Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. "Vòng địa ngục thứ chín" được dành cho SBF vì sự phản bội của anh ta: Scaramucci

"Vòng địa ngục thứ chín" được dành cho SBF vì sự phản bội của anh ta: Scaramucci

17/01/2023 12:35 read107

Người sáng lập SkyBridge đã mở lòng về niềm tin của anh ấy đối với người sáng lập FTX, Sam Bankman-Fried, niềm tin cuối cùng đã bị phá vỡ sau khi nền tảng giao dịch sụp đổ.

Đối tác quản lý của SkyBridge Capital, Anthony Scaramucci, đã mở lòng về sự phản bội mà anh ấy cảm thấy đối với hành động của người sáng lập FTX Sam Bankman-Fried, người mà anh ấy nói rằng anh ấy từng coi là bạn.

Phát biểu tại sự kiện Casper Lab Blockchain Hub ở Davos, Thụy Sĩ vào ngày 16 tháng 1, Scaramucci nhấn mạnh rằng sau sự thất bại của FTX, anh ấy cảm thấy bị Bankman-Fried phản bội vì anh ấy có tình bạn thân thiết với cả anh ấy và gia đình anh ấy.

Tôi phải nói với bạn rằng sự phản bội và lừa đảo, nó tồi tệ ở nhiều cấp độ khác nhau, nó chắc chắn làm tổn hại đến danh tiếng của tôi, nhưng tôi chỉ đang nói về mối quan hệ ruột thịt với ai đó, anh ấy nói và thêm rằng:

Nếu ai ở đây đã đọc Dante Alighieri Inferno, thì bạn sẽ biết vòng địa ngục thứ chín được dành riêng cho cái gì [...] Nó dành cho sự phản bội của một người bạn sống cùng với ác quỷ—vòng địa ngục thứ chín trên mặt hồ đóng băng.
Anthony Scaramucci phát biểu Casper Lab Blockchain Hub: YouTube

Giải thích chi tiết hơn về mối quan hệ của mình với Bankman-Fried, Scaramucci cuối cùng thừa nhận rằng anh ta đã đặt cược vào người mà anh ta tin tưởng và đã sai lầm.

Tôi là một người nổi tiếng nên sai lầm của tôi được phóng đại lên rất nhiều, [điều đó] hoàn toàn ổn nhưng tôi sẽ không ngừng chấp nhận rủi ro, anh ấy nói thêm: "Tôi nghĩ Sam là Mark Zuckerberg của tiền điện tử, tôi đã làm vậy không nghĩ rằng anh ấy là Bernie Madoff của tiền điện tử."

Tuy nhiên, người sáng lập SkyBridge đã không nản lòng trước toàn bộ thử thách, khi ông nhấn mạnh rằng ông đã tạo dựng sự nghiệp bằng cách chấp nhận rủi ro và vì vậy, ông có thể sẽ mắc sai lầm đó một lần nữa.

Tương tự như vậy, niềm tin của Scaramucci vào tiền điện tử cũng không bị lung lay, khi ông nhấn mạnh rằng sự phá sản của FTX không liên quan gì đến đề xuất giá trị cơ bản của công nghệ.

"Đó là lý do tại sao chúng tôi có blockchain và tiền điện tử, bởi vì chúng tôi đang cố gắng tạo ra một tình huống phi tập trung, nơi chúng tôi không cần phải thích hoặc tin tưởng lẫn nhau. [...] Chúng tôi có thể giao dịch với nhau theo cách mà công nghệ về cơ bản thánh hóa."

Như Scaramucci đã đề cập với CNBC vào ngày 13 tháng 1, SkyBridge hiện đang làm việc để mua lại 30% cổ phần của công ty mà họ đã bán cho FTX với mức phí không được tiết lộ vào tháng 9.

Đáng chú ý là thương vụ diễn ra chỉ hai tháng trước khi FTX nộp đơn xin phá sản. Scarmucci tuyên bố rằng sau khi tất cả các chi tiết pháp lý được sắp xếp, việc mua lại có thể được thực hiện trước nửa cuối năm nay.

Sau khi việc mua lại được thực hiện, Scarmucci sẽ vẫn có một số mối quan hệ lỏng lẻo với FTX thông qua khoản đầu tư mà anh ấy đã thực hiện vào một công ty tiền điện tử do cựu chủ tịch FTX Hoa Kỳ, Brett Harrison, thành lập. Anh ấy đã xác nhận việc chuyển đến Bloomberg qua email trong tuần này.

Tại sự kiện Blockchain Hub mới nhất này, Scaramucci đã chỉ ra rằng điều quan trọng là phải ủng hộ và hỗ trợ những người bạn như Harrison, những người đang gặp khó khăn do mối quan hệ của anh ấy với FTX.

Harrison tất nhiên đã tránh xa những trò hề của SBF và vòng trong của anh ấy, và đáng chú ý là đã rời công ty vào tháng 9.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Anthony Scaramucci, SkyBridge Capital, FTX, Sam Bankman-Fried, FTX phá sản,