Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Việc tăng giá 30% của Chainlink khiến nó trở thành xu hướng đầu tư hấp dẫn

Việc tăng giá 30% của Chainlink khiến nó trở thành xu hướng đầu tư hấp dẫn

06/02/2024 00:16 read83
Việc tăng giá 30% của Chainlink khiến nó trở thành xu hướng đầu tư hấp dẫn

p>Trong một sự thay đổi đáng chú ý khỏi Bitcoin, các altcoin đã thu hút được sự chú ý của các nhà đầu tư, dẫn đến vốn hóa thị trường tăng nhẹ, bất chấp việc tổng khối lượng giao dịch giảm. Trong số các altcoin, Chainlink (LINK) đã nổi lên như một đồng tiền hoạt động nổi bật, thể hiện khả năng phục hồi ấn tượng và thu hút các tổ chức và tổ chức giữ đáng kể.

h2>Biến động liên kết chuỗi, Cá voi tích lũy trong bối cảnh thị trường thay đổi/h2>p>Chainlink, được biết đến là mạng Oracle hàng đầu trong không gian blockchain, không chỉ vượt xa thị trường rộng lớn hơn mà còn thể hiện hiệu suất cá nhân ấn tượng.

p>Trong 24 giờ qua, LINK đã trải qua một biến động đáng chú ý, với giá trị tăng 6,1% và mức tăng ấn tượng 30% trên biểu đồ hàng tuần. Hiện xếp thứ 11 trong số các altcoin, LINK tự hào có khối lượng giao dịch trong 24 giờ là 3,31 tỷ USD và vốn hóa thị trường là 10,21 tỷ USD.

p>img decoding="async" class="aligncenter size-full wp-image-573406" src="0" alt="" sizes="(max-) 100vw, 925px" data-recalc-dims="1">/p>pre>LINK Price Action. Nguồn: Coingecko/pre>blockquote class="twitter-tweet">p dir="ltr" lang="en">???? #Giới hạn thị trường tiền điện tử đã tăng +0,5% trong tuần qua, bất chấp việc khối lượng giao dịch giảm -20,3% so với tuần trước. Các tài sản nổi bật bao gồm $FLR, $RON, $LINK, $TAO và $RNDR. #Bitcoin tiếp tục ít được chú ý hơn khi mọi người chuyển sang bơm #altcoin. pic.twitter.com/jMvJSTdV7c/p>p>— Santiment (@santimentfeed) Ngày 5 tháng 2 năm 2024/p>/blockquote>p>Theo dữ liệu gần đây từ Lookonchain, người ta đã quan sát thấy sự tích lũy đáng kể LINK của một cá voi hoặc tổ chức, bằng chứng là việc rút 119.583 LINK (tương đương 2,15 triệu USD) khỏi Binance trong vòng một giờ qua. Động thái chiến lược này cho thấy niềm tin tăng trưởng và sự quan tâm đến tiềm năng lâu dài của Token.

div>Đọc liên quan: Meme Coin Blues: Gần 70% nhà đầu tư Shiba Inu dưới nước khi giá giảm/div>blockquote class="twitter-tweet">p dir="ltr" lang="en">Có vẻ như một con cá voi/tổ chức đang tích lũy $LINK!/p>p>Chúng tôi nhận thấy 4 ví mới đã rút tổng cộng 119.583 $LINK(2,15 triệu USD) từ #Binance trong 1 giờ qua.https://t.co/G09rO9rlwNhttps://t.co/Bby3SaN7cmhttps://t.co/ 0NowecVP2ahttps://t.co/dVX9K2CNeK pic.twitter.com/KJsY0w7F5W/p>p>— Lookonchain (@lookonchain) Ngày 5 tháng 2 năm 2024/p>/blockquote>p>Thật thú vị, khi Bitcoin mất vị thế, LINK đi chệch khỏi xu hướng thị trường hiện hành, cho thấy vị thế độc tôn của nó trong bối cảnh thị trường hiện tại. Một động lực chính đằng sau phong trào đi lên của altcoin là việc kích hoạt các ví không hoạt động trước đó và không hoạt động trong một thời gian dài.

p>Sự biến động đột ngột này đã dẫn đến mức tăng giá nhanh nhất trong thời gian sử dụng là 5,38 tỷ, được tính bằng cách nhân số tiền được di chuyển với số ngày những đồng tiền đó không hoạt động.

p>Việc tái hòa nhập các token LINK vào lưu thông được cho là đã đóng một vai trò then chốt trong sự biến động giá gần đây của chúng. Tuy nhiên, các nhà phân tích thị trường vẫn thận trọng và đang theo dõi chặt chẽ hai chỉ số quan trọng trong những tuần tới để đánh giá tiềm năng tăng trưởng bền vững của token.

pre>img decoding="async" class="aligncenter size-full" src="1" >Chainlink hiện đang giao dịch ở mức 19,66 USD trên biểu đồ hàng ngày: TradingView.com/pre>h2>Ví không hoạt động và FUD Dynamics: Giám sát LIÊN KẾT/h2>p>Theo dõi các ví không hoạt động và xem chúng ảnh hưởng như thế nào đến lưu thông mạng nói chung là mục tiêu chính của thống kê đầu tiên. Việc kích hoạt các ví không hoạt động đã được chứng minh là động lực đáng kể khiến giá LINK tăng gần đây và tác động liên tục của nó sẽ được theo dõi chặt chẽ.

p>Chỉ báo thứ hai có thể gây ra tình trạng bán tháo ví và ảnh hưởng hơn nữa đến giá của LINK là sự tồn tại của động lực FUD, tượng trưng cho sự sợ hãi, không chắc chắn và nghi ngờ.br> Các nhà phân tích nhấn mạnh tầm quan trọng của việc quan sát và phân tích thận trọng để xác định bất kỳ dấu hiệu nào của FUD và tác động tiềm tàng của nó đối với thị trường altcoin.

div>Bài đọc liên quan: Nhiệm vụ trị giá 50 nghìn đô la: Tuyên bố trước Halving Bitcoin của Oracle khơi dậy sự phấn khích/div>p>bất chấp việc hiệu suất và sự tích lũy gần đây của Chainlink của các tổ chức đã giữ giá trị của nó, nhưng các chuyên gia cảnh báo rằng tính bền vững của việc tăng giá của nó vẫn chưa chắc chắn. Việc tiếp tục theo dõi chuyển động của các ví không hoạt động trước đây và tác động tiềm tàng của FUD sẽ rất quan trọng trong việc xác định quỹ đạo của token trong những tuần tới.

p>Khi thị trường altcoin tiếp tục phát triển, Chainlink nổi bật như một loại tiền điện tử đã thu hút được sự chú ý của các nhà đầu tư cũng như các tổ chức. Hiệu suất ấn tượng của nó, cùng với việc kích hoạt các ví không hoạt động, đã góp phần khiến giá trị của nó biến động.

p>Tuy nhiên, các nhà phân tích thị trường nhấn mạnh sự cần thiết phải tiếp tục giám sát và phân tích để đánh giá tiềm năng tăng trưởng bền vững trong môi trường thị trường năng động này.

p>Hình ảnh nổi bật từ Adobe Stock, biểu đồ từ TradingView/p>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Altcoin, ChainLink (LINK), Tin tức Chainlink, Tiền điện tử, Liên kết, Giá liên kết,