Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Wells Fargo: Tài sản kỹ thuật số là một sự đổi mới ngang bằng với internet, ô tô và điện

Wells Fargo: Tài sản kỹ thuật số là một sự đổi mới ngang bằng với internet, ô tô và điện

07/08/2022 05:18 read99
Wells Fargo: Tài sản kỹ thuật số là một sự đổi mới ngang bằng với internet, ô tô và điện

Wells Fargo, ngân hàng lớn thứ tư ở Hoa Kỳ tính theo vốn hóa thị trường, đã phát hành một báo cáo đặc biệt mang tên Hiểu về tiền điện tử, so sánh tài sản kỹ thuật số với việc phát minh ra internet, ô tô và điện.

Internet Giá trị

Được sản xuất bởi Nhóm Chiến lược Đầu tư Toàn cầu, báo cáo được công bố vào đầu tháng 8 đã lạc quan gọi tài sản kỹ thuật số là nền tảng của một mạng internet mới. Một bình luận hướng đến các khách hàng đầu tư của Wells Fargo nói rằng sự phát triển của tài sản kỹ thuật số sẽ mang lại những khả năng và cơ hội đầu tư mới.

Nhiều người mong đợi tài sản kỹ thuật số sẽ là nền tảng của một mạng internet mới, Internet Giá trị

Internet Giá trị có thể sẽ gây xáo trộn cho thế giới tài chính, giống như Internet ban đầu dành cho truyền thông và thông tin. Nó có thể có ý nghĩa gì đối với các nhà đầu tư.

Thuật ngữ internet có giá trị không phải là mới; nói chuyện với Akiba của WebGiaCoin tại tuần lễ Blockchain Paris vào tháng 3, Người đứng đầu NFT Fan Tokens cho Binance, Helen Hai, đã đề cập đến mạng giá trị là nền tảng trong cách cô ấy tiếp cận tiền điện tử. Tuy nhiên, nó là một thuật ngữ có nhiều ý nghĩa trong việc xác định sự khác biệt giữa web 2.0 và web3. Hình ảnh dưới đây so sánh hai loại.

internet of value Nguồn: Viện đầu tư Wells Fargo, tháng 7 năm 2022

Giới thiệu người dùng tiền điện tử mới

Thật thú vị, Wells Fargo đã xác định một xu hướng quan trọng trong ngành công nghiệp tiền điện tử là tập trung vào công nghệ thay vì bức tranh lớn. Trải nghiệm người dùng trong tiền điện tử và web3 nổi tiếng là kém, với việc quản lý ví và dApp quá phức tạp. Người dùng mới phải đối mặt với rào cản gia nhập đặc biệt cao; các cụm từ hạt giống, mật khẩu, Token, blockchain và chuyển Token đều hoàn toàn xa lạ với những người mới.

Wells Fargo tuyên bố rằng loạt báo cáo đặc biệt của họ về tiền điện tử nhằm mục đích đảm bảo những người mới tham gia nhìn thấy các khái niệm bức tranh lớn trước khi bị chôn vùi chi tiết. Không thể nói rõ điều này quan trọng như thế nào đối với sự phát triển của tiền điện tử và web3. Một tên tuổi giữ trong lĩnh vực ngân hàng xuất bản một báo cáo đặc biệt về tiền điện tử để giáo dục người dùng không sử dụng tiền điện tử về những lợi ích lâu dài của tài sản kỹ thuật số đã giữ rất nhiều.

Trong khi nhiều nhà đầu tư tham gia vào ngành công nghiệp tiền điện tử không tin tưởng vào các ngân hàng truyền thống, một nhóm nhỏ đáng kể hơn trong dân số Hoa Kỳ rộng lớn hơn vẫn phụ thuộc vào các ngân hàng có tên tuổi giữ. Sự hỗ trợ từ một tổ chức như vậy, ngoài việc chỉ đơn giản là thúc đẩy việc mua Bitcoin như một phần của đa dạng hóa chiến lược, còn giúp thiết lập tính hợp pháp của tài sản kỹ thuật số trong cộng đồng rộng lớn hơn.

Báo cáo tuyên bố rằng nó sẽ đề cập đến tất cả các loại tiền điện tử, hợp đồng thông minh và các Token khác là tài sản kỹ thuật số. Bản thân, việc sử dụng ngôn ngữ này là một bước cụ thể để cải thiện trải nghiệm người dùng bằng cách loại bỏ các ý tưởng hình thành trước xung quanh các thuật ngữ như tiền điện tử, NFT và Token.

Kết luận

Với sáu trang cuối cùng của báo cáo, Wells Fargo đã so sánh giữa phiên bản hiện tại của Internet đã tái tạo các bưu điện, cửa hàng âm nhạc, điện thoại cố định và tin tức địa phương như thế nào. Nó đã sử dụng những so sánh này để cố gắng tạo ra một thước đo để giải thích cách Internet of Value sẽ phát minh lại các loại tiền nội tệ, mạng thanh toán, chứng khoán, tài sản và hợp đồng.

Các ví dụ thực tế về xử lý thanh toán, chuyển tiền và các cách sử dụng tài sản kỹ thuật số khác đã được mô tả trong báo cáo trước khi cố gắng giải thích về mạng sét Bitcoin. Hình ảnh trong mô tả lặp lại cuộc biểu tình của Jack Mallers về việc sử dụng mạng sét để gửi tiền tệ fiat. Wells Fargo tuyên bố, những người vận động sớm có thể đạt được hiệu ứng mạng mở và đạt được lợi thế về quy mô, trong khi những người đi muộn có thể thua cuộc.

Wells Fargo kết luận báo cáo bằng cách nêu rõ

Những rủi ro chính mà ngành phải đối mặt là quy định bổ sung, công nghệ và thất bại kinh doanh, rủi ro hoạt động với việc xử lý và lưu trữ tài sản kỹ thuật số, biến động giá cả và bảo vệ người tiêu dùng hạn chế.

Đây là báo cáo thứ năm trong một loạt các báo cáo đặc biệt về tiền điện tử từ Wells Fargo. Báo cáo tiếp theo sẽ tiếp tục với chủ đề về những rủi ro liên quan đến việc đầu tư vào công nghệ giai đoạn đầu.

Bài đăng Wells Fargo: Tài sản kỹ thuật số là một sự đổi mới ngang bằng với internet, ô tô và điện, lần đầu tiên xuất hiện trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, Ngân hàng, Doanh nghiệp, Công nghệ, Web3,