Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cơ quan không gian tiền điện tử mở ra chuyến du hành không gian cho những người giữ NFT

Cơ quan không gian tiền điện tử mở ra chuyến du hành không gian cho những người giữ NFT

26/04/2022 05:08 read154
Cơ quan không gian tiền điện tử mở ra chuyến du hành không gian cho những người giữ NFT

Cơ quan Không gian Crypto (CSA) có kế hoạch đầy tham vọng nhằm kết hợp công nghệ khám phá không gian và Web3 để thúc đẩy nhân loại trong tương lai ngoài thế giới.

bất chấp việc điều đó nghe có vẻ giống như nội dung khoa học viễn tưởng, nhưng CSA đã tiết lộ chi tiết về cách nó sẽ đến được đó, và bạn có tin hay không, nó bắt đầu với các Token không thể thay thế (NFT).

Dự án đã phát hành đợt giảm Tư cách thành viên Gen-1 NFT vào thứ Hai, ngày 25 tháng 4, với những người giữ Token nhận được cơ hội hiếm có để trở thành Người khai thác tiền điện tử trong các nhiệm vụ không gian sắp tới.

Với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ phóng vào không gian của CSA, Blue Origin đã xác nhận một chỗ trong nhiệm vụ New Shepard sắp tới trong một tweet được gửi vào thứ Hai.

Cũng giống như blockchain đang dân chủ hóa tài chính, CSA đang đưa công nghệ này tiến thêm một bước nữa trong cái mà họ gọi là Kỷ nguyên không gian tiền điện tử mới.

The Crypto Space Agency home page Nguồn: csa.xyz

Cơ quan không gian tiền điện tử có kế hoạch làm rung chuyển ngành công nghiệp không gian

WebGiaCoin đã liên hệ với người sáng lập CSA Sam Hutchison để thảo luận về tầm nhìn của dự án và ý nghĩa của chúng trong việc mang lại tự do kinh tế và chính trị lớn hơn cho tất cả mọi người.

Sam cho biết nhóm CSA bao gồm các chuyên gia kỹ thuật hàng không quan tâm đến việc khám phá cách Web3 và hàng không vũ trụ có thể kết hợp để tạo ra nhiều hơn tổng các bộ phận của chúng.

Anh ấy đề cập rằng cả ngành công nghiệp không gian và tiền điện tử đều có những điểm chung, đặc biệt là trong việc thúc đẩy đổi mới để cải thiện tất cả. CSA dự định đặt nền móng cho hoạt động không gian độc lập bằng cách kết hợp cả hai.

Các cơ quan vũ trụ chỉ phục vụ lợi ích quốc gia tương ứng của họ. Nhưng Sam cho biết CSA có ý định làm rung chuyển mọi thứ bằng cách chuyển trọng tâm sang các dự án không gian quân bình mang lại lợi ích cho cộng đồng toàn cầu.

Chúng tôi đang tìm cách xác định sự hiệp đồng sâu sắc giữa các công nghệ không gian hiện tại và mới nổi và sức mạnh của blockchain. Trọng tâm của chúng tôi là các dự án không gian mang lại lợi ích gần và lâu dài cho Web3, cho dù là trong công nghệ truyền thông, khám phá không gian của con người, tài nguyên ngoài thế giới và nhiều hơn thế nữa.

Trong ngắn hạn, dự án sẽ xem xét các cách tiếp cận mới trong việc tìm kiếm sự sống ngoài Trái đất, bảo vệ tiểu hành tinh và phát triển nhu cầu thị trường đối với chuyến bay của con người. Dự án tìm cách điều tra cách sử dụng công nghệ Web3 để khai thác các nguồn tài nguyên ngoài thế giới trong dài hạn.

Tư cách thành viên Gen-1 NFT

Tham gia vào hành trình này với CSA bắt đầu với tư cách thành viên NFT. Sự sụt giảm NFT đã diễn ra vào thứ Hai, ngày 25 tháng 4, với 5.555 NFT có sẵn với giá 0,25 ETH (khoảng $ 720 theo giá hôm nay) mỗi chiếc. Những người giữ Token nhận được quyền truy cập ưu tiên vào các đợt giảm NFT và hàng hóa trong tương lai, bao gồm cả các đợt giảm tác phẩm nghệ thuật.

Tuần này, ba người giữ NFT sẽ được chọn ngẫu nhiên để test Blue Origin, bao gồm đánh giá đào tạo và phù hợp để bay và một người sẽ được chọn cho chuyến bay vũ trụ. CSA có kế hoạch cung cấp nhiều chuyến bay không gian hơn cho những người giữ Token trong tương lai gần.

Có thể mua NFT qua nhà cung cấp dịch vụ thanh toán Moonpay, với tùy chọn thanh toán bằng tiền pháp định hoặc tiền điện tử thông qua MetaMask.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, NFTs,