Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63117 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2601 $
0.18%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
583,45 $
-0.14%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,58 $
0.33%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5996 $
0.04%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1083 $
0.05%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,67 $
-0.34%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1519 $
0.08%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3546 $
-0.15%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,37 $
0.32%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.14%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,40 $
0.21%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,47 $
0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,42 $
0.23%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,59 $
-0.25%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. CEO của FTX US giải thích lý do bạn không thể sử dụng nền tảng giao dịch tránh bị trừng phạt

CEO của FTX US giải thích lý do bạn không thể sử dụng nền tảng giao dịch tránh bị trừng phạt

07/03/2022 21:38 read153
CEO của FTX US giải thích lý do bạn không thể sử dụng nền tảng giao dịch tránh bị trừng phạt

Brett Harrison, Giám đốc điều hành của FTX US, nói rằng những khẳng định công khai gần đây rằng tiền điện tử là một phương tiện hiệu quả để trốn tránh các lệnh trừng phạt không thể sai lầm hơn.

Harrison nói rằng nền tảng giao dịch tiền điện tử được quản lý có công nghệ tiên tiến và các quy trình hiệu quả để thực thi AML và các biện pháp trừng phạt, khiến chúng trở thành một con đường bất khả thi để chuyển tiền bị xử phạt.

Các quy định của AML và KYC không có chỗ cho những người dùng bị xử phạt

Theo Harrison, FTX US và tất cả các nền tảng giao dịch khác đã đăng ký tại Mỹ được yêu cầu thu thập thông tin nhận dạng của mọi người dùng, bao gồm tên, ngày sinh, số điện thoại, số an sinh xã hội và giấy tờ tùy thân có ảnh.

Tất cả thông tin mà nền tảng giao dịch thu thập sau đó sẽ được test chéo dựa trên cơ sở dữ liệu của chính phủ để đảm bảo rằng tên do người dùng cung cấp khớp với số an sinh xã hội của họ. Nếu nền tảng giao dịch không thể xác minh tính toàn vẹn của thông tin, người dùng sẽ tự động bị chống lại nền tảng và bị cấm giao dịch.

Người dùng được xác minh danh tính sau đó sẽ được test đối với tất cả các danh sách trừng phạt và danh sách theo dõi. FTX US test danh sách của Văn phòng Kiểm soát Tài sản Nước ngoài (OFAC) của Bộ Tài chính Hoa Kỳ, danh sách truy nã của FBI của Bộ Tư pháp và danh sách trừng phạt giữ của Liên hợp quốc. Nếu được tìm thấy trong bất kỳ danh sách nào trong số đó, đơn đăng ký của người dùng sẽ bị từ chối.

Trải qua hai bước xác minh đầu tiên không có nghĩa là người dùng an toàn trước các biện pháp kiểm soát bổ sung, Harrison nói.

Anh ấy lưu ý rằng FTX US và nền tảng giao dịch khác cũng giám sát các giao dịch fiat của người dùng. Các khoản tiền gửi hoặc rút tiền từ các ngân hàng bị trừng phạt hoặc các nguồn nằm trong danh sách đen khác sẽ được cấp vốn và tài khoản của người dùng được vốn hóa.

FTX US sử dụng các công cụ giám sát giao dịch và rủi ro trên giao dịch tương tự mà các cơ quan chính phủ khác ở Hoa Kỳ sử dụng, Harrison nói.

Các công cụ này có cơ sở dữ liệu về các địa chỉ bị xử phạt đã biết, phương pháp phỏng đoán xác định vị trí địa lý và bí danh học máy xác định các mẫu đáng ngờ trong lịch sử chuyển giao. Nếu chúng tôi phát hiện hoạt động đáng ngờ, chúng tôi sẽ chặn người dùng di chuyển nội dung, anh ấy giải thích.

Nền tảng giao dịch tiền điện tử có công nghệ cực kỳ tiên tiến và các quy trình hiệu quả để thực thi các quy định và biện pháp trừng phạt chống rửa tiền (AML). Khi kết hợp với bản chất minh bạch của công nghệ blockchain, điều này có nghĩa là việc sử dụng nền tảng giao dịch tiền điện tử tập trung, được quản lý để chuyển tiền mà không bị phát hiện là một nhiệm vụ bất khả thi.

Những cáo buộc gần đây rằng các công ty và cá nhân Nga sẽ phản đối tiền điện tử để tránh các lệnh trừng phạt tê liệt do phương Tây áp đặt có rất ít hoặc vô ích. Ngay cả khi họ sử dụng nền tảng giao dịch phi tập trung, bàn OTC không được kiểm soát hoặc thậm chí chuyển khoản ngang hàng, sự di chuyển của một lượng lớn tiền trên blockchain sẽ cảnh báo cho cả ngành và các cơ quan chức năng, có khả năng dẫn đến động thái đi xuống của thị trường điều đó sẽ làm giảm giá trị của việc chuyển nhượng.

Bài đăng Giám đốc điều hành của FTX US giải thích lý do bạn không thể sử dụng nền tảng giao dịch để tránh các lệnh trừng phạt xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nền tảng giao dịch, FTX.US, Các biện pháp trừng phạt,