Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
54702 $
0.53%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2447 $
0.65%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
466,23 $
0.31%
Tỷ giá Solana SOL SOL
132,01 $
0.42%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.05%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4952 $
0.78%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,0958 $
1.11%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,33 $
0.18%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3167 $
0.79%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1217 $
0.14%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
2.05%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
19,73 $
0.39%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,24 $
1.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
312,83 $
1.11%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
9,58 $
0.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9997 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,68 $
-0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
56,73 $
0.88%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
3,59 $
1.75%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ứng dụng Valkyrie spot-Bitcoin ETF đã được hoàn thiện với Coinbase được đặt tên là đối tác giám sát

Ứng dụng Valkyrie spot-Bitcoin ETF đã được hoàn thiện với Coinbase được đặt tên là đối tác giám sát

05/07/2023 23:28 read85
Ứng dụng Valkyrie spot-Bitcoin ETF đã được hoàn thiện với Coinbase được đặt tên là đối tác giám sát

Ứng dụng quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch Bitcoin giao ngay của Valkyrie Investments đã được hoàn thiện, với Coinbase được tuyên bố là nền tảng giao dịch sẽ đóng vai trò là đối tác chia sẻ giám sát của nó.

Với việc Valkyrie được gửi lại, tất cả các đơn đăng ký gần đây do SEC gửi lại đã được sửa đổi và lọc lại.

Nasdaq và Cboe Global Markets là hai nền tảng giao dịch chứng khoán chính nơi các quỹ này sẽ được niêm yết và cả hai đã ký một thỏa thuận với Coinbase để đáp ứng các yêu cầu giám sát của cơ quan quản lý.

Theo hồ sơ Nasdaq:

Vào ngày 30 tháng 6 năm 2023, nền tảng giao dịch đã thực hiện một bảng điều khoản với Coinbase, Inc. để ký kết thỏa thuận chia sẻ giám sát (SSA BTC Spot).

Sửa đổi

SEC đã gửi lại các ứng dụng với lý do rằng chúng thiếu tính toàn diện cần thiết để xem xét thích hợp và yêu cầu nền tảng giao dịch bổ sung rõ ràng hơn xung quanh thỏa thuận chia sẻ giám sát (SSA).

Về cơ bản, cơ quan giám sát muốn các ứng dụng chỉ định nền tảng giao dịch Bitcoin giao ngay nào sẽ đóng vai trò là đối tác chia sẻ giám sát.

Các đơn đăng ký — bao gồm cả của BlackRock — ban đầu được nộp mà không chỉ định đối tác như vậy và thay vào đó tuyên bố rằng SSA sẽ được đưa vào nền tảng giao dịch Chicago Mercantile — vận hành thị trường tương lai Bitcoin.

Sàn giao dịch còn tuyên bố rằng tư cách thành viên của họ với Nhóm giám sát liên thị trường là đủ để đáp ứng các yêu cầu giám sát của cơ quan giám sát.

Chuyển cảm xúc?

Việc nộp đơn của Valkyrie là mấu chốt chính trong lập trường của công ty đối với ETF Bitcoin giao ngay và có thể là dấu hiệu của sự thay đổi cảm xúc giữa các cơ quan quản lý và ngành tài chính truyền thống.

Công ty là một trong số ít điều hành các quỹ liên quan đến Bitcoin, bất chấp việc dựa trên hợp đồng tương lai và trước đó đã tuyên bố rằng họ không kỳ vọng SEC sẽ phê duyệt ETF giao ngay cho đến khi nền tảng giao dịch tiền điện tử được đưa vào mạng lưới quy định.

Tuy nhiên, những nỗ lực của ngành công nghiệp tiền điện tử nhằm thu thập thông tin và hướng dẫn về cách họ có thể làm như vậy hầu như đã bị SEC phớt lờ trong những tháng tiếp theo. Cách tiếp cận lạnh lùng cho đến nay dường như đã lên đến đỉnh điểm trong hành động pháp lý chống lại hai trong số những nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới.

Giám đốc điều hành của Valkyrie Funds, Leah Wald, cho biết vào năm 2022 rằng SEC đã từ chối các đơn đăng ký quỹ ETF giao ngay vì nền tảng giao dịch tiền điện tử không được kiểm soát và thiếu cơ chế bảo vệ nhà đầu tư thích hợp.

Cô ấy nói thêm rằng cho đến khi điều này thay đổi, cơ quan quản lý khó có thể phê duyệt bất kỳ sản phẩm nào dựa trên giá Bitcoin giao ngay. Wald cũng nói:

Kể từ khi bắt đầu quá trình này, chúng tôi đã đồng ý phần lớn với cơ quan rằng sẽ rất khó để đưa một nội dung không được kiểm soát vào một trình bao bọc được kiểm soát.

Ứng dụng gần đây đi ngược lại với câu chuyện đó, vì tiền điện tử vẫn là một tài sản phần lớn không được kiểm soát.

Bài đăng Ứng dụng ETF Bitcoin giao ngay của Valkyrie đã được hoàn thiện với Coinbase được đặt tên là đối tác giám sát xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Đặc sắc, Quy định,