Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62924 $
0.38%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2436 $
-0.02%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
565,60 $
1.25%
Tỷ giá Solana SOL SOL
140,64 $
0.81%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5866 $
0.14%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1048 $
0.20%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,77 $
-0.38%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1504 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3497 $
0.16%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,44 $
0.72%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.70%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,27 $
-0.05%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
340,83 $
-1.91%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,22 $
0.10%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,66 $
2.56%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. VeChain và SingularityNET hợp tác phát triển AI chống biến đổi khí hậu

VeChain và SingularityNET hợp tác phát triển AI chống biến đổi khí hậu

25/08/2023 09:10 read88
VeChain và SingularityNET hợp tác phát triển AI chống biến đổi khí hậu

Giám đốc điều hành SingularityNET Ben Goertzel nói rằng AI và blockchain có tiềm năng giải quyết các vấn đề mà các cơ chế truyền thống đã liên tục thất bại thảm hại.

Công ty trí tuệ nhân tạo SingularityNET và công ty blockchain VeChain đã trở thành những công ty mới nhất kết hợp blockchain với trí tuệ nhân tạo - lần này, với mục đích cắt giảm lượng khí thải carbon.

Trong năm qua, ngành công nghiệp tiền điện tử đã chứng kiến sự hợp tác ngày càng tăng giữa công nghệ blockchain và AI.

Vào ngày 24 tháng 8, VeChain — một blockchain tương thích với hợp đồng thông minh được sử dụng để theo dõi chuỗi cung ứng — đã công bố sự hợp tác chiến lược với nền tảng chia sẻ dịch vụ AI phi tập trung SingularityNET.

Trong một tuyên bố chung, các công ty cho biết sự hợp tác sẽ giữ dữ liệu doanh nghiệp VeChain với các thuật toán AI tiên tiến của SingularityNET để tăng cường tự động hóa các quy trình thủ công và cung cấp dữ liệu thời gian thực.

Người sáng lập và Giám đốc điều hành SingularityNET Ben Goertzel nói với Cointelegraph rằng blockchain và AI luôn song hành với nhau và có thể giải quyết các vấn đề mà các phương pháp truyền thống thường thất bại.

Goertzel cho biết: Vài năm gần đây đã dạy cho thế giới rằng khi thuật toán AI phù hợp đáp ứng đúng dữ liệu với đủ sức mạnh xử lý, điều kỳ diệu có thể xảy ra.

Goertzel giải thích, chẳng hạn, mối quan hệ hợp tác có thể cho phép AI xác định những cách mới để sử dụng dữ liệu blockchain VeChain nhằm tối ưu hóa lượng khí thải carbon và giảm thiểu ô nhiễm.

Đạt được một nền kinh tế bền vững và tích cực với môi trường là một vấn đề cực kỳ phức tạp liên quan đến sự phối hợp của nhiều bên tham gia kinh tế khác nhau, ông nói thêm.

Đó là một vấn đề mà các cơ chế kinh tế truyền thống đã liên tục thất bại thảm hại.

Trong khi đó, Giám đốc Công nghệ của VeChain, Antonio Senatore, nói thêm: Blockchain và AI mang lại khả năng thay đổi cuộc chơi cho các ngành và doanh nghiệp, đồng thời đang mở ra những con đường hoạt động mới.

Vào tháng 7, máy khai thác Bitcoin Hive Blockchain đã thay đổi tên và chiến lược kinh doanh như một phần của bước đột phá vào lĩnh vực AI mới nổi. Giám đốc điều hành của Hive Digital Technologies, Aydin Kilic đã nói với Cointelegraph vào tháng 8 rằng blockchain và AI đều là trụ cột của Web3.

Vào tháng 6, mạng lưới mở rộng lớp 2 Ethereum Polygon đã công bố tích hợp công nghệ AI. Giao diện AI có tên Polygon Copilot sẽ giúp các nhà phát triển thu được số liệu phân tích và thông tin chuyên sâu về Dapp trên mạng.

Tiến sĩ Daoyuan Wu, một nhà nghiên cứu AI từ Đại học Công nghệ Nanyang ở Singapore và chi nhánh MetaTrust, nói với Cointelegraph rằng quyền tự chủ vốn có của AI phù hợp hoàn toàn với các đặc điểm phi tập trung và tự trị của blockchain và hợp đồng thông minh, đồng thời nói thêm:

Nó giữ tiềm năng chuyển đổi quản trị tập trung hiện đang phổ biến trong hệ sinh thái blockchain sang mô hình phi tập trung và tự quản thực sự.

MetaTrust Labs đang thực hiện một dự án có tên GPTScan, hoạt động như một công cụ kết hợp Biến áp đào tạo trước sáng tạo (GPT) và phân tích tĩnh để phát hiện các lỗ hổng logic trong hợp đồng thông minh.

GPTScan là công cụ đầu tiên thuộc loại này sử dụng GPT để khớp các chức năng dễ bị tổn thương của ứng viên dựa trên các thuộc tính và kịch bản cấp mã,” Tiến sĩ Daoyuan nói thêm trong một cuộc phỏng vấn với Cointelegraph.

Thu thập bài viết này dưới dạng NFT để lưu giữ khoảnh khắc lịch sử này và thể hiện sự ủng hộ của bạn đối với hoạt động báo chí độc lập trong không gian tiền điện tử.

Tạp chí: Cách ngăn chặn AI 'tiêu diệt loài người' bằng blockchain

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Trí tuệ nhân tạo AI blockchain SingularityNET VeChain,