Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Coca Cola HBC sử dụng hệ thống xác minh ALL ART dựa trên Solana đánh giá trình độ của nhân viên

Coca Cola HBC sử dụng hệ thống xác minh ALL ART dựa trên Solana đánh giá trình độ của nhân viên

28/02/2024 21:08 read83
Coca Cola HBC sử dụng hệ thống xác minh ALL ART dựa trên Solana đánh giá trình độ của nhân viên

Coca-Cola HBC, đối tác đóng chai hàng đầu của Công ty Coca-Cola, đang tận dụng công nghệ blockchain để cải tiến quy trình xác minh chứng chỉ nội bộ của mình, hợp tác với nền tảng ALL.ART dựa trên Solana. Coca-Cola HBC đã áp dụng một hệ thống blockchain an toàn để cấp và xác minh bằng cấp của nhân viên có được thông qua chương trình đào tạo của Học viện Kỹ thuật số Coca-Cola.

p>Động thái này cho phép người tham gia nhận và chia sẻ các chứng chỉ kỹ thuật số có thể xác minh dưới dạng NFT trên blockchain Solana hoặc thông qua các kênh truyền thông xã hội. Điều này giải quyết điểm yếu cơ bản của các chứng chỉ truyền thống, dễ bị giả mạo và thay đổi. Bằng cách lưu trữ các bằng cấp trên blockchain, Coca-Cola HBC đảm bảo tính xác thực và tính bất biến của chúng.

p>Milan Topolic, Giám đốc Đổi mới Công nghệ tại Coca-Cola HBC, coi đây là một bước tiến quan trọng: Khả năng cấp các chứng chỉ dựa trên blockchain có thể kiểm chứng đã nâng cao đáng kể giá trị và sự công nhận của các chương trình đào tạo Học viện Kỹ thuật số của chúng tôi, ông nói.

p>Sự hợp tác nêu bật tiềm năng tăng trưởng của các ứng dụng blockchain ngoài các sáng kiến hướng tới người tiêu dùng. Bằng cách sử dụng nền tảng chứng nhận của ALL.ART, Credentee.io, Coca-Cola HBC nhằm mục đích hợp lý hóa việc xác minh kỹ năng và tạo điều kiện thuận lợi cho việc theo dõi quá trình phát triển nhân viên liên tục. Vitomir Jevremovic, Người sáng lập ALL.ART nhấn mạnh vai trò của siêu dữ liệu:/p>blockquote>p>Siêu dữ liệu được ký điện tử, chất lượng cao là rất quan trọng để tích hợp các loại đối tượng kỹ thuật số mới vào blockchain…. Hiểu được tầm quan trọng của đối tượng và đảm bảo việc phát hành nó được xác minh và chứng nhận trên blockchain là điều quan trọng để đạt được sự tin cậy mà công nghệ blockchain hứa hẹn.

/blockquote>p>Sáng kiến này giải quyết một số thách thức quan trọng trong lĩnh vực chứng nhận truyền thống, bao gồm ngăn chặn các yêu cầu gian lận về trình độ chuyên môn cũng như hỗ trợ học tập suốt đời và khả năng tiếp cận toàn cầu. Bằng cách đảm bảo rằng các chứng chỉ được ghi trên blockchain không thể thay đổi và chống giả mạo, giải pháp này đưa ra câu trả lời chắc chắn về việc các chứng chỉ truyền thống có thể dễ dàng bị giả mạo hoặc thay đổi.

p>Sự hợp tác này mang đến cái nhìn thoáng qua về tương lai của quản lý thông tin xác thực dựa trên blockchain, nơi các tổ chức có thể theo dõi một cách an toàn các bằng cấp, hồ sơ điểm danh và hệ thống khen thưởng khác nhau khi ALL.ART mở rộng nền tảng của mình.

p>Dự án ALL.ART và thị trường NFT SolSea trước đây đã hợp tác với các công ty trong hệ sinh thái Coca-Cola sau sự hợp tác NFT với Coca-Cola Serbia vào năm 2023.

p>Dự án mới nhất của Coca-Cola HBC và ALL.ART thể hiện ứng dụng thực tế của công nghệ blockchain trong bối cảnh doanh nghiệp quy mô lớn. Nó báo hiệu sự quan tâm ngày càng tăng của các doanh nghiệp trong việc khai thác lợi ích của sự tin cậy, tính minh bạch và công nghệ blockchain bất biến mang lại để hợp lý hóa các hoạt động quan trọng.

p>Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Áp dụng, Công nghệ,