Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63651 $
0.40%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2680 $
0.72%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
600,74 $
1.00%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,55 $
0.56%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5886 $
0.12%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1074 $
0.72%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,70 $
0.54%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1527 $
0.10%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.46%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,62 $
0.37%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.53%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,54 $
0.56%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
340,20 $
0.03%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,44 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,16 $
0.97%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,97 $
-0.22%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cổ phiếu của các công ty tiền điện tử được quản lý tăng lên khi OANDA mua lại Coinpass

Cổ phiếu của các công ty tiền điện tử được quản lý tăng lên khi OANDA mua lại Coinpass

22/08/2023 19:38 read75
Cổ phiếu của các công ty tiền điện tử được quản lý tăng lên khi OANDA mua lại Coinpass

Sàn giao dịch OANDA đã công bố việc mua lại Cổ phần chính trong Coinpass Limited, một công ty tài sản tiền điện tử có trụ sở tại Vương quốc Anh đã đăng ký với Cơ quan Quản lý Tài chính (FCA).

Việc mua lại, tích hợp nền tảng giao dịch tiền điện tử có uy tín vào các dịch vụ đa tài sản hiện có của OANDA, được coi là phản ứng trực tiếp trước nhu cầu tăng trưởng về quyền truy cập an toàn và bảo mật vào tài sản kỹ thuật số tại thị trường Vương quốc Anh.

Việc OANDA lấn sân sang tiền điện tử cũng phù hợp với xu hướng gia tăng đáng chú ý về quyền sở hữu tiền điện tử của Vương quốc Anh, đã tăng hơn gấp đôi vào năm 2022, theo một cuộc khảo sát người tiêu dùng của FCA được báo cáo vào tháng 6 năm 2023.

Được thành lập vào năm 2018, Coinpass đã tạo được chỗ đứng bằng cách cung cấp cho các nhà đầu tư bán lẻ, nhà đầu tư chuyên nghiệp và doanh nghiệp ở Vương quốc Anh một nền tảng để đầu tư và giao dịch tiền điện tử. Cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau, bao gồm các cặp tiền pháp định/tiền điện tử, tiền điện tử/tiền điện tử và stablecoin, giúp nó giành được danh hiệu Nền tảng nền tảng giao dịch tiền điện tử tốt nhất tại Giải thưởng CryptoAM năm 2020 của CityAM.

Mối quan hệ đối tác với Coinpass, một trong số ít nền tảng giao dịch tiền điện tử đã đăng ký với FCA, sẽ cho phép OANDA phát triển dịch vụ giao dịch tiền điện tử tại thị trường Vương quốc Anh. Điều này cung cấp cho các nhà đầu tư bán lẻ và các nhà đầu tư một lộ trình quy định đến nền kinh tế kỹ thuật số. Ngoài việc phục vụ các khách hàng doanh nghiệp, Coinpass cũng sẽ mở rộng khả năng doanh nghiệp của mình để cho phép các công ty khác tham gia vào thị trường tiền điện tử của Vương quốc Anh.

Giám đốc điều hành của OANDA, Gavin Bambury, bày tỏ sự hào hứng về việc mua lại, nói rằng,

Bằng cách thêm đề xuất giao dịch tiền điện tử được quản lý của Coinpass vào dịch vụ đa tài sản hiện có của OANDA, chúng tôi sẽ mở rộng đáng kể dấu ấn của mình và mở rộng sức hấp dẫn của chúng tôi đối với cơ sở tăng trưởng của các nhà đầu tư bán lẻ ở Vương quốc Anh.

Ông cũng nhấn mạnh động thái này báo hiệu một giai đoạn tăng trưởng mới thú vị cho OANDA, giúp công ty có phạm vi tiếp cận toàn cầu.

Jeff Hancock, Giám đốc điều hành của coinpass.com, lặp lại cảm xúc của Bambury về việc mua lại. Ông khẳng định rằng tầm nhìn thị trường và việc cung cấp sản phẩm rộng rãi của OANDA là những yếu tố quan trọng khiến mối quan hệ đối tác của họ với tư cách là nhà đầu tư cổ phần dài hạn trở nên quan trọng đối với sự tăng trưởng liên tục của Coinpass.

Sự phát triển này diễn ra sau khi OANDA triển khai hoạt động gần đây tại Châu Âu, đặc biệt là tại Warsaw, Ba Lan, dưới sự quản lý tài chính của KNF, Cơ quan Giám sát Tài chính Ba Lan (PFSA). Theo báo cáo của LeapRate vào ngày 17 tháng 3, việc mở rộng sang thị trường EU được thực hiện trước chiến lược rút lui khỏi Malta và sau đó là việc OANDA mua lại nhà môi giới Ba Lan Dom Maklerski TMS Brokers SA, đổi tên thành OANDA TMS.

Rõ ràng là các động thái chiến lược của OANDA, bao gồm cả việc mua lại Coinpass, đang tạo tiền đề cho sự mở rộng toàn cầu đầy tham vọng trong lĩnh vực tài chính kỹ thuật số. tôi

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sàn giao dịch, đầu tư,