Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62961 $
-0.07%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3116 $
-0.26%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9995 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
592,52 $
-0.45%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,23 $
-0.47%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5173 $
-0.29%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1456 $
-0.53%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,22 $
-0.97%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4590 $
-0.25%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.00%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,12 $
-0.76%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1192 $
0.13%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,71 $
-0.62%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
475,12 $
-0.32%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,19 $
-0.12%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,17 $
-0.76%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6986 $
-0.23%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
87,20 $
-0.34%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,01 $
-0.29%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bình nóng lạnh bị hỏng? Tôi sẽ chỉ làm nóng đoàn lữ hành của mình bằng một máy khai thác Bitcoin

Bình nóng lạnh bị hỏng? Tôi sẽ chỉ làm nóng đoàn lữ hành của mình bằng một máy khai thác Bitcoin

10/03/2022 19:15 read116
Bình nóng lạnh bị hỏng? Tôi sẽ chỉ làm nóng đoàn lữ hành của mình bằng một máy khai thác Bitcoin

Khi một máy sưởi khí propan ngừng hoạt động, hoạt động khai thác Bitcoin đã đến để giải cứu một đoàn lữ hành lạnh giá ở Colorado.

Michael Schmid lần đầu tiên tiếp xúc với Bitcoin (BTC) vào năm 2013; anh ấy đã cài đặt lõi Bitcoin, khai thác một ít BTC sau đó mua một số Bitcoin từ MtGox. Schmid nói với Cointelegraph rằng ngay sau vụ hack Mt. Gox khét tiếng, trong đó Schmid mất Bitcoin, anh ấy cũng mất hứng thú.

Thời gian trôi qua đến năm 2020 và Schmid đã hoạt động rất tích cực trở lại, vì những lo ngại về việc in tiền vô tận gây khó khăn cho anh ta.

Với việc [in tiền] đó, tôi thấy rằng tôi không đồng ý chút nào với tiền Fiat và tin rằng Bitcoin nên là tiền tệ dự trữ toàn cầu và là một kho lưu trữ giá trị.

Vốn ham học hỏi và ham học hỏi, Schmid chán nản quay trở lại hố thỏ khai thác BTC, xây dựng dựa trên nền tảng kiến thức mà anh đã khai quật được 7 năm trước. Anh ấy đã tìm hiểu về ASIC, máy Antminer và tất cả những thứ khác đã xảy ra trong những năm qua trong không gian khai thác Bitcoin, trước khi có một khoảnh khắc tuyệt vời.

Sẽ có ý nghĩa hơn nhiều nếu thay thế một lò sưởi điện trở (như lò sưởi không gian) bằng một máy khai thác bitcoin, vì cả hai đều sẽ biến điện thành nhiệt, trong khi máy khai thác bitcoin cũng tạo ra bitcoin.

Khi Schmid đang làm việc trong văn phòng, anh ấy đã mua một chiếc S9 từ một người bạn và sử dụng máy khai thác S9 thay vì máy sưởi không gian để sưởi ấm văn phòng của tôi. Schmid đã phát hiện ra một sự kết hợp chiến thắng.

Máy khai thác S9 của Schmid trong hộp bên dưới máy tính xách tay của anh ấy, có ống xả nhiệt. Nguồn: Michael Schmid

Anh ấy có thể giải các khối Bitcoin hợp lệ và gặt hái phần thưởng trong khi vẫn giữ cho không gian sống và làm việc của mình đẹp đẽ và ấm áp. Bỏ công việc văn phòng sang một bên, Schmid cũng thích đi du lịch khắp nước Mỹ - thường là trong chiếc xe tải cắm trại kiểu Mỹ của anh ấy, một chiếc Airstream.

Vì vậy, trong chuyến đi tiếp theo của Schmid với Airstream của anh ấy (xem ảnh), bộ phận sưởi ấm gặp sự cố không liên tục, Schmid nghĩ rằng anh ấy có thể sử dụng máy sưởi S9 cũng để sưởi ấm Airstream như một giải pháp dự phòng.

Đường bay, đậu ở Colorado đầy tuyết được làm nóng bởi một máy khai thác Bitcoin. Nguồn: Michael Schmid

Họ nói rằng sự cần thiết là mẹ đẻ của phát minh, vì vậy Schmid bắt đầu nghĩ về cách tôi [anh ấy] có thể xây dựng hệ thống. Không gian ở mức cao nhất trong luồng Airstream và nếu đặt S9 bên trong máy cắm trại, nó sẽ dễ dàng làm nóng luồng không khí.

Vì vậy, tôi nảy ra ý tưởng giữ nó trong một chiếc hộp bên ngoài và dẫn luồng không khí ấm vào luồng không khí.
Đặt S9 bên ngoài giúp tiết kiệm không gian và tránh quá nhiệt. Nguồn: Michael Schmid

Sau một loạt các lần lặp lại và một vài lần bị bỏng bề ngoài, đoản mạch và một ngày trong đó nhiệt độ môi trường xung quanh luồng không khí ngang ngửa với một phòng xông hơi khô kiểu Scandinavia: [Tôi] đã điều chỉnh nhiệt độ bên trong luồng khí lên 90F [32 độ C] trong một ngày làm máy sưởi đang chạy trong khi nó không nên, Schmid cuối cùng đã bẻ khóa nó.

Đoàn lữ hành được giữ ấm trong khi khai thác Bitcoin, được cung cấp năng lượng bởi các tấm pin mặt trời trên mái nhà và điện miễn phí trong khu cắm trại – phủ nhận nhu cầu đốt khí propan. Schmid cho biết thêm rằng chúng ta có một luồng không khí khá nhỏ (chỉ 22ft), các RV lớn hơn có hệ thống sưởi propane lớn hơn nhiều và sẽ trả nhiều tiền hơn cho propane (tất nhiên chúng cũng có thể chạy nhiều S9 hơn).

Nhưng tại sao lại cố gắng trang bị RV cho một máy đào Bitcoin? Tại sao không cố gắng khắc phục sự cố lò sưởi propane?

Được cấp, đó là một dự án bên Bitcoin thú vị. Tuy nhiên, nó không chỉ giải quyết được các vấn đề về sưởi ấm không liên tục mà Schmid còn tiết kiệm được khoảng 50% chi phí propan, khoảng 2,7 đô la mỗi ngày và theo ước tính hiện tại, anh ấy tạo ra 0,00006259 BTC mỗi ngày.

Tất cả, Schmid và hôn phu của anh ấy về mặt kỹ thuật làm nóng luồng không khí miễn phí trong khi đảm bảo mạng Bitcoin.

Satoshi có lẽ sẽ tự hào về thiết lập sưởi ấm bitcoin gọn gàng. Nguồn: Schmid

Schmid đã chia sẻ một thông điệp tới bất kỳ máy khai thác nào có nguyện vọng:

Tôi thực sự khuyến khích mọi người chơi khai thác tại nhà, tôi thực sự tin rằng một trong những điều quan trọng nhất của Bitcoin là sự phân quyền không chỉ của các đồng tiền mà còn cả cơ sở hạ tầng khai thác. "

Trong một lời động viên, anh ấy kết luận "càng nhiều thiết lập khai thác tại nhà càng tốt.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Du lịch, Khai thác Bitcoin, Khai thác, Colorado, Hoa Kỳ, ASIC, ASIC ANTminer machine S9, Mt. Gox,