Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Binance kiện Bloomberg về "tuyên bố phỉ báng" chống lại CZ

Binance kiện Bloomberg về "tuyên bố phỉ báng" chống lại CZ

26/07/2022 18:08 read126
Binance kiện Bloomberg về

Binance đã đệ đơn kiện Bloomberg Businessweek tại Tòa án Quận phía Nam của New York vì những tuyên bố phỉ báng chống lại công ty và người sáng lập Changpeng Zhao (CZ).

Việc nộp đơn liên quan đến một bài báo được xuất bản vào ngày 23 tháng 6, có tiêu đề, Người đàn ông giàu nhất của tiền điện tử có thể chịu đựng được giá lạnh không? bao gồm sự bắt đầu của mùa đông tiền điện tử và cuộc đấu tranh gần đây của Binance với các cơ quan quản lý.

CZ đã không đưa ra tuyên bố công khai về việc nộp đơn nhưng đã đăng lại một tweet về vấn đề này. Tuy nhiên, ngay sau khi câu chuyện được đăng tải, CZ đã dập tắt các phương tiện truyền thông, nói rằng sân đã được thay đổi vào phút trước và nội dung anh đào được chọn để vẽ anh ta và công ty một cách tiêu cực.

Những tuyên bố phỉ báng chống lại Binance và người sáng lập nó là gì?

Theo hồ sơ, bài báo của Bloomberg đã đưa ra nhiều tuyên bố phỉ báng không có căn cứ rõ ràng được thiết kế để đánh lừa người đọc tin rằng Binance và Zhao đã tham gia vào các hoạt động bất hợp pháp hoặc không có lợi. Nó đưa ra các ví dụ sau:/p>

  • Các cáo buộc rằng rửa tiền, gian lận và hack là một phần không thể thiếu trong lịch sử của ngành tiền điện tử và ngay cả các dự án có uy tín cũng bị phủi nhẹ bằng bản phác thảo, ngụ ý rằng Binance phù hợp với mô tả này.
  • Trích lời một nhà đầu tư ẩn danh cho biết sàn giao dịch này là một sòng bạc shitcoin khổng lồ, mà không cung cấp cơ sở cho tuyên bố hoặc xác định hoặc xác minh danh tính của nhà đầu tư ẩn danh.
  • Tuyên bố, [t] oday [Binance], đồng thời, là một nền tảng giao dịch, một nhà môi giới, một ngân hàng tiết kiệm, một nhà đầu tư mạo hiểm, một nhà cung cấp dữ liệu và một nhà điều hành sòng bạc shitcoin, được đưa ra mà không cần chứng minh.

Bài báo đã được dịch sang tiếng Trung Quốc

Nhóm pháp lý của Binance cũng tuyên bố rằng bản dịch sau đó của bài báo cho ấn bản tiếng Trung của Bloomberg Businessweek số 250 tiếp tục đánh lừa độc giả và thêm các tuyên bố phỉ báng.

Ấn bản tiếng Trung được xuất bản theo giấy phép cho Công ty TNHH giữ Truyền thông Hiện đại niêm yết tại Hồng Kông, nay là Công ty giữ Truyền thông Meta. Tiêu đề của phiên bản tiếng Trung của bài báo đã được đổi thành Đề án Ponzi của ZHAO Changpeng.

Tuy nhiên, không có bằng chứng nào cho thấy CZ là một bên tham gia vào bất kỳ kế hoạch Ponzi nào. Tiêu đề sửa đổi cũng được đăng trên khắp các kênh xã hội của Bloomberg Businessweek.

Nỗ lực để khắc phục tình trạng này đã dẫn đến việc biên tập viên của Bloomberg Businessweek chuyển Binance sang Modern Media. Liên hệ sau đó với Modern Media đã dẫn đến việc xóa các bài đăng trên mạng xã hội có liên quan và thu hồi các bản sao thực của bài báo.

Tuy nhiên, số thứ 250 của ấn bản tiếng Trung của Bloomberg Businessweek vẫn được rao bán trên một số trang web, bất chấp việc có tiêu đề sửa đổi có nội dung là The
Zhao Changpeng bí ẩn.

Hành động pháp lý đã được đệ trình chống lại Modern Media ở Hồng Kông vì không thực hiện đầy đủ các bước khắc phục do Binance đưa ra.

Việc nộp đơn tại New York là một yêu cầu phát hiện từ Bloomberg để hỗ trợ các vụ kiện tụng đang chờ xử lý.

Bài đăng Binance kiện Bloomberg vì những tuyên bố phỉ báng 'chống lại CZ xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nền tảng giao dịch, Pháp lý, Con người,