Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Coinbase vs SEC: luật sư mới Patrick V. Kennedy tham gia cuộc chiến

Coinbase vs SEC: luật sư mới Patrick V. Kennedy tham gia cuộc chiến

01/09/2023 16:15 read60
Coinbase vs SEC: luật sư mới Patrick V. Kennedy tham gia cuộc chiến

Luật sư Patrick V. Kennedy đệ đơn đề nghị xuất hiện với tư cách chuyên gia trong vụ kiện giữa Coinbase và SEC của Hoa Kỳ đối với Phòng Thương mại Kỹ thuật số.

Cộng đồng tiền điện tử, các tổ chức tài sản kỹ thuật số và các nhà lập pháp đã lên tiếng ủng hộ việc bác bỏ vụ kiện của Coinbase và Ủy ban nền tảng giao dịch chứng khoán Hoa Kỳ. Trong một bản cập nhật gần đây, một luật sư mới, Patrick V. Kennedy, đã tham gia cuộc tranh luận, tìm kiếm sự chấp thuận của tòa án để đại diện cho Phòng Thương mại Kỹ thuật số với tư cách là luật sư amicus.

Trong một văn bản pháp lý được đệ trình vào ngày 31 tháng 8, luật sư Patrick V. Kennedy từ McDermott Will Emery đã gửi yêu cầu được thừa nhận pro hac Vice - nghĩa là 'cho dịp này' - dự định làm cố vấn cho amicus Phòng Thương mại Kỹ thuật số. Cùng với Hiệp hội Blockchain, Phòng Thương mại Kỹ thuật số đã đóng một vai trò quan trọng trong vụ kiện giữa Coinbase và SEC đang diễn ra. 'Amicus' là một bên hoặc cá nhân không liên quan trực tiếp đến vụ việc nhưng tham gia để tư vấn cho tòa án.

Ảnh chụp màn hình của đơn xin nhập viện Nguồn: Người nghe tòa

Phòng Thương mại Kỹ thuật số nhằm mục đích ngăn chặn các nỗ lực của SEC nhằm điều chỉnh lĩnh vực tài sản kỹ thuật số thông qua các hành động thực thi. Thay vì đưa ra các hướng dẫn và quy định minh bạch, hành động của SEC đi ngược lại ý định của cả hai viện của Quốc hội Hoa Kỳ, vốn đang tích cực xây dựng các quy định về tiền điện tử. Điều đáng chú ý là Quốc hội chưa bao giờ cấp quyền rõ ràng cho SEC để giám sát tài sản kỹ thuật số.

Trong khi đó, Brian Armstrong và Paul Grewal, giám đốc điều hành tại Coinbase, vẫn lạc quan về việc vụ kiện bị bác bỏ. Grewal cho rằng SEC và Chủ tịch Gary Gensler đang cố gắng ngăn chặn sự đổi mới về tiền điện tử ở Hoa Kỳ. Ngoài ra, các nhà lập pháp đã kêu gọi tòa án bác bỏ vụ kiện.

Các phán quyết trong các tình huống Ripple và Grayscale đã nhấn mạnh sự thiếu rõ ràng của SEC trong việc phân biệt loại tiền điện tử nào đủ điều kiện là chứng khoán, nêu bật sự thiếu rõ ràng về quy định. Trong các phán quyết gần đây này, SEC đã phải đối mặt với thất bại trước Ripple và gần đây hơn là Grayscale, vì họ không đưa ra được lý do thỏa đáng để từ chối chuyển đổi Bitcoin ETF.

Gary Gensler, Chủ tịch SEC, tin rằng tất cả các loại tiền điện tử, ngoại trừ Bitcoin, nên được phân loại là chứng khoán và SEC phải có thẩm quyền đối với toàn bộ ngành công nghiệp tiền điện tử. Tuy nhiên, uy tín của SEC đã bị xói mòn do những tuyên bố dường như phi logic của họ liên quan đến tiền điện tử. Hơn nữa, việc SEC trì hoãn các quyết định về bảy quỹ ETF Bitcoin có thể dẫn đến tổn thất tài chính cho các nhà đầu tư.

Thu thập bài viết này dưới dạng NFT để lưu giữ khoảnh khắc lịch sử này và thể hiện sự ủng hộ của bạn đối với hoạt động báo chí độc lập trong không gian tiền điện tử.

Tạp chí: Quy định về tiền điện tử: Chủ tịch SEC Gary Gensler có phải là người có tiếng nói cuối cùng không?

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nền tảng giao dịch tiền điện tử, SEC, Coinbase,