Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Coinbase Paul Grewal cho biết đề xuất quy tắc lưu ký của SEC "không cần thiết loại bỏ tiền điện tử"

Coinbase Paul Grewal cho biết đề xuất quy tắc lưu ký của SEC "không cần thiết loại bỏ tiền điện tử"

09/05/2023 23:48 read81
Coinbase Paul Grewal cho biết đề xuất quy tắc lưu ký của SEC

Giám đốc pháp lý của Coinbase, Paul Grewal, đã lên tiếng phản đối đề xuất sửa đổi của Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch Hoa Kỳ đối với các yêu cầu lưu ký liên bang yêu cầu cố vấn đầu tư đã đăng ký (RIA) giữ tài sản của khách hàng tại những người giám sát đủ điều kiện.

Sàn giao dịch đã chính thức thêm nhận xét của mình về quy tắc được đề xuất vào ngày 8 tháng 5, thời hạn nộp.

Các dòng tweet của Grewal xuất hiện sau khi Marisa Tashman Coppel, Cố vấn chính sách của Hiệp hội Blockchain, cảnh báo vào ngày 8 tháng 5 rằng sự thay đổi quy tắc của SEC có thể hạn chế đáng kể đầu tư tiền điện tử.

Grewal đã nói trong một chủ đề Twitter rằng nền tảng giao dịch đồng ý với tinh thần của đề xuất.

Anh nói thêm:

Chúng tôi tin rằng Coinbase Custody Trust Company sẽ vẫn là QC ngay cả khi đề xuất được thông qua như hiện tại.

Nhận xét về đề xuất của SEC

Trong các bình luận của mình, trong số các vấn đề khác, Coinbase không đồng ý với đề xuất của SEC về việc thay đổi các loại ngân hàng được phép đóng vai trò là người giám sát đủ điều kiện để chỉ bao gồm những ngân hàng chịu sự giám sát và quy định của Liên bang, đồng thời tin rằng các công ty ủy thác của nhà nước và các tổ chức tài chính do nhà nước quản lý khác nên tiếp tục là người giám hộ đủ tiêu chuẩn.

Đề xuất không có giải thích chính sách hoặc phân tích kinh tế nào có thể hỗ trợ thay đổi phạm vi của các ngân hàng đủ điều kiện để phục vụ với tư cách là người giám sát đủ điều kiện, Coinbase lưu ý trong các nhận xét của mình, đồng thời bổ sung rằng quy tắc như vậy đòi hỏi nhiều lý luận hơn, xem xét các lựa chọn thay thế và phân tích lợi ích chi phí hơn so với Đề xuất đề xuất cung cấp.

Coinbase cũng tin rằng yêu cầu đề xuất của SEC đối với RIA để duy trì quyền sở hữu hoặc kiểm soát tài sản của khách hàng mọi lúc là để biện minh cho việc cấm giao dịch của khách hàng RIA trên nền tảng giao dịch tiền điện tử không phải là người giám sát đủ điều kiện và yêu cầu tài trợ trước để thực hiện giao dịch.

Công ty tin rằng đề xuất này sẽ cho phép tài sản của khách hàng tạm thời thoát khỏi người giám sát đủ điều kiện để các cố vấn có thể thực hiện và giải quyết các giao dịch trong vòng một ngày sau khi giao dịch. Nó cho rằng hạn chế này đối với giao dịch tài sản tiền điện tử không xem xét lý do cho các giao dịch cấp vốn trước của nền tảng giao dịch tiền điện tử hoặc lợi ích thanh toán theo thời gian thực mà nó cung cấp.

Grewal đã nói trong chủ đề Twitter của mình rằng:

[T]đề xuất của anh ấy đã loại bỏ tiền điện tử một cách không cần thiết và đưa ra các giả định không phù hợp về các hoạt động lưu ký dựa trên thị trường chứng khoán.

Theo Coinbase, SEC phải thực hiện một tiêu chuẩn kiểm soát hoặc sở hữu thống nhất cho phép người tiêu dùng giữ tài sản tiền điện tử với nhiều người giám sát đủ điều kiện hơn. Công ty lưu ý rằng đề xuất ở dạng hiện tại sẽ gây bất lợi cho các đại lý môi giới, giữ họ với tiêu chuẩn lưu ký cao hơn đối với tài sản tiền điện tử so với các ngân hàng và tổ chức tài chính nước ngoài, đồng thời tin rằng các đại lý môi giới nên lưu ký tài sản tiền điện tử theo các yêu cầu tương tự như các yêu cầu khác các loại tài sản.

Coinbase cũng đề xuất các sửa đổi khác đối với đề xuất, chẳng hạn như điều chỉnh các yêu cầu bồi thường và bảo hiểm theo loại tài sản và cho phép các nhà đầu tư tinh vi thương lượng các thỏa thuận giám sát.

Grewal kết thúc chủ đề bằng cách nói:

Chúng tôi đánh giá cao cơ hội được cân nhắc và chúng tôi mong muốn hợp tác với SEC để thực hiện đúng điều này – việc xây dựng quy tắc công khai là một bước quan trọng nhằm mang lại sự rõ ràng hơn nữa cho thị trường.

Coinbase so với SEC

Coinbase đã bị lôi kéo vào một cuộc chiến pháp lý với SEC kể từ khi nó nhận được Thông báo của Wells vào tháng Ba. Kể từ đó, sàn giao dịch này đã nhiều lần lên tiếng phản đối các quy định của SEC.

Sàn giao dịch gần đây đã nhận được lệnh của tòa án buộc SEC phải trả lời đơn yêu cầu ủy quyền của nền tảng giao dịch yêu cầu SEC sử dụng quy trình xây dựng quy tắc của mình để phát triển hướng dẫn cho các công ty trong ngành công nghiệp tiền điện tử.

Bài đăng Paul Grewal của Coinbase cho biết đề xuất quy tắc lưu ký của SEC không cần thiết chỉ loại bỏ tiền điện tử' xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nền tảng giao dịch, Đặc sắc, Pháp lý, Quy định,