Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các nhà lập pháp so với SEC so với Binance: luật được giải mã, ngày 12–19 tháng 6

Các nhà lập pháp so với SEC so với Binance: luật được giải mã, ngày 12–19 tháng 6

20/06/2023 05:10 read75
Các nhà lập pháp so với SEC so với Binance: luật được giải mã, ngày 12–19 tháng 6

SEC không có cách riêng của mình trong cuộc đấu tranh tại tòa án với Binance.US và phải đối mặt với nhiều áp lực truyền thông hơn.

Một lần nữa, Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC) trở thành tâm điểm của tuần. Ý định đóng băng toàn bộ tài sản Binance.US của nó đã nhận được sự test thực tế từ Thẩm phán tòa án quận Hoa Kỳ Amy Berman Jackson, người đã khuyên cơ quan quản lý và nền tảng giao dịch tiền điện tử đàm phán một thỏa thuận tăng giá song phương.

Thỏa thuận kết quả phác thảo các biện pháp cho Binance.US để ngăn chặn mọi quyền truy cập của các quan chức Binance vào khóa riêng của ví, ví phần cứng hoặc quyền truy cập root vào các công cụ Dịch vụ web Amazon của Binance.US. Ngoài ra, nền tảng giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ sẽ tiết lộ thông tin toàn diện về chi phí kinh doanh, bao gồm cả chi phí ước tính, trong những tuần tới.

Trong khi đó, các tài liệu cuối cùng đã được công bố vào tuần trước xác nhận rằng vào năm 2018, các nhân viên của SEC đã lo ngại rằng bài phát biểu của một trong những giám đốc điều hành hàng đầu của cơ quan quản lý, Bill Hinman, có thể làm suy yếu ý tưởng rằng Ether là bảo mật. Gần với năm 2018, một video mới được phát lại về Chủ tịch SEC hiện tại là Gary Gensler cũng đang gây bất lợi lớn cho anh ấy. Trong bài phát biểu năm 2018 từ một sự kiện do Bloomberg tổ chức dành cho các nhà đầu tư tổ chức, Gensler tự tin tuyên bố: Hơn 70% thị trường tiền điện tử là Bitcoin (BTC), Ether (ETH), Litecoin (LTC), Bitcoin Cash (BCH). Tại sao tôi đặt tên cho bốn cái đó? Chúng không phải là chứng khoán.

Cuộc sống của Gensler chắc chắn sẽ không dễ dàng trong thời gian tới, khi Hạ nghị sĩ Warren Davidson đã giới thiệu Đạo luật Bình ổn SEC lên Hạ viện Hoa Kỳ. Một trong những điều khoản chính của dự luật là sa thải một Chủ tịch chuyên chế - một vị trí mà Gensler hiện đang đảm nhiệm. Tuy nhiên, như lịch sử cho thấy, việc sa thải chủ tịch SEC có thể không dễ dàng đối với Quốc hội.

Chính phủ Hồng Kông gây áp lực buộc các đại gia ngân hàng chấp nhận khách hàng tiền điện tử

Cơ quan tiền tệ Hồng Kông (HKMA), đóng vai trò là ngân hàng trung ương và cơ quan quản lý của khu vực, được cho là đã gây áp lực cho các ngân hàng lớn, bao gồm HSBC và Standard Chartered, chấp nhận nền tảng giao dịch tiền điện tử làm khách hàng. HKMA đã ban hành một thông tư tới các tổ chức ngân hàng kêu gọi họ chú ý đến những phát triển thị trường mới và khuyến khích họ áp dụng cách tiếp cận tham vọng hơn đối với các lĩnh vực mới, chẳng hạn như thị trường tiền điện tử. Trong tài liệu, HKMA đặc biệt yêu cầu các tổ chức giúp các công ty tiền điện tử — mà họ gọi là các nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo — có quyền truy cập vào các dịch vụ ngân hàng.

Đọc tiếp

Đạo luật trí tuệ nhân tạo của Liên minh châu Âu được quốc hội thông qua

Nghị viện Châu Âu đã thông qua Đạo luật Trí tuệ Nhân tạo của Châu Âu, đây là một khung pháp lý sâu rộng để quản trị và giám sát các công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) ở Liên minh Châu Âu. Sau khi được triển khai, đạo luật này sẽ cấm một số loại sản phẩm và dịch vụ trí tuệ nhân tạo, đồng thời hạn chế hoặc hạn chế những loại khác. Trong số các công nghệ bị cấm hoàn toàn là giám sát sinh trắc học, hệ thống chấm điểm xã hội, chính sách dự đoán, cái gọi là nhận dạng cảm xúc và hệ thống nhận dạng khuôn mặt không nhắm mục tiêu. Các mô hình AI sáng tạo, chẳng hạn như OpenAI ChatGPT và Google Bard, sẽ được phép hoạt động với điều kiện đầu ra của chúng được gắn nhãn rõ ràng là do AI tạo ra.

Đọc tiếp

Các thượng nghị sĩ Hoa Kỳ đề xuất dự luật loại bỏ Mục 230 bảo vệ các công ty AI

Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Josh Hawley và Richard Blumenthal đã giới thiệu một dự luật nhằm loại bỏ các biện pháp bảo vệ đặc biệt dành cho các công ty AI hiện dành cho các nhà cung cấp dịch vụ máy tính trực tuyến theo Đạo luật về khuôn phép trong giao tiếp năm 1996 (CDA).

Mục 230 của CDA đặc biệt bảo vệ các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến khỏi trách nhiệm pháp lý đối với nội dung do người dùng đăng. Nó cũng bảo vệ họ khỏi bị truy tố vì nội dung bất hợp pháp, miễn là những nỗ lực thiện chí được thực hiện để xóa nội dung đó khi phát hiện ra. Tuy nhiên, tại thời điểm này, vẫn chưa rõ liệu Mục 230 có áp dụng cho các công ty trí tuệ nhân tạo như OpenAI và Google hay không.

Trong phiên điều trần gần đây tại Thượng viện, Giám đốc điều hành OpenAI Sam Altman đã nói với Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Lindsey Graham rằng ông có ấn tượng rằng Mục 230 không áp dụng cho công ty của mình. Khi bị Hawley thúc ép, người đã hỏi Altman rằng anh ấy nghĩ gì về một tình huống giả định trong đó Quốc hội mở cửa tòa án và cho phép những người bị AI làm hại làm chứng trước tòa, CEO đã trả lời, Xin hãy tha thứ cho sự thiếu hiểu biết của tôi; mọi người không thể kiện chúng tôi?

Đọc tiếp

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Châu Âu, Liên minh Châu Âu, AI, SEC, Bảo mật, Hồng Kông, Binance,