Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 40% thanh niên muốn sử dụng tiền điện tử thanh toán, nghiên cứu mới tiết lộ

40% thanh niên muốn sử dụng tiền điện tử thanh toán, nghiên cứu mới tiết lộ

07/04/2022 18:18 read144
40% thanh niên muốn sử dụng tiền điện tử thanh toán, nghiên cứu mới tiết lộ

Tiền điện tử đang nhanh chóng trở nên hấp dẫn trong nhóm nhân khẩu học trẻ tuổi, với 40% người tiêu dùng từ 18 đến 35 tuổi bày tỏ ý định sử dụng tiền điện tử - chẳng hạn như bitcoin (BTC), ether (ETH) và stablecoin - để thanh toán cho hàng hóa hoặc dịch vụ bên trong 12 tháng tới, theo một báo cáo nghiên cứu mới.

Báo cáo, được đặt tên là Tiền điện tử làm sáng tỏ: Làm sáng tỏ việc áp dụng các loại tiền kỹ thuật số để thanh toán vào năm 2022, đã được trình bày tại hội nghị Bitcoin 2022 ở Miami vào ngày 6 tháng 4 bởi nhà cung cấp thanh toán toàn cầu Checkout.com. Nó chỉ ra một xu hướng ngày càng tích cực trong việc áp dụng tiền điện tử cho thanh toán trực tuyến.

Vào năm 2021, con số này là 30%, đánh dấu một sự thay đổi đáng kể trong quan điểm từ các loại tiền kỹ thuật số chỉ được coi là một phương tiện đầu tư sang một phương tiện kinh doanh thường xuyên, báo cáo viết. Trong khi đó, 23% doanh nghiệp trực tuyến nói rằng họ đang có kế hoạch cung cấp các khoản thanh toán bằng tiền điện tử vào năm 2024.

Tiền điện tử cung cấp các phương thức thanh toán tiện lợi, an toàn hơn

Theo báo cáo, sự cởi mở ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với tiền điện tử được thúc đẩy bởi sự khao khát rộng rãi hơn đối với các phương thức thanh toán tiện lợi hơn, an toàn hơn. Các thương gia đang chú ý đến lời kêu gọi và cố gắng tận dụng xu hướng mới này bằng cách cung cấp cơ sở hạ tầng cơ bản để hỗ trợ các phương thức thanh toán tiền điện tử.

Do đó, tiền điện tử đã có tác động đáng kể đến các thương gia và thị trường nói chung. Các khoản thanh toán trị giá hơn 2,5 tỷ đô la đã được thực hiện thông qua thẻ được hỗ trợ bởi tiền điện tử Visa chỉ trong quý tài chính đầu tiên của năm 2022.

Những người bán chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử đã có mức tăng trưởng mới, với 82% nói rằng các tùy chọn đó cho phép họ nhanh chóng thu hút khách hàng mới và tiếp cận nhân khẩu học mới.

Gần 70% người bán được khảo sát tin rằng tốc độ thanh toán bằng tiền điện tử có thể được thực hiện và giải quyết có khả năng cách mạng hóa mô hình kinh doanh của họ - với hơn 80% người bán có các tùy chọn thanh toán bằng tiền điện tử hiện tại nói rằng việc thanh toán dễ dàng hơn so với sử dụng tiền tệ fiat.

Chúng tôi tin rằng đây là cuộc khảo sát người tiêu dùng lớn nhất thuộc loại này và những phát hiện cho thấy một sự tiến triển rõ ràng về thái độ đối với tiền điện tử trên khắp thế giới. Đây là một sự chuyển đổi hợp pháp từ giai đoạn áp dụng ban đầu sang giai đoạn thực tế, thực dụng và tích cực hơn về tổng thể.

Jess Houlgrave, người đứng đầu chiến lược về tiền điện tử tại Checkout.com, cho biết thêm rằng:

Sự chuyển đổi này có nghĩa là có nhu cầu về các công ty fintech có thể cung cấp các giải pháp và dịch vụ dễ triển khai để giúp người bán thiết lập và chạy các tùy chọn thanh toán tiền điện tử — và sau đó giúp họ tối ưu hóa quy trình theo thời gian. Chúng tôi hy vọng xu hướng đó sẽ chỉ trở nên mạnh mẽ hơn trong năm tới khi chúng tôi kết nối nhiều dịch vụ hơn vào Web3.

Người bán muốn có stablecoin trên bảng cân đối kế toán

Theo báo cáo, hơn một phần ba số người tham gia, bao gồm các CFO và thủ quỹ của công ty, ngày càng quan tâm đến việc giữ các stablecoin trên bảng cân đối kế toán của họ. Họ coi đây là một cách để sử dụng tài chính phi tập trung cho việc quản lý ngân quỹ.

Một số còn đang lên kế hoạch trả tiền cho các nhà cung cấp và nhân viên bằng stablecoin - chủ yếu để đáp ứng nhu cầu từ những đối tượng đó. Khoảng 51% công ty đã báo cáo rằng ít nhất một số nhân viên đã bày tỏ sự quan tâm đến việc được trả tiền bằng tiền điện tử.

Nói rộng hơn, các cộng đồng mới gồm người sáng tạo nội dung, game thủ và nhân viên biểu diễn đang đón nhận tiền điện tử - 46% quảng cáo trực tuyến cho biết người hâm mộ và khán giả của họ đã gửi tiền kỹ thuật số cho họ để hỗ trợ công việc của họ.

Một kịch bản khác có khả năng xảy ra với 65% giám đốc điều hành cấp C là Web3 sẽ thay đổi đáng kể động lực B2C khi người tiêu dùng ngày càng trở thành nhà sản xuất. Houlgrave nói:

Thế giới tiền điện tử đang trưởng thành và ngày càng được thúc đẩy bởi tính tiện ích, chủ nghĩa thực dụng và sự trao quyền, Checkout.com nhận thấy tiềm năng tiền điện tử không chỉ biến đổi cách mọi người giao dịch mà còn có khả năng tái tạo động lực của toàn bộ nền kinh tế kỹ thuật số,

Báo cáo đã khảo sát 30.000 người tiêu dùng và 3.000 thương gia ở 11 quốc gia, bao gồm Mỹ, Anh, một số quốc gia Tây Âu, UAE, Ả Rập Saudi, Hồng Kông, Singapore và Úc.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Áp dụng, Doanh nghiệp, Thanh toán, Stablecoin, Checkout.com, Thương mại điện tử, Thanh toán, Nghiên cứu, Khảo sát,