Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ukraine đang nhận viện trợ từ Dự án DeFi này

Ukraine đang nhận viện trợ từ Dự án DeFi này

13/07/2022 18:46 read131
Ukraine đang nhận viện trợ từ Dự án DeFi này

Mạng lưới blockchain được phân cấp, có nghĩa là chúng có thể được sử dụng để thực hiện thanh toán mà không cần cơ quan quản lý tập trung quyết định giao dịch nào được phép. Trong khi một số người cho rằng các hệ thống như vậy có thể cho phép các giao dịch gian lận, các mạng blockchain sử dụng các công nghệ toán học tiên tiến được gọi là cơ chế đồng thuận để ngăn chặn điều này. Do đó, các blockchains có thể được sử dụng bởi các đồng nghiệp để giao dịch mà không sợ gian lận hoặc kiểm duyệt. Đổi lại, tiền điện tử cho phép các cá nhân dễ dàng hỗ trợ các nguyên nhân mà họ tin tưởng, ngay cả khi việc tiếp cận các nhóm bị ảnh hưởng thông qua các phương tiện truyền thống có thể khó khăn.

Trong khi thảo luận về khía cạnh này của tiền điện tử, ý kiến cho rằng tiền điện tử thường được sử dụng cho các mục đích bất chính thường được tranh luận. Tuy nhiên, hơn 99% giao dịch tiền điện tử là hợp pháp. Trên thực tế, các giao dịch tiền điện tử được sử dụng cho mục đích nhân đạo thường đúng. The Giving Block, một nền tảng từ thiện tiền điện tử lớn, hỗ trợ hơn một nghìn tổ chức phi lợi nhuận trên khắp thế giới và dự kiến sẽ hỗ trợ hơn 1 tỷ USD quyên góp vào cuối năm 2022. Khi so sánh với 100 triệu USD quyên góp mà The Giving Block đã tạo điều kiện năm ngoái, con số này cho thấy rằng các khoản quyên góp tiền điện tử tổng thể đang tăng trưởng cùng với việc áp dụng buyide trong dài hạn.

Bởi vì tiền điện tử là phổ biến, nghĩa là chúng không bị ràng buộc với các quốc gia riêng lẻ, nên chúng có thể chấp nhận các khoản đóng góp từ bất kỳ ai trên thế giới trong thời điểm hoàn cảnh chính trị toàn cầu khiến việc thực hiện thông qua các phương thức chuyển tiền truyền thống trở nên vô cùng khó khăn. Như một ví dụ được rút ra từ các sự kiện hiện tại, tiền điện tử đang cho phép các công dân Nga lên án cuộc xâm lược Ukraine của Vladimir Putin gửi viện trợ cho chính phủ và người dân Ukraine.

Kể từ ngày đầu tiên của cuộc chiến, cộng đồng tiền điện tử rộng lớn hơn đã ủng hộ nghiêm ngặt nền độc lập của Ukraine. Trong vòng một tháng kể từ khi Nga xâm lược, hơn 63 tỷ USD tiền điện tử khác nhau đã được quyên góp cho các địa chỉ ví chính thức của Ukraine. Kể từ đó, các khoản quyên góp chỉ tăng lên; theo tradingplatforms.com, chỉ riêng các khoản quyên góp trong tháng trước đã lên tới 100 triệu USD. Các khoản đóng góp khổng lồ được gửi bởi cộng đồng tiền điện tử đang được Ukraine sử dụng để tăng cường khả năng phòng thủ và xây dựng lại.

Theo dõi người dùng của họ, vô số dự án tiền điện tử đã nhảy vào hỗ trợ Ukraine. Các dự án thuộc mọi thể loại và quy mô đang tham gia. Ví dụ: các dự án trong hệ sinh thái Konstellation dành những nỗ lực để quyên góp từ thiện cho Ukraine, một trong số đó là Squid Squad OG, trò chơi Play-to-earn dựa trên blockchain Rock, Paper, Scissors đầu tiên trên thế giới. Sau khi cuộc gây quỹ kết thúc, Konstellation Network, một giao thức blockchain, đã khớp với khoản quyên góp. Thông qua các hoạt động gây quỹ bằng các sản phẩm khác nhau của mình, Konstellation Network đã quyên góp tổng cộng hơn 14.000 USD cho Ukraine.

bất chấp việc vòng gây quỹ đã kết thúc, bạn vẫn có thể mua SSOG NFT. Ngoài việc đại diện cho những điều tốt đẹp mà tiền điện tử có thể làm, chúng còn đóng vai trò là danh sách trắng cho phần thứ hai của trò chơi Play-to-earn phổ biến Squid Squad OG, SSOG - một tiêu đề độc đáo được lấy cảm hứng từ trò chơi Squid Games nổi tiếng của Netflix.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Trong SSOG, các thí sinh cạnh tranh để giành giải thưởng lớn Pool thông qua Tiền cược cao, trò chơi Rock Paper Scissors. Những người thua cuộc bị loại, và những người chiến thắng ngày càng gần hơn với việc trúng giải độc đắc. Người chiến thắng cuối cùng sẽ giành chiến thắng tất cả, nhưng chỉ khi các thí sinh không bỏ phiếu để dừng trò chơi sớm và chia phần thưởng Pool cho nhau.

Giới thiệu về Konstellation

Konstellation là một giao thức thị trường vốn chuỗi chéo phi tập trung được xây dựng trên mạng Cosmos. Dự án nhằm mục đích kết nối hiệu quả các quỹ và các thành phần khác nhau của ngành quản lý tài sản với các nhà đầu tư. Sứ mệnh của Konstellation là trở thành trung tâm công nghiệp dịch vụ tài chính cho Cosmos và các hệ sinh thái blockchain khác bằng cách sử dụng các phương tiện liên lạc blockchain có thể hoạt động được với nhau.

Mạng Konstellation được cung cấp bởi Token DARC, được yêu cầu cho việc quản lý và giao dịch mạng Konstellation. Được hỗ trợ bởi các tính năng như cơ sở hạ tầng chuỗi chéo, giao diện đơn giản hóa, khả năng tổng hợp cao và khả năng sử dụng DeFi xuyên chuỗi dễ dàng, Konstellation đang tiến rất nhanh trong việc đạt được tầm nhìn của mình.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: