Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
59053 $
-0.06%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2984 $
-0.13%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
559,80 $
-0.13%
Tỷ giá Solana SOL SOL
137,64 $
-0.12%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5177 $
-0.12%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1320 $
-0.06%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,16 $
0.44%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4573 $
-0.21%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.05%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,65 $
0.11%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1226 $
0.23%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,26 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
427,42 $
-0.59%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,58 $
-0.13%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7244 $
0.55%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,07 $
-0.27%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,36 $
-1.14%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
80,17 $
0.06%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các loại giao dịch khác nhau có sẵn trên Nền tảng tiền điện tử KoinBay

Các loại giao dịch khác nhau có sẵn trên Nền tảng tiền điện tử KoinBay

12/02/2024 18:08 read45
Các loại giao dịch khác nhau có sẵn trên Nền tảng tiền điện tử KoinBay

KoinBay là nền tảng tiền điện tử hàng đầu cung cấp các tùy chọn giao dịch đa dạng cho cả người dùng dày dạn kinh nghiệm và người dùng mới làm quen. Cho dù bạn đang tìm cách mua lại tài sản kỹ thuật số ngay lập tức hay tận dụng các chiến lược giao dịch tiền điện tử tiên tiến, KoinBay đều đáp ứng nhu cầu của bạn với giao diện thân thiện với người dùng và phí giao dịch cạnh tranh.

p>Bài viết này đi sâu vào các loại hình giao dịch khác nhau có sẵn trên KoinBay, trang bị cho bạn kiến thức để đưa ra quyết định sáng suốt và khám phá thế giới thú vị của tiền điện tử.

h2>b>Giao dịch giao ngay trên nền tảng tiền điện tử KoinBay/b>/h2>p>Hình thức giao dịch cơ bản nhất trên KoinBay, giao dịch giao ngay, liên quan đến việc mua và bán tiền điện tử để giao hàng ngay lập tức. Về cơ bản, bạn đặt mục tiêu mua thấp và bán cao để có thể tận dụng sự biến động của giá cả.

p>Những điều cần biết chính về thị trường giao ngay bao gồm:/p>ul>li>b>Người bán:/b>Các cá nhân đặt giá bán cụ thể cho việc giữ tiền điện tử của họ./li>li>b>Người mua/b>: Đặt giá thầu ở mức giá mua mong muốn./li>li>b> Sổ đặt hàng:/b>Một bản ghi kỹ thuật số về tất cả các lệnh mua và bán còn tồn đọng, được cập nhật liên tục với các giá thầu và yêu cầu mới nhất./li>li>b>Giá dự thầu:/b> Giá cao nhất mà người mua sẵn sàng trả cho một loại tiền điện tử cụ thể./li>li>b> Hỏi giá:/b> Mức giá thấp nhất mà người bán sẵn sàng chấp nhận cho việc giữ tiền điện tử của họ./li>/ul>p>Giao dịch giao ngay liên quan đến việc hiểu các khái niệm nhưb>giá giao ngay hiện tại, ngày giao dịch (khi giao dịch được thực hiện) và ngày thanh toán (khi tài sản được chuyển giao). Số dư tài khoản giao ngay của bạn có thể dễ dàng truy cập theob> Số dư/b> trên trang chủ KoinBay.

p>Khi thực hiện giao dịch giao ngay, bạn có thể chọn giữa:/p>ul>li>b> Lệnh giới hạn:/b>Tùy chọn mặc định cho phép bạn đặt một mức giá cụ thể để mua hoặc bán, đảm bảo giao dịch của bạn chỉ được thực hiện ở mức giá đó hoặc tốt hơn./li>li>b>Lệnh thị trường:/b> Lý tưởng để thực hiện nhanh chóng, lệnh thị trường giao dịch ngay lập tức tiền điện tử của bạn theo giá thị trường hiện tại./li>/ul>h2>b>Giao dịch ký quỹ/b>/h2>p>Đối với các nhà đầu tư có kinh nghiệm đang tìm kiếm các bản vẽ nâng cao, KoinBay cung cấp giao dịch ký quỹ. Điều này liên quan đến việc vay tiền từ nền tảng giao dịch để tăng vốn giao dịch của bạn và có khả năng tăng lợi nhuận của bạn. Tuy nhiên, nó cũng khuếch đại những tổn thất tiềm ẩn, vì vậy hãy thận trọng.

p>Trước khi mạo hiểm tham gia giao dịch ký quỹ,b>đảm bảo bạn đã hoàn tất quy trình KYC và bật 2FA để tăng cường bảo mật./p>p>Sau khi được phê duyệt, hãy chuyển tiền từ ví nền tảng giao dịch của bạn sang ví ký quỹ của bạn làm tài sản thế chấp.b>Đòn bẩy được đặt ở tỷ lệ cố định 5:1, nghĩa là bạn có thể vay tối đa năm lần số tiền thế chấp của mình./p>p>Quy trình vay rất đơn giản. Nhấp vào Vay/Trả nợ, nhập số tiền mong muốn, xác nhận lãi suất hàng giờ và xác nhận. Theo dõi mức ký quỹ của bạn, được tính bằng tổng giá trị tài sản chia cho tổng số tiền vay cộng với lãi tích lũy. Mức ký quỹ dưới 1,1 sẽ tự động bán tháo để trả khoản vay, giảm thiểu tổn thất có thể xảy ra.

