Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Coinbase giới thiệu các quy tắc KYC người dùng Hà Lan tuân thủ luật pháp địa phương

Coinbase giới thiệu các quy tắc KYC người dùng Hà Lan tuân thủ luật pháp địa phương

24/06/2022 13:08 read141
Coinbase giới thiệu các quy tắc KYC người dùng Hà Lan tuân thủ luật pháp địa phương

Coinbase đã thông báo rằng người dùng Hà Lan của họ sẽ phải tuân thủ các quy tắc KYC khi thực hiện chuyển khoản đến các ví ngoài Coinbase. Nó tuyên bố rằng quy tắc sẽ đưa hoạt động của nó tuân thủ các quy định của địa phương.

Đạo luật trừng phạt năm 1977 của đất nước yêu cầu các nhà cung cấp dịch vụ tài chính xác minh danh tính của các bên giao dịch trên nền tảng của họ. Do đó, yêu cầu bắt buộc là đảm bảo AML / CFT trong các giao dịch tài chính.

Do đó, người dùng thực hiện chuyển khoản đến các ví ngoài Coinbase sẽ phải cung cấp thông tin về giao dịch. Thông tin này bao gồm tên đầy đủ của người nhận, mục đích chuyển tiền và địa chỉ cư trú của người nhận.

Tuy nhiên, nó tuyên bố rằng phần giới thiệu mới nhất sẽ không ảnh hưởng đến trải nghiệm giao dịch thông thường trên nền tảng.

Trong khi đó, Coinbase đã đưa ra các thông báo tương tự để tuân thủ các quy định địa phương ở các quốc gia khác. Vào tháng 3, công ty đã thông báo rằng họ sẽ bắt đầu theo dõi các giao dịch ngoài nền tảng được thực hiện bởi người dùng ở Canada, Singapore và Nhật Bản.

Các hạn chế về tiền điện tử đang gia tăng

Các cơ quan quản lý ở Hà Lan gần đây đã kêu gọi tăng cường quy định về không gian, với một số yêu cầu ban hành lệnh cấm hoàn toàn.

Pieter Hasekamp, Giám đốc Văn phòng Phân tích Kinh tế Hà Lan, đã đưa ra lời kêu gọi về một lệnh cấm hoàn toàn nói rằng quốc gia này phải kiềm chế sự cường điệu của tiền điện tử. Anh ấy tuyên bố rằng việc sử dụng tiền điện tử tạo nên những lo ngại về bảo mật, rủi ro gian lận và lừa đảo.

Tương tự như vậy, Paul-Willem van Gerwen, người đứng đầu Thị trường vốn và Giám sát minh bạch tại Cơ quan Quản lý Thị trường Tài chính Hà Lan (AFM), đã phán quyết các tài sản kỹ thuật số là không phù hợp để thanh toán hoặc đầu tư.

Anh ấy bày tỏ mối quan ngại tương tự về tính minh bạch của thị trường tiền điện tử và tính dễ bị thao túng và hoạt động tội phạm khác.

Tuy nhiên, trong khi chờ thi hành luật của Liên minh Châu Âu, Quy định về thị trường tài sản tiền điện tử (MiCA), AFM không có quyền đối với thị trường tiền điện tử.

Châu Âu đang tăng tốc độ điều tiết của mình.

Quy định về thị trường tài sản tiền điện tử (MiCA) được đề xuất vào năm 2020 là phản ứng của EU đối với nhu cầu về quy định bao trùm đối với tài sản kỹ thuật số. Sự biến động thị trường ngày càng gia tăng đã làm dấy lên những lời kêu gọi về một khuôn khổ pháp lý cho các tài sản kỹ thuật số.

Cơ quan ba bên gồm Ủy ban Châu Âu, Nghị viện Châu Âu và 27 quốc gia thành viên tạo thành các cơ quan đàm phán MiCA. Theo báo cáo của Bloomberg, các nhà đàm phán gần đây đã gặp nhau vào tháng 6 và dự kiến sẽ gặp lại vào ngày 30 tháng 6 để chuẩn bị các quy tắc kịp thời cho sự luân chuyển sáu tháng của Pháp trong nhiệm kỳ tổng thống.

Ủy viên châu Âu Mairead McGuiness cũng đã kêu gọi đàm phán nhanh chóng và thỏa hiệp về các quy tắc. Cô ấy tuyên bố rằng sự sụt giảm của TerraUST và việc Nga bị cáo buộc sử dụng tài sản tiền điện tử để trốn tránh các lệnh trừng phạt đã khiến các quy tắc trở nên cấp thiết hơn.

Tương tự như vậy, Verena Ross, người đứng đầu Cơ quan Thị trường và Chứng khoán Châu Âu, đã thực hiện một cuộc gọi tương tự vào tháng Năm. Cô ấy kêu gọi việc hoàn thành nhanh chóng các quy tắc tiền điện tử, mà cô ấy nói rằng cô ấy đang chờ đợi với sự thiếu kiên nhẫn.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nền tảng giao dịch, Thanh toán, Quy định, Lừa đảo,