Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63019 $
0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2549 $
0.18%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
577,12 $
0.47%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,84 $
0.66%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5824 $
0.02%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1052 $
0.28%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,51 $
0.36%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
0.06%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3548 $
0.30%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,15 $
-0.25%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.23%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,34 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
335,33 $
-0.03%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.39%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,70 $
0.02%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
65,41 $
0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Liệu Bitcoin Bullish Swing có tiếp tục không? Nhà phân tích hàng đầu nói là có

Liệu Bitcoin Bullish Swing có tiếp tục không? Nhà phân tích hàng đầu nói là có

21/09/2024 12:51 read3
Liệu Bitcoin Bullish Swing có tiếp tục không? Nhà phân tích hàng đầu nói là có

Một nhà phân tích đã giải thích rằng Bitcoin có khả năng sẽ tiếp tục đà tăng giá mới nhất, ít nhất là trong ngắn hạn.

Nền tảng giao dịch Bitcoin Spot Supply đã giảm giá gần đây

Trong bài đăng mới trên X, nhà phân tích Willy Woo đã thảo luận về các quỹ đạo ngắn hạn và trung hạn mà BTC có thể theo đuổi. Đối với quỹ đạo trước, nhà phân tích cho biết xu hướng tăng giá sẽ tiếp tục, với "có khả năng còn 1 tuần nữa".

Dogecoin Mining Máy đào Dogecoin đang trong chế độ tích lũy, nhưng liệu đây có thực sự là tín hiệu lạc quan? 2 ngày trước Về trung hạn, mọi thứ có vẻ phức tạp hơn khi Woo chỉ ra xu hướng hình thành trong kho Bitcoin trên các nền tảng giao dịch tập trung.

Dưới đây là biểu đồ do nhà phân tích chia sẻ, cho thấy quỹ đạo giá trị của số liệu này trong vài năm qua.

Bitcoin Inventory On ExchangesCó vẻ như giá trị của số liệu này đã đi ngang trong những ngày gần đây | Nguồn: @woonomic trên X Như có thể thấy trong biểu đồ trên, nguồn cung nền tảng giao dịch Bitcoin giao ngay (đường màu xanh) đã giảm gần đây, cho thấy rằng các nhà đầu tư đã rút tiền của họ vào ví tự lưu ký.

Genepricing-up, một trong những lý do chính khiến các nhà đầu tư giữ tiền của họ trên các nền tảng giao ngay là vì mục đích bán, vì vậy hàng tồn kho BTC giao ngay có thể được xem như là ước tính về nguồn cung bán có sẵn cho tiền điện tử. Do đó, các nhà đầu tư rút tiền của họ ra khỏi nguồn cung này có thể natupricing-up là một dấu hiệu tăng giá cho Bitcoin.

Tuy nhiên, ở thời đại ngày nay, BTC giao ngay không phải là yếu tố duy nhất ảnh hưởng đến giá tài sản, vì có một hình thức cung cấp nền tảng giao dịch khác đã trở nên phổ biến trong vài năm trở lại đây: BTC giấy.

Paper BTC đề cập đến các hợp đồng phái sinh liên quan đến tiền điện tử không yêu cầu người dùng phải sở hữu bất kỳ token nào. Với việc Paper BTC ngày càng chiếm ưu thế, ảnh hưởng của nó trên thị trường đã trở nên khá rõ ràng.

Trong biểu đồ, đường màu tím tương ứng với tổng lượng hàng tồn kho của nền tảng giao dịch BTC; nghĩa là nó hiển thị tổng lượng BTC giao ngay và BTC giấy có trên các nền tảng khác nhau.

Có vẻ như trong khi bản thân Spot BTC đã giảm gần đây, thì nguồn cung Spot và Paper BTC kết hợp lại không như vậy, vốn vẫn tiếp tục đi ngang. Điều này ngụ ý rằng Paper BTC đang được in với tốc độ tương đương với Spot BTC, mà các nhà đầu tư đang rút ra.

Bitcoin Bitcoin Toughest Time Over: Tại sao Q4 có thể là một bước ngoặt 2 ngày trước Sự gia tăng của Paper BTC không phải là một dấu hiệu tốt cho Bitcoin, vì vậy nó có thể cản trở đà tăng của BTC. Tuy nhiên, Woo lưu ý rằng mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng nếu xảy ra tình trạng bán khống trên thị trường.

"Bóp giá" ám chỉ sự kiện xảy ra một lượng lớn thanh lý cùng một lúc, do đó bóp giá ngắn hạn nói riêng sẽ là sự kiện xảy ra một lượng lớn thanh lý ngắn hạn.

"Cung và cầu hiện tại đang ở mức trung tính, nhưng có dấu hiệu chuyển sang cơ cấu tăng giá nếu có một số lệnh thanh lý", nhà phân tích cho biết.

Giá BTC

Bitcoin đã phục hồi vượt mốc 61.000 đô la vào ngày hôm qua, nhưng có vẻ như giá đã giảm vào hôm nay vì hiện tại giá đang dao động quanh mức 59.600 đô la.

Bitcoin Price ChartGiá của đồng tiền này nhìn chung đã ổn định trong vài ngày qua | Nguồn: BTCUSDT trên TradingView Hình ảnh nổi bật từ Dall-E, woocharts.com, biểu đồ từ TradingView.com
Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Bitcoin tăng giá, Bitcoin tăng giá Swing, Nguồn cung nền tảng giao dịch Bitcoin, Tồn kho Bitcoin Trên nền tảng giao dịch, Btc, BTCUSDT,