Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bài xã luận của WSJ đưa ra lời từ chối Bitcoin ETF "gây hoang mang" của SEC

Bài xã luận của WSJ đưa ra lời từ chối Bitcoin ETF "gây hoang mang" của SEC

07/07/2022 13:35 read145
Bài xã luận của WSJ đưa ra lời từ chối Bitcoin ETF

Ban biên tập đã thu hút sự chú ý đến một phương pháp tiếp cận hai hướng được sử dụng bởi Gensler của SEC, điều này khiến thực tế không thể có được một sản phẩm Bitcoin giao ngay được chấp thuận.

Ban biên tập Wall Street Journal đã đưa ra quyết định chống lại sự phản kháng huyền thoại của Gary Gensler trong việc phê duyệt quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch Bitcoin (ETF) giao ngay.

Bản ý kiến gay gắt, được xuất bản vào thứ Tư, ngày 6 tháng 7 đã kêu gọi Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch do Gensler lãnh đạo (SEC) vì sự mâu thuẫn rõ ràng trong cách ủy ban xử lý các ứng dụng cho các sản phẩm giao dịch trên nền tảng giao dịch (ETP) liên quan đến Bitcoin so với cho nhiều tài sản truyền thống và hàng hóa khác.

Cho đến nay, Gensler SEC đã chống lại mọi đề xuất cho một Bitcoin ETP giao ngay, bao gồm cả hai đề xuất trong tuần trước từ Grayscale và Bitwise, dẫn đến việc Grayscale khởi động hành động pháp lý chống lại SEC.

Những kháng cự nhất quán này đã khiến Ủy viên SEC Hester Peirce tuyên bố sự kháng cự của Gensler đối với giao ngay ETP tiền điện tử là trở thành huyền thoại, vì ủy ban đã phê duyệt một số ETP cho hợp đồng tương lai Bitcoin, có chi phí cao hơn nhiều và bao gồm rủi ro lớn hơn nhiều cho các nhà đầu tư so với giao ngay được đề xuất ETP.

Peirce cũng đặt câu hỏi tại sao ETP không được chấp thuận ở Hoa Kỳ bất chấp việc các sản phẩm đã làm như vậy ở những nơi khác.

Tại thời điểm nào, nếu có, sự trưởng thành ngày càng tăng của thị trường giao ngay Bitcoin và sự thành công của các sản phẩm tương tự ở những nơi khác có nâng quy mô ủng hộ sự chấp thuận không?

Ban biên tập cũng đã thu hút sự chú ý đến một phương pháp tiếp cận theo hai hướng được Gensler sử dụng, khiến thực tế là không thể có được một sản phẩm Bitcoin giao ngay được chấp thuận.

Điều này bao gồm việc yêu cầu các nhà tài trợ ETP chứng minh rằng một lượng giao dịch Bitcoin đáng kể diễn ra trên một thị trường được điều tiết hoặc thị trường cơ sở phải có khả năng chống thao túng duy nhất ngoài sự bảo vệ… của các thị trường truyền thống.

Theo WSJ, Gensler hoàn toàn nhận thức được rằng tiêu chí đầu tiên chỉ đơn giản là không thể đáp ứng được vì hầu như tất cả giao dịch Bitcoin hiện đang diễn ra trên nền tảng giao dịch tiền điện tử không được kiểm soát.

Tiêu chí thứ hai cũng cực kỳ khó đáp ứng đối với các nhà tài trợ vì SEC đã tự ý thiết lập một tiêu chuẩn cao hơn cho các ETP Bitcoin giao ngay mà không giải thích cách đáp ứng nó.

Eric Balchunas, nhà phân tích ETF cấp cao tại Bloomberg nói với 107.000 người theo dõi Twitter của mình rằng thật vui khi thấy WSJ lặp lại những suy nghĩ tương tự với đồng nghiệp phân tích ETF James Seyffart của anh ấy - tuyên bố rằng Gensler đang giữ con tin đổi mới để nắm quyền kiểm soát thị trường tiền điện tử.

Thông báo được đưa ra một tuần sau khi Grayscale đưa ra hành động pháp lý chống lại SEC vì đã từ chối đơn đăng ký khởi chạy Bitcoin ETF giao ngay - tuyên bố rằng các quy tắc không nhất quán của SEC liên quan đến Bitcoin ETP giao ngay và tương lai mâu thuẫn với yêu cầu của luật mà các nhà quản lý áp dụng "đối xử nhất quán đối với đầu tư tương tự xe cộ. "

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: SEC, Hoa Kỳ, Quy định về Bitcoin,