoãn các biện pháp kích thích rất cần thiết mà các nền kinh tế hậu covid cần để hàn gắn, nêu rõ:

khi nền kinh tế toàn cầu bắt đầu phục hồi sau COVID, chúng tôi hiện đang rơi tự do một chút, xét về nền kinh tế toàn cầu. Rõ ràng là chúng ta đang thấy một xu hướng giảm đáng kể trong nền kinh tế Nga và nền kinh tế Ukraine - nhưng nó đang lan sang nền kinh tế châu Âu và ở một mức độ nào đó là nền kinh tế Mỹ.

Cũng nói thêm rằng không có cách nào để biết nền kinh tế toàn cầu sẽ hoạt động như thế nào trong tương lai trước khi xung đột này được giải quyết.

Cuối cùng, ông tiếp tục bằng cách nói rằng sự không chắc chắn và cản trở nền kinh tế toàn cầu dẫn đến lạm phát, ông nói:

Những người không bao giờ phải lo lắng về lạm phát thì nay đã bắt đầu làm như vậy. Giá của mọi thứ bạn mua hàng ngày có thể sẽ tăng lên… nó đang đến mức khiến mọi người lo lắng về nó.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, Phỏng vấn, Mọi người,