Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Vương quốc Anh bắt đầu chiến dịch trở thành nhà lãnh đạo thế giới tiền điện tử với NFT

Vương quốc Anh bắt đầu chiến dịch trở thành nhà lãnh đạo thế giới tiền điện tử với NFT

04/04/2022 23:28 read176
Vương quốc Anh bắt đầu chiến dịch trở thành nhà lãnh đạo thế giới tiền điện tử với NFT

Vương quốc Anh đã công bố kế hoạch tạo ra một NFT và cho biết họ muốn đưa stablecoin vào khuôn khổ thanh toán của đất nước để cho phép các tổ chức phát hành và nhà cung cấp dịch vụ phát triển mạnh mẽ trong nước.

Thông báo này là một phần trong kế hoạch dài hạn của đất nước nhằm điều chỉnh ngành công nghiệp tiền điện tử nói chung và trở thành công ty hàng đầu thế giới về đổi mới và công nghệ tài chính. Vương quốc Anh có lịch sử lâu đời với tư cách là một trung tâm tài chính toàn cầu và có ý định giữ vị trí đó.

NFT và Stablecoin

Bộ trưởng Thành phố John Glen đã phá vỡ tin tức tại một sự kiện fintech ở London - Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu về tài chính đổi mới - và nói với hội nghị rằng Bộ trưởng Tài chính Rishi Sunak đã yêu cầu Royal Mint của đất nước, công ty chịu trách nhiệm đúc tiền ở Anh, tạo và phát hành một NFT vào mùa hè. Anh ấy nói thêm rằng:

Sẽ sớm có thêm thông tin chi tiết.

Trong khi đó, trang web của chính phủ Vương quốc Anh đã xuất bản một thông cáo báo chí nêu chi tiết một số kế hoạch trở thành trung tâm công nghệ tiền điện tử toàn cầu. Theo kế hoạch, quốc gia này dự định sẽ chính thức áp dụng stablecoin như một hình thức thanh toán được công nhận để thúc đẩy tăng trưởng trong ngành và giúp cả tổ chức phát hành và nhà cung cấp dịch vụ phát triển.

Đưa các stablecoin dưới sự bảo đảm của quy định là biện pháp đầu tiên trong một loạt các biện pháp nhằm thiết lập quốc gia này như một trung tâm đầu tư và công nghệ tiền điện tử, theo bản phát hành. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ họ sẽ quy định như thế nào và liệu điều này có bao gồm tất cả các stablecoin hay chỉ một số ít.

Theo Sunak, chính phủ hy vọng sẽ đưa ra quy định rõ ràng hơn cho ngành công nghiệp để thúc đẩy tăng trưởng và đổi mới. Anh ấy nói:

Đây là một phần trong kế hoạch của chúng tôi nhằm đảm bảo ngành dịch vụ tài chính của Vương quốc Anh luôn dẫn đầu về công nghệ và đổi mới.

Hộp cát cho đổi mới DLT

Glen cũng nói rằng Vương quốc Anh rất quan tâm đến Công nghệ sổ cái phân tán, hoặc DLT, và cách nó có thể được tận dụng để làm cho các hệ thống khác nhau hiệu quả hơn.

Ông nói thêm rằng chính phủ sẽ lập pháp để thiết lập một hộp cát cơ sở hạ tầng thị trường tài chính để cho phép các công ty thử nghiệm với DLT và cách nó có thể được sử dụng để đổi mới các dịch vụ cơ sở hạ tầng làm nền tảng cho thị trường.

Chính phủ cũng dự định tiến hành nghiên cứu cách DLT có thể được sử dụng cho các công cụ nợ có chủ quyền và những lợi ích tiềm năng của việc làm đó.

Quy định

Glen nói rằng một chế độ quản lý đầy đủ có hiệu lực vẫn còn nhiều khó khăn, tuy nhiên, sẽ có nhiều phát triển hơn trong những tháng tới. Anh ấy nói thêm rằng sẽ có cuộc tham vấn về cách tiền điện tử nên được quản lý vào cuối năm nay.

Theo thông cáo, chính phủ dự định tạo ra một môi trường thuế cạnh tranh cho tiền điện tử, trong đó sẽ bao gồm việc xem xét các khoản vay và lợi nhuận dựa trên DeFi. Nó có thể xem xét việc đưa các loại tiền điện tử theo chế độ Miễn trừ người quản lý đầu tư để mang lại cho người tham gia DeFi sự thoải mái.

Trong khi đó, Cơ quan quản lý tài chính, hoặc FCA, sẽ giữ CryptoSprint hai ngày vào tháng 5 để thu thập thông tin chi tiết từ những người tham gia trong ngành về cách điều chỉnh lĩnh vực này. Ngoài ra, Bộ trưởng Kinh tế sẽ thành lập và chủ trì Nhóm tương tác tiền điện tử, nhóm này sẽ tham vấn các cơ quan quản lý chính và ngành về các vấn đề ảnh hưởng đến lĩnh vực tiền điện tử.

Bài đăng Vương quốc Anh bắt đầu chiến dịch trở thành nhà lãnh đạo thế giới tiền điện tử với một NFT xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, NFTs, Quy định,