Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63031 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2595 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
585,92 $
0.37%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,22 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5966 $
0.11%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1081 $
0.14%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
0.10%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3543 $
0.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,33 $
-0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,32 $
0.14%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,32 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,40 $
0.66%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,74 $
0.24%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.08%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Binance được chấp thuận về nguyên tắc hoạt động ở Abu Dhabi

Binance được chấp thuận về nguyên tắc hoạt động ở Abu Dhabi

12/04/2022 05:18 read196
Binance được chấp thuận về nguyên tắc hoạt động ở Abu Dhabi

Binance, nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn nhất tính theo khối lượng giao dịch, đã nhận được sự chấp thuận chính để cung cấp dịch vụ của mình tại Abu Dhabi thông qua công ty con Binance (AD) Limited. Cơ quan quản lý dịch vụ tài chính (FSRA) của Thị trường toàn cầu Abu Dhabi (ADGM) đã cấp phép tạm thời cho nền tảng giao dịch để hoạt động như một nhà môi giới-đại lý tài sản ảo.

ADGM đã thông báo tin tức này vào ngày hôm qua, lưu ý rằng Binance đã nộp đơn xin Giấy phép Dịch vụ Tài chính (FSP) từ FSRA như một phần trong kế hoạch thiết lập chính nó như một nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo được quản lý đầy đủ (VASP).

Bình luận về sự chấp thuận của Binance, Dhaher bin Dhaher, Giám đốc điều hành của Cơ quan đăng ký ADGM, cho biết,

Chúng tôi rất vui vì Binance đã được trao Chứng nhận Nguyên tắc trong ADGM và rất vui được hỗ trợ họ khi họ nỗ lực hướng tới việc thiết lập sự giữ và hiện diện của mình tại Abu Dhabi, thủ đô của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Anh ta chào mời ADGM, nói rằng đây là cơ quan tài sản ảo được quản lý lớn nhất ở Trung Đông và Bắc Phi (khu vực MENA). Theo ông, việc tham gia Binance sẽ giúp cải thiện hệ sinh thái vốn đã sôi động và đáng tin cậy của các địa điểm giao dịch tài sản ảo, nền tảng giao dịch toàn cầu và các nhà cung cấp dịch vụ.

ADGM đã công nhận sự phát triển này cho khuôn khổ tài sản ảo của mình, nói rằng nó có các quy định bao gồm và các điều khoản mạnh mẽ để thu hút các doanh nghiệp tiền điện tử. Trung tâm Tài chính Quốc tế nói thêm rằng khuôn khổ này là một phần trong chiến lược giữ nền kinh tế Abu Dhabi trong khi duy trì tính minh bạch và tính toàn vẹn của thị trường tiền điện tử.

Binance chuyển hướng sang Trung Đông sau khi tiếp nhận lạnh nhạt ở các khu vực khác

Richard Teng, Giám đốc khu vực Binance của MENA, cho biết,

Binance đã tích cực thu hút các cơ quan quản lý toàn cầu, chẳng hạn như ADGM, như một phần trong cam kết liên tục giữ các tiêu chuẩn toàn cầu và cùng nhau thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng bền vững của hệ sinh thái tiền điện tử.

Ngoài Abu Dhabi, Binance đã nhận được giấy phép chính thức để hoạt động tại Bahrain trong tháng qua. Tin tức này được đưa ra vài tháng sau khi công ty được chấp thuận về nguyên tắc hoạt động như một VASP trong nước. Ngoài ra, nền tảng giao dịch tiền điện tử đã nhận được sự chấp thuận theo quy định để cung cấp dịch vụ tiền điện tử ở Dubai.

Việc đẩy Binance vào Trung Đông diễn ra sau khi đối mặt với các quy định thù địch ở các khu vực khác. Trong năm qua, sàn giao dịch đã ngừng cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau ở các quốc gia như Vương quốc Anh và Singapore sau khi các nhà quản lý cho biết nó không được đăng ký để cung cấp các dịch vụ được quản lý trong phạm vi quyền hạn của họ.

Việc ngừng hoạt động này kéo dài đến năm nay, với việc Ủy ban Chứng khoán Ontario (OSC) sẽ hành động chống lại Binance vì đã không ngừng hoạt động bất chấp việc từ chối tuân thủ các yêu cầu quy định của nó.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nền tảng giao dịch, Pháp lý,