Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Binance kêu gọi cách tiếp cận quy định cân bằng đối với tiền điện tử đảm bảo sự đổi mới, tăng trưởng không bị kìm hãm

Binance kêu gọi cách tiếp cận quy định cân bằng đối với tiền điện tử đảm bảo sự đổi mới, tăng trưởng không bị kìm hãm

03/05/2023 05:18 read88
Binance kêu gọi cách tiếp cận quy định cân bằng đối với tiền điện tử đảm bảo sự đổi mới, tăng trưởng không bị kìm hãm

Binance tin rằng các nguyên lý cốt lõi của khung pháp lý đối với tiền điện tử phải là bảo vệ người tiêu dùng, tính toàn vẹn của thị trường và ổn định tài chính.

Sàn giao dịch đã đưa ra tuyên bố này để đáp lại một cuộc tham vấn gần đây do Kho bạc HM Vương quốc Anh khởi xướng về quy định đối với tài sản tiền điện tử.

Binance cho biết các cơ quan giám sát cần thực hiện một cách tiếp cận cân bằng để điều chỉnh ngành công nghiệp tiền điện tử để đảm bảo nó có thể tiếp tục phát triển và đổi mới trong một môi trường cạnh tranh.

Sàn giao dịch nói thêm rằng quy định không cân xứng cuối cùng sẽ khiến người tiêu dùng chuyển sang các thị trường và nhà khai thác không bị ràng buộc bởi các quy tắc này — điều này có thể dẫn đến các vấn đề về ổn định tài chính.

Cùng một rủi ro, Cùng một kết quả pháp lý'

Binance cho biết họ đồng ý rằng hoạt động dịch vụ tài chính của tài sản tiền điện tử nên được xác định và quản lý đúng cách. Tuy nhiên, chế độ quản lý cần đảm bảo rằng nó không ảnh hưởng đến hoạt động phi tài chính cơ bản của tài sản tiền điện tử.

Sàn giao dịch nói rằng các tài sản tiền điện tử có rủi ro tương tự như các tài sản tài chính truyền thống khác nên được đối xử như nhau theo chế độ và nó phải đảm bảo rằng các cơ quan giám sát như FCA tạo ra các quy tắc phù hợp với khuôn khổ.

Sàn giao dịch nói thêm rằng các cơ quan quản lý cũng nên tính đến thực tế là công nghệ mới làm thay đổi sự cân bằng rủi ro liên quan đến thanh toán bù trừ, thanh toán, kiểm toán, minh bạch và quản trị.

Tiết lộ thực dụng

Ngoài ra, các quy tắc phải tính đến các sắc thái của các tài sản tiền điện tử khác nhau và điều chỉnh các quy định phù hợp để phù hợp với các tài sản này và công nghệ cơ bản của chúng.

Binance cũng nói rằng chế độ nên tạo ra các quy tắc thực tế xung quanh việc tiết lộ tài sản tiền điện tử để đảm bảo người tiêu dùng có quyền truy cập vào thông tin phù hợp.

sàn giao dịch phải chịu trách nhiệm về quy trình niêm yết và hủy niêm yết đối với các loại tiền điện tử mới và thực hiện thẩm định cần thiết đối với các tổ chức phát hành. Do đó, nền tảng giao dịch cũng sẽ chịu trách nhiệm về bất kỳ vi phạm hoặc sai sót nào.

Sàn giao dịch nói thêm rằng họ hỗ trợ giới thiệu một khung pháp lý phù hợp để tiếp nhận và tin rằng việc lạm dụng thị trường sẽ có xu hướng giảm khi các quy tắc này có hiệu lực và có sự giám sát chặt chẽ hơn đối với thị trường.

DeFi

Theo Binance, Bộ Tài chính cần xác định DeFi một cách cẩn thận và rõ ràng trong chế độ quản lý vì sự phát triển trong tương lai của nó là không chắc chắn.

Sàn giao dịch cho biết DeFi ảnh hưởng đến thị trường khác với các dịch vụ tài chính truyền thống và mang theo những rủi ro và lợi thế riêng.

Binance nói thêm rằng DeFi sẽ tiếp tục phát triển nhanh chóng và phá vỡ thị trường theo những cách mới — điều này cần được xem xét hợp lý khi soạn thảo luật và chính sách cho ngành.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nền tảng giao dịch, Đặc sắc, Quy định,