Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63839 $
-0.04%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3215 $
0.00%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
592,83 $
-0.41%
Tỷ giá Solana SOL SOL
137,78 $
0.06%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5154 $
-0.08%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1435 $
-0.38%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,31 $
0.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4574 $
0.04%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.11%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,36 $
0.79%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1190 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,59 $
-0.54%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
465,61 $
-0.24%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,07 $
0.17%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,87 $
0.05%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7048 $
-0.48%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,44 $
-0.68%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,51 $
0.18%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Circle khuyến nghị Ngân hàng Trung ương Ireland áp dụng blockchain công khai bảo vệ người tiêu dùng

Circle khuyến nghị Ngân hàng Trung ương Ireland áp dụng blockchain công khai bảo vệ người tiêu dùng

18/02/2023 18:38 read75
Circle khuyến nghị Ngân hàng Trung ương Ireland áp dụng blockchain công khai bảo vệ người tiêu dùng

Tóm tắt nhanh:

  • Circle gửi phản hồi tới Ngân hàng Trung ương Ireland nêu bật lợi ích của các dịch vụ tài chính dựa trên blockchain đối với người tiêu dùng.
  • Circle đưa ra các đề xuất về cách các nhà giám sát tài chính có thể hỗ trợ đổi mới trong khi vẫn đảm bảo lợi ích tốt nhất của người tiêu dùng.
  • Các blockchain công khai có thể tăng tính cạnh tranh và phân tách các dịch vụ tài chính, mang lại lợi ích cho quyền riêng tư của người tiêu dùng và cải thiện khả năng trong cuộc chiến chống tài chính bất hợp pháp.
  • Các công ty cung cấp các sản phẩm tài chính mới nên tham gia với các cơ quan giám sát trước khi nộp đơn chính thức.
  • Các cơ quan quản lý tài chính nên tích cực thông báo cho người tiêu dùng về sự lạm dụng/bất thường của thị trường bằng cách theo dõi và phân tích dữ liệu giao dịch blockchain theo thời gian thực.

Trả lời vòng tròn tới Ngân hàng Trung ương Ireland

Nhà phát hành USDC stablecoin, Circle, đã đưa ra phản hồi vào ngày 17 tháng 2 cho tài liệu thảo luận của Ngân hàng Trung ương Ireland về bảo vệ người tiêu dùng, trong đó kêu gọi hiểu biết sâu sắc của ngành về việc cải thiện các sản phẩm tài chính tập trung vào người tiêu dùng.

Circle đã gửi các đề xuất bằng văn bản vào ngày 14 tháng 2 về cách các blockchain công khai có thể cho phép các nhà giám sát tài chính hỗ trợ đổi mới trong khi vẫn đảm bảo lợi ích tốt nhất của người tiêu dùng thông qua các sản phẩm như stablecoin như USDC và EUROC.

Nhà cung cấp stablecoin đã liệt kê một loạt lợi ích của công nghệ blockchain liên quan đến bảo vệ người tiêu dùng, bao gồm tăng cường cạnh tranh, phân tách các dịch vụ tài chính, bảo vệ quyền riêng tư, cải thiện kiến thức tài chính thông qua tính minh bạch và khả năng theo dõi dữ liệu giao dịch của các cơ quan quản lý. Một thông báo từ Circle được đăng trên trang web của nó đã nêu rõ;

Các hệ thống thanh toán dựa trên blockchain có khả năng phân tách các kho lưu trữ dữ liệu khép kín và độc quyền được tích lũy bởi các nhà cung cấp dịch vụ tài chính và các công ty công nghệ lớn, những thứ có thể gây rủi ro cho quyền riêng tư và bảo mật của người tiêu dùng.

Circle cũng đề xuất cách các nhà giám sát tài chính có thể hỗ trợ đổi mới đồng thời bảo vệ lợi ích tốt nhất của người tiêu dùng. Nó kêu gọi các cơ quan quản lý tham gia vào các hoạt động dựa trên tiền điện tử' như xem xét dữ liệu giao dịch và đánh giá tài sản kỹ thuật số dựa trên thiết kế độc đáo của họ với hướng dẫn của ngành có tính đến các loại tài sản, hoạt động, rủi ro và ưu đãi khác nhau.

Cách tiếp cận chủ động do Circle đề xuất bao gồm việc khuyến khích các công ty cung cấp các sản phẩm tài chính mới để khuyến khích sự tham gia của các cơ quan quản lý trước bất kỳ ứng dụng chính thức nào.

Một hộp cát quy định sẽ cho phép các công ty tài sản kỹ thuật số làm việc với các cơ quan quản lý và giám sát để thử nghiệm các công nghệ và phương pháp tiếp cận mới. Circle gợi ý rằng cách tiếp cận này có thể khiến các công ty sẵn sàng hợp tác hơn với chính quyền và cơ quan quản lý để đảm bảo rằng những người cung cấp sản phẩm tài chính hành động vì lợi ích tốt nhất của khách hàng.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thông qua, Quy định, Stablecoin,