h2>b>Giao dịch tương lai/b>/h2>p>Đối với các nhà đầu tư tiên tiến muốn đầu cơ giá tiền điện tử trong tương lai, KoinBay cung cấp giao dịch tương lai. Hợp đồng tương lai là thỏa thuận giữa hai bên, về cơ bản là đặt cược vào việc giá của một loại tiền điện tử cụ thể sẽ tăng hay giảm vào một ngày nhất định.b>Các hợp đồng này có các yêu cầu cụ thể như đơn vị, giá cả và ngày thanh toán./p>p>b>KoinBay cung cấp giao diện chuyên dụng để xem hoạt động giao dịch hợp đồng tương lai của bạn, bao gồm các vị thế mở, tỷ lệ ký quỹ và chi tiết lãi/lỗ. Bạn cũng có thể truy cập lịch sử đặt hàng, lịch sử giao dịch và lịch sử giao dịch để theo dõi toàn diện.

p>b>Có chức năng Đóng tất cả các vị trí tiện lợi/b> để thoát đồng thời tất cả các vị thế mở trong điều kiện thị trường không ổn định. Tính toán lãi và lỗ dựa trên giá cuối cùng để quản lý giao dịch tốt hơn.

h2>b>Giao dịch ETF/b>/h2>p>Đối với những người muốn tiếp cận thị trường tiền điện tử một cách đa dạng, KoinBay cung cấp nền tảng giao dịch-Quỹ giao dịch (ETF). Tương tự như ETF truyền thống, KoinBay ETF theo dõi hiệu suất của một nhóm tiền điện tử cơ bản, cho phép bạn tham gia vào một phần thị trường chỉ bằng một giao dịch.

p>KoinBay hiện cung cấp nhiều loại quỹ ETF có đòn bẩy, mỗi quỹ tập trung vào các loại tiền điện tử hoặc chỉ số thị trường cụ thể.

h2>b>Phí và tái cân bằng/b>/h2>p>Phí giao dịch cho KoinBay ETF tương tự như giao dịch giao ngay, thường khoảng 0,1%. Tuy nhiên, phí quản lý hàng ngày cũng được áp dụng, được phản ánh trong giá trị ròng của ETF. Phí này bao gồm các chi phí liên quan đến việc duy trì rổ tài sản cơ bản và tái cân bằng quỹ ETF khi cần thiết.

p>KoinBay ETF thường xuyên tái cân bằng để duy trì tỷ lệ đòn bẩy mục tiêu. Điều này thường xảy ra hàng ngày lúc 00:00 UTC+8. Ngoài ra, KoinBay có thể tiến hành tái cân bằng bất thường trong thời kỳ thị trường có biến động cao để quản lý rủi ro và ngăn giá trị ròng giảm đáng kể.

h2>b>Chúc bạn giao dịch vui vẻ với nền tảng tiền điện tử KoinBay!/b>/h2>p>Các lựa chọn giao dịch đa dạng của KoinBay phục vụ các nhà đầu tư ở mọi cấp độ kinh nghiệm và khẩu vị rủi ro. Từ sự đơn giản của giao dịch giao ngay đến các chiến lược nâng cao về giao dịch ký quỹ và hợp đồng tương lai, nền tảng tiền điện tử tiên tiến này giúp bạn tự tin điều hướng thế giới tiền điện tử thú vị.

h2>b>Giới thiệu về KoinBay/b>/h2>p>KoinBay là một nền tảng giao dịch tiền điện tử tập trung hàng đầu với nỗ lực cung cấp một nền tảng đáng tin cậy và thân thiện với người dùng cho những người đam mê tiền điện tử để giao dịch và khám phá thế giới năng động của tiền điện tử. Với việc tập trung vào sự đổi mới và các tính năng tiên tiến, KoinBay trao quyền cho người dùng đưa ra quyết định giao dịch sáng suốt và nắm bắt cơ hội trong không gian tiền điện tử.

p>Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://koinbay.com//p>p>Theo dõi phương tiện truyền thông xã hội của họ để biết tất cả các thông tin cập nhật và thông báo mới nhất:/p>p>Twitter | Facebook | Instagram | LinkedIn | Điện tín | YouTube/p>p>b> Tuyên bố từ chối trách nhiệm:/b>b>br />/b>Xin lưu ý rằng giao dịch tiền điện tử có rủi ro đáng kể và không phù hợp với mọi nhà đầu tư. Sự biến động của thị trường tiền điện tử có thể dẫn đến tổn thất đáng kể. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên giao dịch với rủi ro và quyết định riêng của mình. Điều cần thiết là tìm kiếm lời khuyên từ các chuyên gia pháp lý, tài chính và đầu tư đã đăng ký trước khi đưa ra bất kỳ quyết định giao dịch nào. Nền tảng của chúng tôi không cung cấp bất kỳ hình thức tư vấn giao dịch hoặc đầu tư nào. Tất cả thông tin được cung cấp trên nền tảng giao dịch của chúng tôi chỉ nhằm mục đích giáo dục và không được hiểu là tư vấn tài chính. Đưa ra quyết định sáng suốt và xem xét tình hình tài chính cá nhân cũng như mức độ chấp nhận rủi ro của bạn trước khi giao dịch.

p>Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tài trợ, Giao dịch,