Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63315 $
-0.11%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3170 $
0.02%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9998 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
600,43 $
0.68%
Tỷ giá Solana SOL SOL
135,19 $
-0.24%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5144 $
-0.49%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1423 $
-0.36%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,31 $
-0.38%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4540 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,62 $
-0.22%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1200 $
0.24%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,56 $
0.10%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
460,26 $
-0.37%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,92 $
-0.23%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,79 $
-0.10%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6952 $
-0.18%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,00 $
-0.03%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,19 $
-0.27%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Việc giữ ADA không phải là "cờ đỏ" sao? Người sáng lập Cardano nghĩ vậy

Việc giữ ADA không phải là "cờ đỏ" sao? Người sáng lập Cardano nghĩ vậy

06/04/2024 09:15 read45
Việc giữ ADA không phải là

Người sáng lập Cardano (ADA) là một người nói nhiều và nhiều ảnh GIF. Những bình luận của Charles Hoskinson, cho dù bạn đồng ý hay không đồng ý với chúng, đều có xu hướng khơi dậy các cuộc thảo luận trong cộng đồng tiền điện tử.

Loạt câu trả lời X mới nhất của Hoskinson đề cập đến các vấn đề từ lời khuyên hẹn hò đến sự tự tin của anh ấy đối với hệ sinh thái cho đến những cuộc đấu tranh gần đây của Solana. Do đó, một số cuộc trò chuyện liên quan đến các chủ đề đó và quan điểm của người sáng lập Cardano về chúng đã lan rộng trên nền tảng X.

Lời khuyên hẹn hò của Charles Hoskinson

Charles Hoskinson đã đưa ra một số lời khuyên hẹn hò liên quan đến tiền điện tử khi trả lời Lily Brodi, người tạo ra video lan truyền 'Cardano Girls'. Người sáng tạo nội dung hỏi liệu có kỳ lạ không khi hỏi ai đó vào ngày đầu tiên xem họ có giữ ADA hay không.

Người sáng lập Cardano trả lời rằng việc không giữ ADA là “cờ đỏ chính” vào thời điểm này. Hoskinson nói đùa rằng người đó có thể “không phải là kẻ ăn thịt người”, nhưng nếu họ không giữ Token gốc Cardano thì dù sao thì bạn cũng nên cảnh giác.



Sau đó, anh ấy gợi ý rằng anh ấy có thể biết một hoặc hai “cử nhân Cardano” đủ điều kiện. Cộng đồng nhận thấy những bình luận của Hoskinson rất hài hước, một số người đồng tình với quan điểm của ông về các đối tác tiềm năng.

Tuy nhiên, không phải tất cả các câu trả lời của Hoskinson trong cuộc họp ngày thứ Tư của anh ấy đều được đón nhận nồng nhiệt. Người sáng lập Cardano dường như đã chỉ trích Solana sau khi biết về cuộc đấu tranh gần đây của blockchain trong việc xử lý các giao dịch.

Bài đăng đã thông báo cho chúng tôi về mức độ tắc nghẽn mà mạng Solana đang gặp phải. Theo dữ liệu của Dune, blockchain Solana hiện có tỷ lệ thất bại giao dịch không bỏ phiếu là trên 75%.

Ba trong số bốn giao dịch đang gặp sự cố trước khi được đưa vào khối. Tỷ lệ thất bại dường như xảy ra "vì nhiều bot tham gia vào hoạt động chênh lệch giá tạo ra các giao dịch spam." Trước tin tức này, Hoskinson đã trả lời bằng một bức ảnh gif nổi tiếng về nam diễn viên Pedro Pascal đang tận hưởng niềm vui.



Câu trả lời này đã khiến một số người dùng X chỉ trích Người sáng lập Cardano. Một số người thậm chí còn gọi anh ta là "người sáng lập douchebag" và cho rằng những câu trả lời như vậy là lý do khiến dự án "không thành công".

Tuy nhiên, cộng đồng ADA đã tham gia chỉ trích mạng Solana. Một số thành viên cộng đồng coi chuỗi này là "vô dụng". Một công ty giữ ADA khác tuyên bố: “Nhóm Solana không biết các nguyên tắc cơ bản về cách thức hoạt động của blockchain”.

Các bình luận không gây ngạc nhiên vì "mối thù" đang diễn ra của cả hai cộng đồng có xu hướng kết thúc bằng một cuộc cãi vã và chọc cười những cuộc đấu tranh của nhau.

"Cardano luôn thắng" hay không?

Là một phần trong "cái nhìn sâu sắc" gần đây của Hoskinson, anh ấy đã nhận xét về một cuộc thăm dò gần đây xếp hạng các mạng Lớp 1 tốt nhất. Trong cuộc thăm dò nói trên, hệ sinh thái Cardano có số lượng người bỏ phiếu cao thứ hai.

Tuy nhiên, người sáng lập của nó có vẻ không hài lòng, tuyên bố rằng "Nó được thiết kế để tạo ra kết quả trước khi bỏ phiếu duy nhất." Đối với Hoskinson, trong một cuộc “bỏ phiếu công bằng”, rõ ràng “Cardano luôn thắng”.

Bất chấp sự tin tưởng của ông vào dự án, giá ADA gần đây đã cho thấy hiệu suất dưới mức trung bình. Token đã hiển thị số màu đỏ trong một số khung thời gian, với mức giảm 11,5% trong bảy ngày qua và mức giảm 20,5% trong tháng qua.

Hiệu suất hiện tại của Token cũng không được các nhà phân tích chú ý. Nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng Ali Martinez nêu lên một số lo ngại về hoạt động của cá voi ADA.

Theo Martinez, “Cardano đang trải qua thời kỳ tạm lắng trong hoạt động của cá voi”. Nhà phân tích cho rằng điều này có thể báo hiệu tiềm năng nắm giữ giá hơn nữa hoặc sắp giảm.

Quỹ đạo không rõ ràng của giá ADA dường như gây lo ngại cho các công ty giữ của nó, vì một số người cho rằng hiệu suất hiện tại của nó là "cực kỳ giảm giá ngay bây giờ". Tại thời điểm viết bài, ADA đang giao dịch ở mức 0,5748 USD, một mức chưa từng thấy kể từ Ngày lễ tình nhân.

CArdano, ADA, ADAUSDT, Charles Hoskinson

Hiệu suất của Cardano (ADA) trong biểu đồ hàng tuần. Nguồn: ADAUSDT trên Tradingview.com
Hình ảnh nổi bật từ Unsplash.com, Biểu đồ từ TradingView.com
Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: ADA, ADAUSDT, Cardano, Cardano Girls, Giá Cardano, Charles Hoskinson, Cộng đồng tiền điện tử, Solana, Mạng lưới Solana,