Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
61973 $
-0.16%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2417 $
-0.07%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
564,52 $
-0.23%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,11 $
-0.11%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5313 $
-0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1096 $
-0.26%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1534 $
-0.07%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,21 $
-0.45%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3505 $
-0.32%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
25,76 $
-0.04%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.63%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,26 $
-0.17%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
322,41 $
-0.16%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,14 $
-0.41%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,77 $
-0.55%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,00 $
0.12%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9999 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Binance phủ nhận Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đang tìm cách truy tố nền tảng giao dịch, nói rằng Reuters là "sai"

Binance phủ nhận Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đang tìm cách truy tố nền tảng giao dịch, nói rằng Reuters là "sai"

12/12/2022 21:38 read103
Binance phủ nhận Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đang tìm cách truy tố nền tảng giao dịch, nói rằng Reuters là

Binance cho biết vào ngày 12 tháng 12 rằng Reuters đã tuyên bố sai sự thật rằng Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đang tìm cách truy tố Binance về các thay đổi rửa tiền.

Trong tuyên bố, Binance tuyên bố rằng Reuters đang tấn công đội thực thi pháp luật đáng kinh ngạc của chúng tôi khi công ty chia sẻ thông cáo báo chí gửi cho Reuters. Công ty cũng đã chia sẻ một bài đăng blog mới tập trung vào Cuộc chiến chống tội phạm tiền điện tử.

Thông báo được đưa ra sau nhiều lần từ chối từ Binance liên quan đến những câu chuyện được Reuters chia sẻ trong vài tháng qua. Vào tháng 10, Giám đốc điều hành Binance, CZ, đã tấn công một phóng viên Reuters, người được cho là đã lên kế hoạch viết những câu chuyện về con cái của anh ta.

Bài báo của Reuters tuyên bố rằng đại diện của Binance, Kendall Day đang tham gia với DOJ về một giải pháp có thể cho tình huống này ngoài tòa án. Tuy nhiên, Binance cho rằng họ không hợp tác với DOJ trong một tuyên bố gửi tới Reuters, được đưa vào báo cáo.

Bài báo của Reuters tuyên bố điều tra DOJ

Cuộc điều tra của Reuters tuyên bố rằng Bộ Tư pháp Hoa Kỳ (DOJ) đang đứng ngoài đường buộc tội Binance vì cáo buộc tạo điều kiện cho các hoạt động rửa tiền.

Theo Reuters, cuộc điều tra chống lại Binance liên quan đến việc chuyển tiền không được cấp phép, âm mưu rửa tiền và vi phạm Đạo luật Bảo mật Ngân hàng Hoa Kỳ. Nền tảng giao dịch hàng đầu bị cáo buộc đã xử lý hơn 10 tỷ đô la thanh toán cho các thực thể tìm cách trốn tránh lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ.

Reuters cáo buộc rằng Giám đốc điều hành Binance Chanpeng Zhao đã thực thi các quy tắc bảo mật nghiêm ngặt đối với nhân viên để che đậy hành vi vi phạm nền tảng giao dịch của mình. Ví dụ: nhân viên của Binance được thông báo giao tiếp bằng dịch vụ nhắn tin được mã hóa và sử dụng email càng ít càng tốt.

Ngoài ra, Reuters tuyên bố rằng đợt tuyển dụng rầm rộ của Binance vào năm 2021, dẫn đến việc tuyển dụng các nhà đầu tư hàng đầu của chính phủ, bao gồm cả cựu giám đốc của MLARS, Kendall Day, đã bị xúi giục để bảo vệ lợi ích của mình trong các cuộc điều tra hình sự.

Theo Reuters, một số công tố viên liên bang tham gia vào cuộc điều tra có bằng chứng quan trọng để buộc tội Binance. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Bộ phận Chống Rửa tiền và Thu hồi Tài sản (MLARS) đã do dự trong việc tiến hành truy tố.

Trong những tháng gần đây, các công tố viên tại NCET và văn phòng Seattle đã kết luận rằng họ có đủ bằng chứng để chuẩn bị buộc tội không chỉ đối với Binance mà còn đối với Zhao và một số giám đốc điều hành khác. Reuters cho biết thêm.

Binance chống lại tội phạm tiền điện tử

Trong bài viết được chia sẻ cùng với thông báo của Binance, Tigran Gambaryan, Phó Giám đốc Điều tra và Tình báo Toàn cầu của Binance, đã chia sẻ tổng quan về những nỗ lực của mình để chống lại tội phạm tiền điện tử vào năm 2022.

Bài báo khẳng định rằng Binance đã phản hồi hơn 47.000 yêu cầu thực thi pháp luật kể từ tháng 11 năm 2021 với thời gian phản hồi trung bình là ba ngày.

Gambaryan ca ngợi đội ngũ bảo mật tại Binance, chỉ ra kinh nghiệm phong phú của họ cũng như các vai trò trước đây của chính anh ấy trong IRS-CI. Anh ấy tiếp tục khẳng định rằng :

Với những người chúng tôi hiện có và các công cụ mà chúng tôi có, nó thậm chí có thể là mạnh nhất trong toàn bộ lĩnh vực tài chính.

Bài báo về Binance được xuất bản vào ngày 12 tháng 12, cùng ngày báo cáo của Reuters được công bố.

Bài đăng Binance phủ nhận DOJ Hoa Kỳ đang tìm cách truy tố nền tảng giao dịch, nói rằng Reuters đã sai' xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tội phạm, Pháp lý,