Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63062 $
-0.28%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2603 $
-0.70%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
-0.45%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,95 $
-0.55%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6021 $
0.26%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1092 $
-0.22%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,67 $
0.21%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3577 $
0.06%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,38 $
-0.93%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,43 $
-0.39%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
345,03 $
-0.35%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,44 $
-0.25%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
3.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,59 $
-0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Coin Hunt đang đưa tiền điện tử vào thế giới thực và nó giết chết nó

Coin Hunt đang đưa tiền điện tử vào thế giới thực và nó giết chết nó

20/04/2022 18:08 read200
Coin Hunt đang đưa tiền điện tử vào thế giới thực và nó giết chết nó

Đó là tháng 2 năm 2020 và một trận đại dịch lớn đang diễn ra, buộc nền tảng của thế giới rơi vào tình trạng bế tắc. Đối với Bill Shihara, người đồng sáng lập và cựu Giám đốc điều hành của Bittrex, điều này có nghĩa là khá nhiều thời gian rảnh rỗi để tập trung vào một ý tưởng đã nảy ra trong đầu anh ấy trong nhiều tháng - một cuộc săn tìm người nhặt rác tương tác.

Với sự giúp đỡ của Jeroen Van den Bosch, một cựu chiến binh trong ngành công nghiệp trò chơi, Shihara đã tạo ra một khái niệm trò chơi đơn giản — khám phá thế giới thực và tìm những hầm ẩn chứa một lượng nhỏ tiền điện tử bên trong. Một trò chơi tương tác trên airdrop phổ biến, trò chơi xác định vị trí địa lý của anh ấy về cơ bản thưởng cho những người chơi khám phá khu vực lân cận của họ.

Phải mất sáu tháng trước khi cả hai ra mắt Coin Hunt World với mục tiêu tạo ra một cách thú vị để người chơi tập thể dục và kiếm tiền điện tử.

Một cuộc săn lùng người ăn xác thối có vẻ như là cơ sở thú vị cho một trò chơi và như chúng ta đã thấy từ các vụ khóa máy tính, tất cả chúng ta đều cần một cái cớ để ra ngoài và hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương khi các khu vực lân cận của chúng ta mở cửa, Shihara nói với WebGiaCoin trong một cuộc phỏng vấn.

Không lâu trước khi Coin Hunt bùng nổ — chỉ trong vài tháng, trò chơi đã thu hút hàng nghìn người chơi trên khắp thế giới với sự tăng trưởng số lượng đều đặn hàng tháng. Tính đến tháng 1 năm 2022, người dùng Coin Hunt đã đi hơn 35,4 triệu km trong trò chơi — tương đương với việc đi vòng quanh thế giới 888 lần.

Shihara ghi nhận thành công của Coin Hunt là sự kết hợp đơn giản giữa niềm vui và phần thưởng. Anh ấy tin rằng trò chơi là một cách tuyệt vời để làm cho blockchain và DeFi có thể tiếp cận được với một số lượng lớn người. Ghép nối điều đó với phần thưởng được thanh toán bằng Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH) và bạn đã có một sự kết hợp chiến thắng.

Coin Hunt có phiên trò chơi trung bình dài nhất trong số bất kỳ trò chơi di động nào hiện có trên thị trường, vì người dùng dành trung bình 34 phút cho mỗi trò chơi. Và không chỉ danh mục trò chơi di động mà Coin Hunt dẫn đầu — nó còn cao hơn tất cả các nền tảng mạng xã hội ngoại trừ TikTok.

Không giống như Axie Infinity và các trò chơi blockchain Play-to-earn phổ biến khác đã bùng nổ ở Việt Nam và các khu vực phía đông khác của châu Á, Coin Hunt đã chứng kiến sự chấp nhận lớn nhất ở Mỹ, Canada và Vương quốc Anh. một nỗ lực mở rộng đáng kể — cả về tính năng và vị trí của nó.

Chúng tôi hiện đang tập trung vào El Salvador và các quốc gia nói tiếng Tây Ban Nha khác, cũng như ra mắt tại Philippines trong tháng này, Shihara nói.

Nền tảng hiện đang tiến hành thử nghiệm closed beta với 1.000 người chơi tại Philippines để cân bằng game trước khi ra mắt chung. Shihara nói rằng phạm vi rộng lớn của bản beta đã đóng là cần thiết để tinh chỉnh trò chơi trước khi phát hành cho phù hợp với thị trường lớn nhất của Coin Hunt.

Philippines là một thị trường thú vị cho Player2Earn và chúng tôi mong đợi sẽ thấy một lượng lớn người chơi ở đó, anh ấy nói thêm.

Chúng tôi đang thêm nhiều điểm mốc và trò chơi nhỏ vào trải nghiệm. Chúng tôi cũng đang tung ra các thương hiệu mới với NFT và giảm Token, đây cũng là tính năng được yêu cầu nhiều nhất của chúng tôi cho trò chơi. Năm tới, chúng tôi cũng muốn tích hợp một số dịch vụ DeFi vào trò chơi và giúp người dùng dễ dàng truy cập chúng thông qua trò chơi hóa.

Shihara nói rằng anh ấy hy vọng mô hình kinh doanh Play-to-earn và hệ sinh thái NFT sẽ trở thành xu hướng chủ đạo, dựa trên mức độ phù hợp của NFT đối với trò chơi.

Người chơi phải có quyền kiểm soát nội dung họ kiếm được hoặc mua. Anh ấy nói với WebGiaCoin rằng họ sẽ có thể trao đổi, bán hoặc di chuyển các vật phẩm ảo giữa các trò chơi.

Đội ngũ 30 toàn cầu của Coin Hunt chắc chắn sẽ phải đối mặt với một thử thách. Với ngày càng nhiều trò chơi Play-to-earn cạnh tranh cho cùng một phân khúc thị trường, càng ngày càng khó để duy trì sự phù hợp trong cả hệ sinh thái tiền điện tử và thế giới trò chơi. Tuy nhiên, Coin Hunt đứng giữa hai ngành, đưa tiền điện tử vào thế giới thực bằng một trò chơi tương tác khuyến khích người dùng bằng phần thưởng.

Điều này đã tạo ra một lượng người theo dõi gần như đình đám, với Shihara nói rằng người chơi đã đi khắp các bang ở Mỹ để hoàn thành các thử thách, đi đến các quốc gia khác và thậm chí ra nước ngoài.

Bài đăng Coin Hunt đang đưa tiền điện tử vào thế giới thực và nó giết chết nó đã xuất hiện lần đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Văn hóa, GameFi, Săn tiền xu, Thế giới săn tiền xu, P2E,