Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
60003 $
0.10%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2309 $
0.08%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
542,74 $
0.21%
Tỷ giá Solana SOL SOL
129,28 $
0.34%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5711 $
0.57%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1014 $
0.87%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,48 $
-1.12%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1493 $
-0.30%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3315 $
0.19%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
23,16 $
0.12%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.83%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
10,44 $
0.28%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
311,20 $
0.54%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,01 $
-0.02%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,85 $
0.32%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
63,68 $
0.36%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các nhà phân tích của Ngày Trái đất này nói rằng khai thác Bitcoin đang nâng cao năng lượng xanh tự nhiên

Các nhà phân tích của Ngày Trái đất này nói rằng khai thác Bitcoin đang nâng cao năng lượng xanh tự nhiên

22/04/2022 11:30 read171
Các nhà phân tích của Ngày Trái đất này nói rằng khai thác Bitcoin đang nâng cao năng lượng xanh tự nhiên

Ngày Trái đất 2022 là một ngày tốt để làm nổi bật cách các hoạt động khai thác tiền điện tử đã bắt đầu nâng cao chất lượng để hướng tới các nguồn năng lượng rẻ hơn và sạch hơn.

Ngày 22 tháng 4 là Ngày Trái đất và với tính bền vững môi trường là một trong những chủ đề chính trong cuộc tranh luận toàn cầu xung quanh việc khai thác Bitcoin, các nhà phân tích cho rằng ngành công nghiệp này đã bắt đầu nâng cao sức hút đối với các nguồn năng lượng sạch hơn và rẻ hơn.

Theo báo cáo vào tháng 1 của Hội đồng khai thác Bitcoin, vào quý 4 năm 2021, ngành công nghiệp khai thác Bitcoin toàn cầu sử dụng năng lượng tái tạo ước tính khoảng 58,5%.

Sự ưa thích đối với năng lượng sạch là do sự kết hợp của sự tận tâm với môi trường, áp lực chính trị và sự quan tâm đến điểm mấu chốt. Nó dẫn đến một sự thay đổi trên biển có thể có hiệu ứng gợn sóng mở rộng ra ngoài việc khai thác Bitcoin (BTC) trên các hệ thống lưới điện trên toàn thế giới.

Máy khai thác bitcoin ở Na Uy sạch hơn hầu hết mọi nơi khác trên hành tinh nhờ quốc gia này có khả năng tiếp cận với thủy điện và các năng lượng tái tạo khác. Trên thực tế, 100% điện năng của Na Uy được tạo ra từ năng lượng tái tạo.

Trong số 157 giờ Terrawatt (TWh) điện được sản xuất mỗi năm của Na Uy, 88% là từ thủy điện, phần còn lại là gió và nhiệt.

Máy khai thác sử dụng năng lượng tái tạo đó để tạo ra khoảng 1% tổng số băm Bitcoin theo dữ liệu từ công ty nghiên cứu blockchain CoinShares.

Na Uy đóng góp khoảng 1% trên tổng số băm Bitcoin: CoinShares

Mas Nakachi là Giám đốc điều hành của Tập đoàn XBTO hoạt động khai thác Bitcoin XBTO có trụ sở tại Miami. Được thành lập vào năm 2015, hoạt động khai thác XBTO thu về 25 triệu đô la mỗi năm và được cung cấp hoàn toàn bằng các nguồn năng lượng tái tạo.

Ông tin rằng thủy điện là một trong những nguồn năng lượng tái tạo đáng tin cậy nhất hiện có đối với chúng ta.

Năng lượng gió phụ thuộc vào thời tiết và năng lượng mặt trời phụ thuộc vào ánh sáng ban ngày, nhưng các con sông có thể chảy cả ngày - và ở các địa phương khác nhau, nước có thể được bơm lên dốc trong thời gian thấp điểm như một cách tích trữ năng lượng dư thừa để chạy máy phát điện khi cần thiết. Nakachi nói với Cointelegraph rằng:

Khai thác năng lượng thủy điện vẫn là một cơ chế hiệu quả để duy trì hoạt động khai thác hiệu quả nhất có thể.

Trong khi một nghiên cứu vào tháng 2 được công bố trên tạp chí Khoa học Xã hội Nghiên cứu Năng lượng kết luận tiền điện tử không bền vững theo thiết kế, Nakachi tin rằng có một con đường đơn giản cho các hoạt động khai thác để phát triển cả mô hình bền vững về kinh tế và môi trường:

Ưu tiên một số dạng năng lượng sạch để cung cấp năng lượng cho hoạt động, về lâu dài, là một mô hình bền vững cho các hoạt động khai thác thành công.

Theo báo cáo của WebGiaCoin, một lựa chọn khác đang được khám phá ở Texas là sử dụng các trung tâm dữ liệu linh hoạt có thể chuyển từ lưới điện công cộng sang tạm thời tạo ra năng lượng sạch của riêng mình từ các máy phát năng lượng chuyên dụng để giảm bớt căng thẳng cho lưới điện trong thời kỳ nhu cầu bán lẻ cao.

Doanh nhân công nghệ và nhà môi trường tự xưng Daniel Batten đã mô tả một cách đa hướng, trong đó ngành khai thác Bitcoin đang tạo ra những thay đổi tích cực trên podcast ngày 22 tháng 4 từ Brave New Coin. Batten lập luận rằng khai thác Bitcoin khuyến khích việc xây dựng các nhà máy năng lượng tái tạo và giúp khử cacbon trong lưới điện.

Batten tin rằng khai thác Bitcoin thúc đẩy nhu cầu điện tăng lên và do đó đầu tư vào các nhà máy năng lượng tái tạo. Việc khai thác phù hợp với các nguồn điện không liên tục và có thể dễ dàng di chuyển đến các địa phương xa xôi để tận dụng sản lượng điện tái tạo dư thừa.

Vấn đề duy nhất mà Batten thấy là ngành có thể không đủ lớn để khuyến khích tất cả năng lượng tái tạo cần thiết:

Mối quan tâm thực sự duy nhất của tôi là 'Việc khai thác Bitcoin có cần đủ điện để giúp chúng tôi xây dựng lưới điện đến mức chúng tôi cần không?'

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tính bền vững, Daniel Bretton, XBTO,