Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62630 $
-0.26%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2572 $
-0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
580,20 $
-0.39%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,74 $
-0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5884 $
-0.48%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1062 $
-0.41%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,55 $
-0.32%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.01%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.80%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,79 $
-0.79%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.69%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
-0.59%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,62 $
-0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
-0.89%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,79 $
1.02%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,09 $
-0.66%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Binance nói rằng việc giải quyết DOJ thiếu liên quan đến tình hình của SEC khi nó có động thái hủy bỏ

Binance nói rằng việc giải quyết DOJ thiếu liên quan đến tình hình của SEC khi nó có động thái hủy bỏ

14/12/2023 08:08 read64
Binance nói rằng việc giải quyết DOJ thiếu liên quan đến tình hình của SEC khi nó có động thái hủy bỏ

Binance đã nộp hai hồ sơ quan trọng vào ngày 12 tháng 12 trong một tình huống đang diễn ra trước đó do Ủy ban Sàn giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) đưa ra.

Động thái nộp đơn đầu tiên của Binance nhằm bác bỏ vụ kiện mà SEC đã đưa ra chống lại các công ty của họ và cựu Giám đốc điều hành Changpeng Zhao vào tháng 6.

Hồ sơ khẳng định rằng SEC đã không cáo buộc một cách chính đáng rằng các token và dịch vụ khác nhau của Binance là chứng khoán hoặc hợp đồng đầu tư.

Nó cũng khẳng định rằng các khiếu nại cụ thể của SEC đối với token BNB của Binance là có giới hạn thời gian, có nghĩa là việc chào bán tài sản này diễn ra bên ngoài Hoa Kỳ hoặc các khoản phí của SEC là không kịp thời. Hơn nữa, hồ sơ còn cáo buộc các khiếu nại xung quanh một số giao dịch nhất định trên Binance.com, bao gồm BNB Vault và Simple Earn, nhằm mục đích áp dụng luật chứng khoán bên ngoài Hoa Kỳ theo cách không được phép.

Hồ sơ của Binance còn khẳng định thêm rằng việc SEC không đưa ra thông báo công bằng về các yêu cầu chứng khoán của mình buộc phải bác bỏ vụ kiện.

Cuối cùng, hồ sơ khẳng định rằng các khiếu nại chống lại Zhao nên bị bác bỏ do thiếu thẩm quyền cá nhân. Theo các luật sư bào chữa, vai trò của Zhao trong việc kiểm soát Binance không chỉ đủ về mặt thẩm quyền và SEC đã không cáo buộc rằng Zhao đã liên hệ với người dùng Hoa Kỳ theo cách phù hợp với tình huống này.

SEC cũng giải quyết các thỏa thuận của DOJ

Binance và Zhao đã sắp xếp các thỏa thuận nhận tội với Bộ Tư pháp (DOJ) và một số cơ quan chính phủ khác của Hoa Kỳ trong tuần ngày 20 tháng 11. bất chấp việc các thỏa thuận nhận tội đó khác với tình hình đang diễn ra của SEC, cơ quan quản lý chứng khoán đã yêu cầu tòa án xem xét tính đến cả hai thỏa thuận bào chữa vào ngày 8 tháng 12.

Binance đã phản đối điều này trong một hồ sơ khác vào ngày 12 tháng 12, có nội dung:

Ngoài việc không đúng thủ tục và không được phép, Thông báo của SEC không chứng minh được mức độ liên quan của các nghị quyết với Bộ Tư pháp và FinCEN đối với bất kỳ khiếu nại sai sót nào của SEC đối với [Binance Consolidings Limited] và ông Zhao.

Hồ sơ của Binance nói thêm rằng SEC chưa sửa đổi khiếu nại của mình, khẳng định rằng thông báo tư pháp của cơ quan không phải là sự thay thế cho sửa đổi.

Nhiều phản đối khác cũng được nêu chi tiết trong văn bản. Theo hồ sơ, các thỏa thuận nhận tội từ Binance và Zhao chỉ cho thấy các bên liên quan đã vi phạm Đạo luật Bảo mật Ngân hàng, nhưng không chứng minh rằng Binance và Zhao đã nhận được thông báo công bằng từ SEC liên quan đến hai hành vi nền tảng giao dịch và chứng khoán khác.

Đơn kiện cũng khẳng định việc thiếu các biện pháp bảo vệ quyền tài phán áp dụng cho các công ty của Binance và chính Zhao. Cụ thể, họ nói rằng việc không thừa nhận trong các thỏa thuận nhận tội cho thấy rằng các giao dịch liên quan đã xảy ra hoặc trách nhiệm pháp lý không thể hủy bỏ được đính kèm ở Hoa Kỳ. Về Zhao, hồ sơ nói rằng quyền tài phán cá nhân có ý nghĩa khác trong các tình huống hình sự và dân sự - ngụ ý rằng quyền tài phán tồn tại trong tình huống DOJ, chứ không phải trong tình huống SEC.

Binance kết luận bằng cách tuyên bố rằng nên bỏ qua thông báo của SEC. Nó một lần nữa buộc phải loại bỏ hoàn toàn tình huống này.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nền tảng giao dịch, Pháp lý, Quy định,