Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. VC Roundup: Các công ty khởi nghiệp về kiếm tiền từ "Web5," Metaverse thể thao và Bitcoin tạo ra tiếng vang

VC Roundup: Các công ty khởi nghiệp về kiếm tiền từ "Web5," Metaverse thể thao và Bitcoin tạo ra tiếng vang

10/07/2022 00:05 read134
VC Roundup: Các công ty khởi nghiệp về kiếm tiền từ

PolySign, Mash, Floor, Euler, Tricular, KYVE và Atmos Labs đưa ra tiêu đề các giao dịch tài trợ mới nhất từ thế giới blockchain và tiền điện tử.

Rất nhiều điều đã xảy ra trên thị trường Bitcoin (BTC) và tiền điện tử kể từ phiên bản VC Roundup cuối cùng của chúng tôi. Sự sụp đổ hoành tráng của hệ sinh thái Terra đã tràn sang các phân khúc khác của thị trường tài sản kỹ thuật số, khiến các nhà đầu tư, nền tảng cho vay và quỹ đầu tư mạo hiểm bị lạm dụng đòn bẩy quá mức. Trong quá trình này, giá Bitcoin giảm mạnh mức thấp mới, lần đầu tiên trong lịch sử giảm xuống dưới mức đỉnh chu kỳ trước đó.

Bất chấp những cơn lốc vĩ mô đang gây đau đớn cho thị trường tiền điện tử, các công ty đầu tư mạo hiểm vẫn đang đầu tư vào ngành công nghiệp khởi nghiệp hứa hẹn nhất. Ấn bản mới nhất của VC Roundup nêu bật các giao dịch tài trợ cho các nhà cung cấp cơ sở hạ tầng tài sản kỹ thuật số, các giao thức tiền điện tử không giám sát, các giải pháp thanh toán và các công ty quản lý danh tính phi tập trung.

Nhà cung cấp cơ sở hạ tầng tài sản kỹ thuật số đóng vòng 53 triệu đô la

Nhiệm vụ của PolySign nhằm mang lại các giải pháp lưu ký tiền điện tử cấp tổ chức cho các nhà đầu tư đã nhận được sự ủng hộ từ một số công ty đầu tư mạo hiểm. Công ty gần đây đã huy động được 53 triệu đô la trong khoản tài trợ Series C được hỗ trợ bởi Cowen Digital, Brevan Howard, GSR và hơn thế nữa. Ngoài ra, công ty đã đảm bảo một khoản tín dụng trị giá 25 triệu đô la từ công ty liên doanh Boathouse Capital. bất chấp việc PolySign không nêu rõ cách thức phân bổ nguồn vốn, nhưng Series C đã bị đóng cửa cùng thời điểm mà công ty mua lại quản trị viên quỹ tài sản kỹ thuật số MG Stover.

Công ty khởi nghiệp bitcoin gây quỹ để kiếm tiền từ nền kinh tế sáng tạo

Nền tảng thanh toán Bitcoin và Lightning Network Mash đã huy động được 6 triệu đô la Mỹ trong khoản tài trợ hạt giống vào tháng 6 như một phần trong nỗ lực không ngừng của mình nhằm cải tiến Internet cho các nhà phát triển và người sáng tạo nội dung. Vòng tài trợ do Nic Carter Castle Island Ventures và Whitecap Venture Partners đồng dẫn đầu, với sự tham gia bổ sung của Maple VC, Strategic Cyber Ventures, Aquanow và Spacecadet Ventures. Nền tảng Mash cho phép các nhà phát triển và người sáng tạo nội dung cung cấp cho khách hàng cái gọi là tùy chọn giá cả trả khi bạn thích do BTC và Lightning Network hỗ trợ.

Sàn ứng dụng NFT tăng 8 triệu đô la

Sàn ứng dụng Token Nonfungible đã kết thúc vòng đầu tư Series A trị giá 8 triệu đô la Mỹ để thúc đẩy sứ mệnh làm cho NFT dễ tiếp cận hơn với người dùng phổ thông. Vòng gọi vốn do 6thMan Ventures dẫn đầu, với sự tham gia bổ sung từ B Capital, Worklife Ventures, Collab + Currency, Crypto.com và những người khác. Sàn cho biết họ sẽ sử dụng nguồn vốn này để tăng tốc phát triển và mang lại nhiều tiện ích hơn cho các NFT.

Euler nhận được sự ủng hộ chính

Giao thức tiền điện tử không giám sát Euler đã đóng vòng tài trợ 32 triệu đô la do Haun Ventures dẫn đầu và bao gồm sự tham gia của FTX Ventures, Coinbase Ventures, Jump Crypto, Jane Street, Uniswap Labs và những người khác. Nguồn vốn sẽ được rót vào kho bạc của tổ chức tự trị phi tập trung Euler, hoặc DAO, đang được triển khai trong ba giai đoạn. Euler là một giao thức tài chính phi tập trung được xây dựng trên Ethereum cho phép người dùng cho vay và mượn tài sản tiền điện tử.

Web5 và danh tính phi tập trung thu hút sự quan tâm của VC

Giao thức nhận dạng phi tập trung Trinsic gần đây đã đóng một vòng hạt giống trị giá 8,5 triệu đô la để tiếp tục xây dựng cái gọi là các sản phẩm nhận dạng do người dùng kiểm soát. Người phát ngôn của công ty cho biết các sản phẩm của Tricular mang lại tiện ích trong thế giới thực cho tham vọng của Jack Dorsey Web5. Một nhà phê bình lớn đối với Web3, cựu CEO Twitter đã tuyên bố vào tháng 6 rằng ông đang bỏ qua lần lặp thứ ba của Internet để ủng hộ Web5, một mô hình mới tập trung vào Bitcoin để quản lý danh tính.

KYVE kết thúc đợt tăng $ 9 triệu trước khi ra mắt mainnet

Giao thức lưu trữ Web3 KYVE đã huy động được 9 triệu USD tiền tài trợ trước khi dự kiến ra mắt mạng chính dự kiến vào quý 4 năm 2022. Vòng tài trợ, có sự tham gia của Distributed Global, Wicklow Capital, IOSG Ventures, Blockchain Coinvestors, Huobi Incurabor và những người khác , sẽ được sử dụng để tích hợp nhiều hệ sinh thái hơn vào KYVE được gọi là hồ dữ liệu phi tập trung. Một số blockchain hiện đang sử dụng KYVE, bao gồm Avalanche, Zilliqa, Cosmos và Polkadot.

Atmos Labs nhắm mục tiêu vào các môn thể thao Metaverse có nâng cao hạt giống

Play-to-earn nhà phát triển Atmos Labs đã kết thúc vòng hạt giống trị giá 11 triệu đô la để tiếp tục xây dựng các trò chơi thể thao tập trung vào Metaverse. Vòng đầu tư do công ty mạo hiểm Sfermion tập trung vào NFT dẫn đầu, với sự tham gia bổ sung từ Animoca Brands, Collab + Currency, FBG Capital, CoinGecko Ventures và một số công ty khác. Atmos Labs đang tìm cách mang thể thao điện tử đến với khán giả toàn cầu bằng cách tạo ra lối chơi nhập vai trong Metaverse.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Đầu tư mạo hiểm, Khởi nghiệp, Cấp vốn, Thanh toán, Web3,