Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
57790 $
0.04%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2965 $
0.63%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.04%
Tỷ giá BNB BNB BNB
556,38 $
0.33%
Tỷ giá Solana SOL SOL
134,64 $
0.80%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5149 $
-0.01%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1298 $
0.71%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,85 $
0.68%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4513 $
0.27%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.61%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
32,99 $
0.38%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1223 $
0.09%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,99 $
-0.08%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
419,24 $
0.76%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,52 $
0.95%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7073 $
1.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,98 $
0.11%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,41 $
-0.35%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
79,75 $
0.80%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các đối thủ nặng ký trong ngành phản hồi đề xuất khung quy định tài sản tiền điện tử của Vương quốc Anh

Các đối thủ nặng ký trong ngành phản hồi đề xuất khung quy định tài sản tiền điện tử của Vương quốc Anh

02/05/2023 05:01 read91
Các đối thủ nặng ký trong ngành phản hồi đề xuất khung quy định tài sản tiền điện tử của Vương quốc Anh

Kho bạc HM được chỉ đạo phát hiện các vấn đề có thể cần sàng lọc, nhưng các nguyên tắc cơ bản trong cách tiếp cận của nó đã được hoan nghênh nhiệt liệt.

Đã đến hạn chót để đưa ra nhận xét về tài liệu tham vấn và kêu gọi bằng chứng do Kho bạc HM Vương quốc Anh công bố về khuôn khổ quy định tài sản tiền điện tử được đề xuất. Bài báo được chờ đợi từ lâu, được xuất bản vào tháng 2, đã thu hút phản hồi chi tiết từ nhiều người chơi trong ngành tiền điện tử.

Nhà cung cấp blockchain Polygon Labs, nhà đầu tư mạo hiểm Andreessen Horowitz (a16z), Hiệp hội Thị trường Tài chính Châu Âu (AFME) và Digital Pound Foundation (DPF) đã đưa ra phản hồi của họ vào ngày 1 tháng 5 đối với lời kêu gọi bình luận. Trong số những tiếng nói đa dạng này, một số vấn đề chung đã được nêu ra.

Kho bạc yêu cầu rủi ro tương tự, kết quả điều chỉnh tương tự đã được đáp ứng tốt, bất chấp việc không có sự hiểu biết thống nhất về những gì đòi hỏi, ngoài cơ sở của nó trong Đạo luật thị trường và dịch vụ tài chính năm 2000. a16z có trụ sở tại California đã chỉ ra những điểm yếu ở Hoa Kỳ Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch của Hoa Kỳ phụ thuộc vào test Howey khi công ty đánh giá đề xuất của Vương quốc Anh. Trong phản hồi của mình, a16z đã viết:

Điều đáng khích lệ là cách giải thích của Bộ Tài chính đối với nguyên tắc này thừa nhận rằng điều đó không có nghĩa là sẽ phù hợp nếu áp dụng chính xác cùng một hình thức quy định trong mọi tình huống để đạt được kết quả điều tiết giống nhau.

Điều này gắn liền với sự nhấn mạnh của đề xuất về các hoạt động điều tiết, hơn là bản thân các tài sản. Sự khác biệt cơ bản giữa tài chính tập trung (CeFi) và tài chính phi tập trung (DeFi) là trọng tâm của cuộc thảo luận này. Đa giác viết:

Nguồn rủi ro trong các hệ thống DeFi khác biệt đáng kể so với trong các hệ thống tập trung, như CeFi hoặc hệ thống tài chính truyền thống. Để đạt được mục tiêu này, có thể chính xác hơn nếu cập nhật: 'cùng rủi ro, cùng kết quả theo quy định' thành 'nguồn rủi ro khác nhau, cùng kết quả theo quy định.'"

Khung được đề xuất xử lý các loại tiền ổn định được hỗ trợ bởi fiat và các loại tiền ổn định theo thuật toán khác nhau, phân loại các loại tiền ổn định theo thuật toán là một loại tiền điện tử không được hỗ trợ. Polygon đặc biệt ủng hộ phương pháp điều tiết dựa trên hoạt động trong tình huống này.

AFME, đã làm việc với công ty tư vấn Clifford Chance về phản hồi của mình, đã lưu ý tầm quan trọng của việc phân loại tài sản tiền điện tử toàn cầu đối với quy định quốc tế hiệu quả và cách tiếp cận "các hoạt động tương tự" để loại trừ các đại diện giá trị dựa trên blockchain như chương trình khách hàng thân thiết và phần thưởng .

AFME cũng đã xác định phạm vi lãnh thổ của các quy định về tiền điện tử được đề xuất, được viết để áp dụng cho các công ty cung cấp dịch vụ cho công dân Vương quốc Anh. Nó lưu ý rằng đó là một phạm vi rộng hơn so với các quy định liên quan đến tài sản truyền thống.

DPF đã nhận thấy những sai lệch có thể xảy ra đối với cùng một rủi ro, cùng một nguyên tắc kết quả theo quy định trong việc xử lý một số dạng tài sản tiền điện tử và đã nhận xét chi tiết về chúng. Việc phân loại stablecoin là một trong những điểm mà họ cho rằng cần phải làm rõ về vấn đề này.

Chính phủ Vương quốc Anh sẽ trả lời các câu trả lời đã thu thập được mà họ nhận được đối với bài báo của mình và tham gia vào các cuộc tham vấn thêm về các quy tắc cụ thể như bước tiếp theo, nếu chúng được thực hiện.

Tạp chí: Quy định về tiền điện tử: Chủ tịch SEC Gary Gensler có quyết định cuối cùng không?

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Chính phủ Vương quốc Anh, Stablecoin,