Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Coinbase thách thức nỗ lực của SEC loại bỏ các biện pháp phòng vệ, khẳng định thiếu cơ quan quản lý đối với tiền điện tử

Coinbase thách thức nỗ lực của SEC loại bỏ các biện pháp phòng vệ, khẳng định thiếu cơ quan quản lý đối với tiền điện tử

13/07/2023 16:18 read65
Coinbase thách thức nỗ lực của SEC loại bỏ các biện pháp phòng vệ, khẳng định thiếu cơ quan quản lý đối với tiền điện tử

Coinbase đã mô tả ý định của Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch Hoa Kỳ (SEC) nhằm loại bỏ các biện pháp phòng vệ của họ là một hành động không được ủng hộ, theo một lá thư ngày 12 tháng 7 gửi cho Thẩm phán Katherine Failla.

Trong thư, các luật sư của Coinbase đã chỉ ra rằng biện pháp bào chữa của họ dựa trên học thuyết câu hỏi chính, lạm dụng quyền quyết định, estoppel công bằng, bàn tay ô uế và dây buộc sẽ thành công vì đề xuất của SEC không đáp ứng các tiêu chuẩn bác bỏ.

Học thuyết câu hỏi chính là một nguyên tắc trong luật hành chính ở Hoa Kỳ. Về cơ bản, học thuyết này giữ rằng các cơ quan liên bang không có thẩm quyền ban hành các quy định về các vấn đề chính sách chính trừ khi Quốc hội đã ủy quyền rõ ràng và minh bạch cho họ. Học thuyết này thường được viện dẫn trong các thách thức pháp lý đối với các quy tắc của cơ quan, đặc biệt là trong các tranh chấp về phạm vi thẩm quyền điều chỉnh của cơ quan.

Trong khi đó, giám đốc pháp lý của Coinbase, Paul Grewal, tuyên bố rằng nền tảng giao dịch sẽ giải quyết trước Tòa án vào ngày hôm nay, 13 tháng 7.

Coinbase khôi phục phòng thủ

Coinbase cho biết Quốc hội Hoa Kỳ vẫn chưa cấp cho cơ quan quản lý của SEC đối với ngành công nghiệp tiền điện tử, đồng thời nói thêm rằng các nhà lập pháp vẫn đang xem xét các cấu trúc quy định cho ngành tài sản kỹ thuật số.

Coinbase cho biết việc áp dụng học thuyết câu hỏi chính gần đây của Tòa án Tối cao Hoa Kỳ trong một tình huống tương tự cho thấy SEC không thể bảo vệ các tuyên bố của mình. Grewal gần đây đã giải thích cách giải thích của SEC về học thuyết câu hỏi chính mâu thuẫn với cách giải thích của tòa án cấp cao nhất.

Sàn giao dịch nhấn mạnh thêm các tuyên bố trước đây của SEC và tiến hành như những tuyên bố thực tế về lý do tại sao cơ quan quản lý không thể tấn công các biện pháp phòng vệ của mình. Coinbase đã viết:

Điều này cũng đúng với các biện pháp phòng vệ khác mà SEC đề xuất chuyển sang tấn công. Việc Coinbase lạm dụng quyền tự vệ theo quyết định, dựa trên quyết định của Ủy ban nhằm khẳng định cơ quan quản lý mới đối với các nền tảng tài sản kỹ thuật số bằng hành động thực thi hồi tố thay vì đưa ra quy tắc thông báo và nhận xét, rõ ràng là có cơ sở thực tế và luật pháp.

Coinbase lưu ý rằng tất cả các biện pháp phòng vệ mà SEC đề xuất tấn công đều có cùng một vị từ thực tế như biện pháp bảo vệ thông báo công bằng của nó, điều mà cơ quan quản lý, đáng ngạc nhiên, không có vấn đề gì.

Trong khi đó, Coinbase muốn vấn đề được tiến hành nhanh nhất có thể, với nền tảng giao dịch yêu cầu rằng thời hạn nộp đơn và bản tóm tắt mở đầu phải trong vòng bảy ngày kể từ ngày có lệnh của Tòa án và bản tóm tắt trả lời phải được gửi không muộn hơn 28 ngày sau đó.

Bài đăng Coinbase thách thức nỗ lực của SEC nhằm loại bỏ các biện pháp phòng vệ, khẳng định thiếu cơ quan quản lý đối với tiền điện tử xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nền tảng giao dịch, Pháp lý, Coinbase, SEC,