Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các thành viên Quốc hội lo ngại SEC đang kìm hãm sự đổi mới với sự giám sát kỹ lưỡng về tiền điện tử

Các thành viên Quốc hội lo ngại SEC đang kìm hãm sự đổi mới với sự giám sát kỹ lưỡng về tiền điện tử

17/03/2022 08:05 read146
Các thành viên Quốc hội lo ngại SEC đang kìm hãm sự đổi mới với sự giám sát kỹ lưỡng về tiền điện tử

Quá tải - Tám thành viên Quốc hội đã bày tỏ lo ngại rằng việc Gary Gensler giám sát các công ty tiền điện tử đang bóp nghẹt ngành công nghiệp một cách không công bằng.

Trong một lá thư lưỡng đảng được đưa ra bởi Hạ nghị sĩ Cộng hòa Minnesota Tom Emmer, một nhóm các thành viên Quốc hội đã viết thư cho Chủ tịch Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch (SEC) Gary Gensler, thách thức sự giám sát của cơ quan quản lý đối với các công ty tiền điện tử và bày tỏ lo ngại rằng cuộc điều tra quá tải có thể gây nghẹt thở ngành công nghiệp tiền điện tử.

Họ cho rằng SEC đang đánh chìm các công ty trong thủ tục giấy tờ trái với mục tiêu và quyền tài phán được ủy quyền của SEC.

Emmer đã tweet cho 51.000 người theo dõi của mình:

Văn phòng của tôi đã nhận được rất nhiều lời khuyên từ các công ty tiền điện tử và blockchain rằng Chủ tịch SEC @GaryGensler thông tin báo cáo 'yêu cầu' cho cộng đồng tiền điện tử là quá tải, không cảm thấy đặc biệt ... tự nguyện ... và đang cản trở sự đổi mới.

Trong bức thư được đồng ký bởi bốn đảng viên Dân chủ và ba đảng viên Cộng hòa, tất cả đều là thành viên của cuộc họp kín lưỡng đảng về Blockchain của Quốc hội, Emmer khẳng định rằng SEC do Gary Gensler lãnh đạo đang lạm dụng quyền điều tra của mình và làm quá tải các công ty tiền điện tử - tuyên bố rằng cơ quan quản lý đã sử dụng các cơ quan có thẩm quyền của Bộ phận thực thi và Bộ phận test để sa lầy một cách không công bằng các công ty tiền điện tử và blockchain trong các thủ tục giấy tờ quá mức.

Các nhà lập pháp tin rằng cơ quan quản lý đã lạm dụng những phân chia này và chỉ ra những hạn chế trong thẩm quyền được ủy quyền của SEC,

Có vẻ như gần đây đã có xu hướng sử dụng các chức năng điều tra của Bộ phận thực thi để thu thập thông tin từ những người tham gia ngành công nghiệp blockchain và tiền điện tử không được kiểm soát theo cách không phù hợp với các tiêu chuẩn của Ủy ban về việc bắt đầu điều tra.

Các thành viên Quốc hội tin rằng SEC có thể vi phạm Đạo luật Giảm bớt thủ tục giấy tờ (PRA) năm 1980, quy định khối lượng thủ tục giấy tờ mà bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức tư nhân nào cần cung cấp cho cơ quan liên bang.

Đối tác quản lý tại công ty pháp lý công nghệ mới nổi Brookwood, Collins Belton ca ngợi Emmer làm việc trên Twitter, nói rằng các yêu cầu trong bức thư sẽ không tô hồng hoa hồng một cách tốt đẹp.

Belton cũng chia sẻ rằng anh ấy thực sự vui mừng vì các vấn đề mà Emmer và các thành viên Quốc hội khác nêu ra đã được đưa ra ánh sáng, vì đặc quyền pháp lý khiến anh ấy khó bày tỏ mối quan ngại về SEC một cách công khai.

Tôi đã không thể thảo luận trước công chúng nhiều như tôi muốn do các vấn đề đặc quyền, nhưng với câu trả lời cho một số vấn đề này, tôi nghĩ công chúng sẽ thấy một số yêu cầu này đã trở nên vô lý đến mức nào.

Emmer đã từng là người bảo vệ trung thành cho công nghệ blockchain và tiền điện tử, khi giới thiệu Đạo luật về sự rõ ràng về bảo mật vào tháng 7 năm 2021, nhằm cung cấp một định nghĩa pháp lý rõ ràng cho các tài sản kỹ thuật số. Emmer hy vọng rằng dự luật sẽ cho phép các doanh nhân blockchain phân phối tài sản của họ mà không sợ bất kỳ gánh nặng pháp lý bổ sung nào, sau khi đáp ứng các yêu cầu đặt ra trong dự luật. Dự luật vẫn đang trong giai đoạn giới thiệu và chưa được thông qua Hạ viện.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: SEC, Quốc hội, Chính phủ Hoa Kỳ, Hoa Kỳ,